1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คู่หู เชอร์รี่แบล็ค ส่งซิงเกิลแรกรสหวานซึ้ง Magic Love

คู่หู เชอร์รี่แบล็ค ส่งซิงเกิลแรกรสหวานซึ้ง Magic Love

โมโนมิวสิคเปิดตัวศิลปินคู่ "ปุย - ปวีณา ปุณณกิติเกษม" และ "แป้ง - ณัฐณิชา ทิพยมณฑล" แห่งวง "เชอร์รี่แบล็ค" (Cherry Black) ซึ่งมีผลงานทางด้านวงการเพลงมาแล้วมากมาย เริ่มที่ ปุย เคยเป็นแดนเซอร์ให้กับ "เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา" และศิลปินอีกหลายคน ด้านสาว แป้ง ติด 1 ใน 8 ของ เดอะสตาร์ ปี 4 ซึ่งซิงเกิลแรก "Magic Love" ในอัลบั้มพิเศษ "Club 24" ของ 2 สาวได้ "อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน" หรือ "ไวตามิน เอ" มาทำหน้าที่โปร์ดิวเซอร์ให้ ทั้ง ปุย และ แป้ง เผยให้ฟังพร้อมกันว่า

"รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ซิงเกิลแรกของพวกเราได้เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันกับเพลง Magic Love เพราะกว่าจะได้เพลงนี้มาให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ พวกเราเตรียมงานกันมานานมาก ต้องรื้อทำกันอยู่หลายรอบกว่าจะลงตัวคะ ส่วนที่มาที่ไปในการมาเป็นเชอร์รี่แบล็ค เริ่มจากปุยเข้ามาโมโนมิวสิคในฐานะแดนซ์เซอร์ของเบเบ้ก่อน เมื่อผ่านการออดิชันทางพี่ๆ ที่ค่ายก็พยายามหานักร้องที่จะมาคู่กับปุย เพราะอยากให้ออกเป็นดูโอ แต่หาเท่าไรก็ไม่ลงตัวซักที

จน 1 ปีผ่านไปแป้งเขาหมดสัญญากับทางเดอะสตาร์ แป้งจึงย้ายมาอยู่โมโนมิวสิค พอร้องเพลงคู่กันวันแรกทุกอย่างเหมือนใช่เลย คนนี้แหละที่รอและหากันมานาน ในที่สุดจึงมาเป็นเชอร์รี่แบล็คแบบที่เห็นนี่ค่ะ ซึ่งคำว่าเชอร์รี่แบล็คมากจากชื่อผลไม้ที่หาทานยากและไม่มีตามท้องตลาด ซึ่งเปรียบเหมือนกับเพลงของพวกเราที่จะทำออกมาไม่เหมือนใครแต่รับรองว่าเพราะแน่นอน"

ทั้งคู่กล่าวถึงเพลง Magic Love ว่า "สำหรับเพลง Magic Love เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนที่มีความรักหรือว่ากำลังจะแต่งงาน เพราะเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรู้สึกของคน 2 คนที่ได้มาเจอกัน และทำให้รู้ว่าความรักคือมนต์วิเศษที่จะหล่อเลี้ยงหัวใจกันและกันตลอดไป ยังไงพวกเราเชอร์รี่แบล็คขอฝากเพลงนี้ไว้ให้ติดตามฟังกันด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น