1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลูกปัด ถ่ายทอดอารมณ์เบื่อความโสดผ่านเพลง บรรยากาศ

ลูกปัด ถ่ายทอดอารมณ์เบื่อความโสดผ่านเพลง บรรยากาศ

"ลูกปัด - ชลนรรจ์ ลิ่มไทย" สาวสวยเสียงดีที่ส่งเพลงมาให้ฟังโดยตลอด นอกจากจะมีอัลบั้มเพลงสากลเก่าๆ ที่นำกลับมาร้องใหม่ในแนวแจ๊ซตามที่เจ้าตัวถนัดกับอัลบั้ม "Feel by Lookpad" แล้ว ก็ยังมีอัลบั้มที่จับคู่ร่วมกับ "แนน - วาทิยา รวยนิรัตน์" รวมเพลงอารมณ์เศร้าที่ตัวเองเคยร้องมาลงในอัลบั้ม "Single Voice Female Nan & Lookpad" ล่าสุดสาวคนนี้ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันกับ "บรรยากาศ" เพลงน่ารักๆ ของคนเบื่อความโสด ซึ่ง ลูกปัด พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งออกไปชื่อเพลง บรรยากาศ ออกไปตอนต้นๆ ปีนะคะ เริ่มๆ มีกลิ่นอายของแจ๊ซสวิงออกมา เพลงของปัดฟังง่ายมาก เนื้อหาไม่โศกเศร้าเสียใจอะไรขนาดนั้น เหมือนเป็นผู้หญิงที่เบื่อบรรยากาศความโสดแบบนี้จริงๆ เลย มองไปก็เจอแต่คนที่เขาเป็นคู่กัน เมื่อไรจะหมดไปซะทีบรรยากาศแบบนี้เบื่อมาก เหมือนผู้หญิงนั่งบ่นกับตัวเอง เป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่ลูกปัดอยากจะถ่ายทอดให้คนฟังได้ฟัง"

ส่วนกระแสตอบรับ นักร้องสาวบอกว่า "ดีเจ เพื่อนๆ หรือว่าน้องๆ ที่เป็นแฟนเพลงก็บอกว่าน่ารักดี แปลกดี เก๋ๆ จริงๆ แล้วลูกปัดกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์จะพยายามทำอะไรให้เก๋ๆ หน่อย อย่างเมื่อก่อนก็จะมีเพลงหนึ่งชื่อ True love? Where are you? ด้วยความที่เราร้องเพลงมาเยอะแล้ว เราก็อยากทำอะไรที่แปลกใหม่ดูบ้าง แล้วจะออกสลับกับเพลงเศร้าบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ Downtown Story ที่ลูกปัดอยู่ ก็มีเพลงเศร้าไปแล้วที่ พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) เป็นคนแต่งให้ อยากจะให้สลับๆ กัน"

ลูกปัด กล่าวทิ้งท้ายถึงผลงานว่า "สำหรับใครที่เคยฟังเพลงของลูกปัด หรือว่าได้ติดตามผลงานของลูกปัดมาบ้างแล้ว ยังไงตอนนี้ลูกปัดมีชอยส์ให้เลือกเยอะแยะมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าน่ารักๆ เพลงเศร้า เพลงแจ๊ซ ยังไงก็ฝากผลงานด้วยแล้วกัน"

ความคิดเห็น