1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาหริ่ม สวมบทหนุ่มรักฝังใจ ถ่ายทอดผ่านเพลง แฟนเก่า

ซาหริ่ม สวมบทหนุ่มรักฝังใจ ถ่ายทอดผ่านเพลง แฟนเก่า

หลังจากปล่อยเพลง "แฟนเก่า" ออกมาให้ได้ฟังกัน 3 หนุ่มวงร็อกหัวหมุน "สปิน เฮด" (Spin Head) ที่ประกอบไปด้วย "ซาหริ่ม - ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ" (ร้องนำ) "เบิร์ต - ทศพล อำนวยกูล" (กีตาร์) และ "นนท์ - อานนท์ พลาหาญ" (เบส) ก็เดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกันต่อ งานนี้ ซาหริ่ม รับหน้าที่แสดงเองอีกด้วย กับบทบาทหนุ่มที่รักยากลืมยากซะเหลือเกิน ขนาดเลิกกับแฟนเก่ามาแล้วก็หลายปี แต่ก็ยังทำใจให้ลืม ตัดใจไม่ขาดเสียที สงสัยเป็นเพราะความใกล้ชิดสนิทสนม เป็นเหตุทำให้ใจต้องหวั่นไหว

นักร้องหนุ่มอาสาเล่าให้ฟังว่า "สำหรับอาการรักฝังใจที่ตัดใจลืมแฟนเก่าไม่ได้นั้น เป็นแค่ส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง แฟนเก่า ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของวง สปิน เฮด เท่านั้นครับ เพลงนี้ผมร้องเองและก็เล่นมิวสิกวิดีโอเองครับ โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว แต่เราก็ยังตัดใจเพื่อให้ลืมเขาไม่ได้ซะที ใช้ความพยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถฝืนใจตัวเองได้ เพราะในเมื่อเขากับเราก็ยังใกล้ชิดกันเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เคยคบกัน เป็นใครก็ยากที่จะลืมได้ลงจริงไหมครับ ซึ่งด้วยเนื้อร้องของเพลงนี้ค่อนข้างฟังแล้วติดหูง่ายและก็โดนใจ โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ ยังไงผมก็อยากจะฝากให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง แฟนเก่า ด้วยนะครับ"

ถ้าให้พูดเรื่องความรักในชีวิตจริงแล้ว หนุ่ม ซาหริ่ม แย้มๆ มาว่าตอนนี้กำลังคุยๆ กับสาวนอกวงการอยู่ "ถ้าให้พูดถึงเรื่องหัวใจของผมในตอนนี้เหรอครับ ก็ยอมรับครับว่ามีคนรู้ใจอยู่แล้ว เป็นรุ่นน้องนอกวงการครับ เราคุยกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แล้วผมก็มั่นใจในตัวน้องเขามาก ก็คิดว่าไม่น่าจะเปลี่ยนใจแล้วครับ เพราะคิดว่าเขาคือคนที่ดีที่สุด และใช่สำหรับผมในตอนนี้แล้วครับ"

ความคิดเห็น