1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว บิวตี้ จี ปล่อยเพลงสดใส เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ

4 สาว บิวตี้ จี ปล่อยเพลงสดใส เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ

คว้าเอา 4 สาว 4 แบบในนาม "บิวตี้ จี" (Beauty G) ที่ประกอบไปด้วย สาวเท่ "ไอซ์ - ไอรินทร์ ชัยอนันต์นิธิ" สาวหวาน "ผักบุ้ง - ภุมรินทร์ จันทร์ไทย" สาวเปรี้ยว "บุ๊งกี๋ - ชิดชนก อุดมศิลป์" และสาวซ่า "ควีน - ริษณามดี ชาญสว่าง" น้องใหม่จากค่ายเพลง โอเล่ เมโลดี จี ภายใต้สังกัดอาร์เอส มาเอาใจวัยรุ่นขาโจ๋สุดเฮ้ว โดยปล่อยเพลงสดใสในแนวป๊อปแดนซ์ "เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ" ออกมาให้ฟังแล้ว ซึ่ง ไอซ์ ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงผลงานให้ฟังว่า

"พวกเรา บิวตี้ จี จะประกอบไปด้วย 4 สาวที่เป็นตัวแทนของ 4 สาว 4 สไตล์ ไอซ์จะเป็นพี่คนโต ดูเท่ ขรึม เปรียบได้กับสีดำ ผักบุ้งจะเป็นสาวหวาน อ่อนไหว คิกขุ ชอบสีชมพู บุ๊งกี๋จะเป็นสาวเปรี้ยว รักการเต้น อินเทรนด์ เหมือนสีส้ม ส่วนควีนจะสดใสร่าเริง ออกซ่าๆ เป็นสีเหลือง คือพวกเราจะเป็นตัวแทนของสาวๆ ทั้ง 4 สไตล์ ออกมาร้องมาเต้น สนุกสนานกับเพลงดนตรีแนวป๊อป แดนซ์ ที่มีเนื้อหาโดนใจวัยทีนทั้งหลาย

โดยเพลงแรกที่เราจะปล่อยออกมาให้ฟัง คือเพลง เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของสาวๆ ที่ไปแอบปิ๊งชายหนุ่มคนหนึ่ง เครซี่เขามาก แต่พวกเราก็จะถ่ายทอดวิธีการเครซี่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของพวกเรา อยากให้ลองฟังดูค่ะ ไอซ์ว่าเป็นเพลงที่น่ารัก สดใส ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัยนะคะ"

ความคิดเห็น