1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พบกับการโชว์สดเต็มรูปแบบจาก กรู๊ฟ ไรเดอร์ส 9 มีนาคมนี้

พบกับการโชว์สดเต็มรูปแบบจาก กรู๊ฟ ไรเดอร์ส 9 มีนาคมนี้

เป็นผู้รื้อฟื้นแนวดิสโก้ ให้กลับมากระหึ่มในยุค 2000 อีกครั้ง สี่หนุ่ม กรู๊ฟ ไรเดอร์ส (Groove Riders) บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ณฐพล ศรีจอมขวัญ, มาตรชัย มะกรูดทอง, อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท กับอัลบั้มแรก ดิสโก้เวรี่ (DiscoVery) ในสังกัด เบเกอรี่มิวสิค

หลังจากออกตัววางจำหน่ายอัลบั้มแรกไปแล้ว ล่าสุดเบเกอรี่มิวสิค เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สไตล์ดิสโก้ ยุค 70-80 โดยต้องการให้แฟนเพลงได้ชมการโชว์สดเต็มรูปแบบของพวกเขา ซึ่งจะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2545 เวลา 18.00 น. ณ.หอประชุม AUA ราชดำริ ก้อ ณฐพล มือเบส และผู้ก่อตั้งวง เปิดใจว่า

"จากที่เราไปเล่นตามมหาวิทยาลัยหรือตามผับต่างๆ แฟนเพลงหลายคนยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มกับการโชว์ของพวกเรา อยากจะเห็นพวกเราเล่นแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ก็เลยมาหารือกับทางบริษัทว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ทางบริษัทก็เห็นด้วย ช่วงนี้เราจึงได้เตรียมตัวฟิตซ้อมเต็มที่ รับรองแฟนเพลงได้ชมคอนเสิร์ต และได้ร่วมสนุกกับพวกเราอย่างเต็มอิ่มครับ" ก้อ กล่าว

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เปิดให้จำหน่ายแล้วทางไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทั้ง 5 สาขา เซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า และเซน (เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์) ในราคา 300 บาท

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง