1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตอบข้อถาม คีอานู หายไปไหน เอาใจแฟนหนังสาวๆ ชาวไทย

ตอบข้อถาม คีอานู หายไปไหน เอาใจแฟนหนังสาวๆ ชาวไทย

พระเอกสุดหล่อยอดนิยมของหนึ่งในทีมงานสยามโซน.คอม ตั้งแต่เรื่อง Point Break จากนั้น ก็เริ่มเป็นที่นิยมของสาวๆ ชาวไทยด้วยผลงานเรื่อง Little Buddha, Speed, Johnny Mnemonic, A Walk in the Clouds และอีกเรื่องมาจนถึงบทพระเอกภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง The Matrix เมื่อปี 1999 แต่ระยะหลังผลงานของ คีอานู รีฟส์ อย่างล่าสุดที่เข้าฉายในบ้านเรา คือหนังรักเรื่อง Sweet November ที่ล้มคว่ำไม่เป็นท่าทั้งในอเมริกาและเมืองไทยเมื่อต้นปีที่แล้ว

มาตอนนี้พระเอกสุดหล่อของเราหายหน้าหายตาไปไหน สาวๆ ชาวไทยต่างอยากรู้ และเราก็มีคำตอบจากนิตยสารวาไรตี้มาเล่าให้ฟัง

ก่อนหน้านี้คีอานูถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ The Matrix ถึงสองตอนด้วยกัน คือ The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions แฟนๆ ที่คอยดูหนังภาคต่ออยู่ก็คงอีกไม่นานเกินรอ

งานล่าสุดที่คีอานูกำลังจะก้าวลงมาร่วมวงไพบูลย์ด้วย คือหนังเก่าเอามาทำใหม่เรื่อง Billy Jack เรื่องราวของชายหนุ่มอเมริกันลูกครึ่งอินเดียนแดง นักคาราเต้ฝีมือดี รักสันติภาพ คอยช่วยเหลือชาวบ้านและเป็นผู้นำเยาวชนรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยตัวเอง หนังเรื่องนี้ออกฉายเมื่อปี 1971และประสบความสำเร็จในด้านรายได้ทำเงินเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศนำแสดงโดยทอม ลาฟลิน ดารารุ่นเก๋าซึ่งพ่วงตำแหน่งผู้เขียนบทด้วย ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากันอยู่กับบริษัทผู้สร้าง และมีแนวโน้มสูงว่าคีอานูจะรับเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของคนแปลกหน้า 6 คนที่พบว่าพวกเขากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม พวกเขาจะต้องใช้สมองเพื่อค้นหาเบาะ...อ่านต่อ»