1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ที หมดกังวลเพลง พรหมลิขิต ดังกระฉ่อนไม่แพ้ละคร วนิดา

ที หมดกังวลเพลง พรหมลิขิต ดังกระฉ่อนไม่แพ้ละคร วนิดา

"ที เจ็ทเซ็ตเตอร์" หรือ "พิพิธพล ขำรัตน์" นักร้องนำแห่งวง "เจ็ทเซ็ตเตอร์" (Jetset'er) ออกอาการปลื้มอย่างสุดตัว เมื่อเพลง "พรหมลิขิต" เพลงดังในอดีตของวง สุนทราภรณ์ ที่เจ้าตัวได้นำมาร้องใหม่ เพื่อนำไปเป็นเพลงประกอบละครดังอย่าง "วนิดา" ทางช่อง 3 ที่มีสาว "แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" และหนุ่ม "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" มาเป็นคู่พระนาง ก็เกิดดังกระฉ่อนไม่แพ้พระเอกนางเอก งานนี้หนุ่ม ที กล่าวเปิดใจว่า

"รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ ตอนแรกก็กังวลอยู่นิดๆ ว่าจะออกมาดีหรือไม่ เพราะต้นฉบับนั้นเป็นของระดับปรมาจารย์วงสุนทราภรณ์เลยทีเดียว ซึ่งท่านก็ทำไว้ดีมากๆ อยู่แล้วครับ คงไม่มีใครเทียบได้ อีกทั้งศิลปินระดับคุณภาพท่านอื่นๆ ต่างก็เคยนำมาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเองกันมากมายหลายครั้งด้วยกัน ซึ่งก็ออกมาแบบไม่มีที่ติทุกท่านเช่นกัน เราจึงค่อนข้างเกร็งๆ และก็หวั่นเล็กๆ เหมือนกันครับ

แต่เมื่อมาทราบทีหลังว่าตอนนี้เพลงพรหมลิขิต ในเวอร์ชันของ ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่ได้นำไปประกอบละคร วนิดา ทางช่อง 3 ได้ไต่ชาร์ตติดอันดับตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ก็หายกังวลเลยครับ งานนี้ต้องขอขอบคุณ พี่โตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกูล) ด้วย ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ และเรียบเรียงใหม่ในแบบ ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ ให้ครับ"

ความคิดเห็น