1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ออสการ์ปีนี้จะมี นิโคล มาเฉิดฉาย แต่คงไร้เงา ทอม ครูซ

ออสการ์ปีนี้จะมี นิโคล มาเฉิดฉาย แต่คงไร้เงา ทอม ครูซ

ทอม ครูซ อดีตสามี 10 ปีของนิโคล คิดแมน ซึ่งเคยเป็นขวัญใจผู้ชมและช่างภาพในงานออสการ์หรืออคาเดมี อวอร์ด ปลายเดือนมีนาคมของทุกปี ปีนี้อาจไม่มีพระเอกฟันสวยมาใชว์ตัวบนพรมแดง

ครูซ ซึ่งหย่าขาดจาก นิโคล คิดแมน เมื่อปีที่แล้ว ได้รับเชิญไปร่วมงานออสการ์ประจำปี 2002 ในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ด้วย แต่ทางฝ่ายจัดงานได้แจ้งว่า ทอม และ เพเนโลปี ครูซ แฟนสาวคนล่าสุดจะไม่ไปร่วมงาน แจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของชาวฮอลลีวู้ด โดยคนในวงในคาดว่าอาจเพราะทอมคาดว่าวันนั้น นิโคล อดีตภรรยาจะ ต้องเป็นดาวเด่นของงานอย่างแน่นอน เนื่องจากนิโคลเข้าชิงออสการ์ดารานำหญิงยอดเยี่ยมจาก Moulin Rouge ซึ่งได้เข้าชิงรางวัลอื่นๆ อีกถึง 7 รางวัล

"งานออสการ์ปีนี้จะต้องเป็นวันของนิโคลอยู่แล้ว และทุกครั้งทีเธอถูกเอ่ยชื่อ กล้องโทรทัศน์จะต้องซูมภาพโคลสอัพ ทอม เพื่อดูปฏิกิริยาแน่นอน เขาคงไม่อยากเป็นตัวตลกของใคร" คนวงในรายหนึ่งตั้งข้อสังเกต ส่วน นิโคล นั้นเตรียมตัวจะไปร่วมงานอย่างแน่นอน เพราะเธอมีลุ้นรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแข่งกับ เรเน่ เซลวีเกอร์ จาก Bridget Jones's Diary จูดี้ เดนช์จาก Iris ฮัลลี่ แบร์รี่ จาก Monster's Ball และ ซิสซี่ สปาเซ็ก จาก In The Bedroom หลังจากที่เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขานี้มาแล้วในปลายเดือนมกราคม

โดยนิโคลได้เตรียมชุดสวยไว้อวดประชาชนในปลายเดือนมีนาคมนี้เรียบร้อย เธอเคยประกาศอิสรภาพในการเลือกเสื้อผ้าแต่งตัว หลังหย่าขาดจากทอมมาแล้วว่าไม่ต้องกังวัลเรื่องความสูง สามารถใส่ส้นสูงแค่ไหนก็ได้ (ทอม สูง 5 ฟุต 7 นิ้ว นิโคลสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว เพเนโลปี สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว) และคราวนี้นิโคลเผยว่า

"คงจะดีนะที่ได้ไปงานออสการ์ตามลำพัง เพราะฉันเดินเข้างานในอ้อมแขนของทอมมานานหลายปี ตอนนี้ฉันมีอิสระในการเลือกชุดได้เต็มที่ เพราะที่แล้วๆ มาทอมไม่ชอบให้ฉันใส่ชุดสีแดง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวต่อจากภาคแรก กลุ่มนักล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปยังดินแดนอเมริกา พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับซอมบี้ที่มีการวิวัฒนาการ อ...อ่านต่อ»