1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยแล้วชื่อภาคที่ 20 ของ เจมส์ บอนด์ สายลับผู้เป็นตำนาน

เผยแล้วชื่อภาคที่ 20 ของ เจมส์ บอนด์ สายลับผู้เป็นตำนาน

เจมส์ บอนด์ ภาพยนตร์สายลับที่สร้างต่อกันมาหลายภาคจนกลายเป็นตำนาน ภาคล่าสุดเป็นภาคที่ 20 ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตและถ่ายทำ มี เพียซ บรอสแนน แสดงเป็นสายลับ เจมส์ บอนด์ (เป็นครั้งที่ 4) มีสาวผิวเข้ม ฮัลลี่ เบอร์รี่ เป็นนางเอก ร่วมด้วยโทบี้ สตีเฟนส์, โรซามันด์ ไพค์, ริค หยุ่น และ จูดี้ เดนช์ ได้ฤกษ์ลงโรงฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งในอเมริกาและอังกฤษ

ทีมบริษัทเอ็มจีเอ็ม และสองผู้อำนวยการสร้างจากบริษัท EON Productions ไมเคิล จี วิลสัน, บาบาร่า บรอคโคลี ออกมาประกาศชื่อหนังภาคล่าสุด หลังจากที่ใช้เวลาหลายเดือนเพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ของ เจมส์ บอนด์ โหวตหาชื่อหนังเรื่องใหม่ที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด

ชื่อใหม่ที่แฟนๆบอกว่าแสนจะลงตัวนั้นก็คือ Die Another Day ซึ่งเป็นชื่อที่เหมาะสมและเข้ากันดีกับเรื่องราวในนวนิยายซีรีส์สายลับของ เอียน เฟลมิ่ง นวนิยายต้นตำรับ เจมส์ บอนด์ ทั้ง 20 ภาค และชื่อนี้สามารถสะท้อนความตื่นเต้นและลึกลับของเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนุกไปกับเรื่องราวของ โกเมซ (ออสการ์ ไอแซก) มอร์ติเชีย (ชาร์ลีซ เธอรอน) และคนในครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู...อ่านต่อ»