1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิโคล คิดแมน เปรยอยากร้องคู่ราชินีแดนซ์ ไคลี่ มินอร์ก

นิโคล คิดแมน เปรยอยากร้องคู่ราชินีแดนซ์ ไคลี่ มินอร์ก

ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองอีกปีของสาวสวยทรงเสน่ห์อย่าง นิโคล คิดแมน เพราะไม่ว่าเธอจะจับงานอะไรก็ตาม มักประสบความสำเร็จไปหมดซะทุกอย่าง ล่าสุดก็เพิ่งได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมไปครองจากภาพยนตร์เพลงเรื่อง Moulin Rouge และก่อนหน้านั้นเธอยังได้ร่วมงานกับ ร็อบบี้ วิลเลี่ยม ในการดูโอร่วมกันในเพลง Something Stupid จนเป็นที่ได้รับการนิยมมาแล้วในช่วงคริสมาสต์ที่ผ่านมา

และนั่นเป็นเหตุที่ทำให้เธออยากมีผลงานเพลงที่เป็นการดูโออีกครั้งหนึ่ง เพียงแต่คราวนี้เธออยากร่วมงานกับสุดยอดเซ็กซี่คนล่าสุดของโลกอย่าง ไคลี่ มินอร์ก ที่ นิโคล คิดแมนเผยว่าต้องการร่วมงานกับไคลี่ ก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มากไปด้วยความสามารถ ไม่จะเป็นเรื่องของการร้องเพลงหรือการเต้น รวมไปถึงการแสดงด้วย

ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในส่วนของการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Moulin Rouge จนทำให้ นิโคล แอบปลื้มในการทำงานของไคลี่ถึงกับเคยออกปากว่าเธออยากร่วมงานร้องเพลงดูโอคู่กับ ไคลี่ ซักครั้งนึง เพราะคงจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับการร้องเพลงเพิ่มมากขึ้น จากการได้ร่วมร้องเพลงกับคนที่มากด้วยความสามารถอย่าง ไคลี่ มินอร์ก อีกทั้งทั้งคู่ยังเป็นชาวออสซี่เหมือนกันซะด้วย

ความคิดเห็น