1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอสส์ แจ๊สเข้ ส่ง คิดมากแก่เร็ว เพลงขู่ผู้หญิงในแบบกวนๆ

บอสส์ แจ๊สเข้ ส่ง คิดมากแก่เร็ว เพลงขู่ผู้หญิงในแบบกวนๆ

หลังจากสั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีและรักในเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยทำให้หนุ่ม "บอสส์ - ณัฐพงศ์ กำเหนิดงาม" เกิดความคิดที่อยากจะลองเผยแพร่งานเพลงของตัวเองให้คนอื่นได้ฟังบ้าง โดยตอนนี้ บอสส์ ได้ปล่อยซิงเกิลแรกในแนวแจ๊ซป๊อป "คิดมากแก่เร็ว" จากการฝีมือการแต่งของตัวเองออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว แถมยังมีความตั้งใจที่จะรวบรวมเอาคนรักดนตรีแจ๊ซมาตั้งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า "แจ๊สเข้" อีกด้วย ซึ่งหนุ่ม บอสส์ บอกที่มาของ แจ๊สเข้ ว่า

"แจ๊สเข้ก็มาจากการที่ในแนวดนตรีของผมจะผสมผสานแจ๊ซเข้ากับหลายๆ แนวดนตรี เรียกได้ว่ามีแจ๊ซไว้เก๋ๆ แต่ว่าถ้าเรียกว่าแจ๊ซเก๋ จะดูเชย เราก็เลยเรียกว่าแจ๊สเข้ โดยการเพิ่มสำเนียงเข้าไปครับ" ส่วนวง แจ๊สเข้ ที่ตอนนี้ยังมีสมาชิกแค่คนเดียว ก็อยู่ในช่วงตามหานักดนตรีที่มีใจรักในเพลงแจ๊ซมาร่วมงาน "ก็กำลังตามหาสมาชิกในวงอยู่เหมือนกันครับว่าจะมาร่วมงานในซิงเกิลที่ 2 ด้วยกันครับ เป็นยังไงก็ได้ ขอแค่รักดนตรี จะเป็นผู้ชายเป็นผู้หญิงยังไงก็ได้ ขอให้เป็นคนรักดนตรี ไม่เกี่ยงอายุเลยครับ ก็พอมองๆ ไว้บ้างครับ คนที่เล่นแจ๊ซหรือรักในดนตรีแจ๊ซก็จะมาร่วมทำด้วยกัน"

บอสส์ เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่อยากให้งานเพลงของตัวเองออกสู่สาธารณชนว่า "ก็ทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็เล่นดนตรี ทำไปทำมาจนได้เพลงนี้ออกมา ก็เออทำไมเราไม่ลองเอาสู่สาธารณชนล่ะ เผื่อเขาจะคอมเมนต์มีฟีดแบ็กอะไรให้เราปรับปรุงตัวเองบ้าง" เจ้าตัวเปรยมีการปรับเพลงแจ๊ซให้ฟังง่ายขึ้น "ก็พยายามเปลี่ยน อย่างซิงเกิลเพลงแรก คิดมากแก่เร็ว ก็ทำเป็นแจ๊ซป๊อปเพื่อจะได้ฟังง่ายครับ คิดมากแก่เร็ว ก็มาจากว่าผู้หญิงเนี่ยเป็นเพศคิดมากอยู่แล้ว เราก็อยากจะบอกเขาว่าเธออย่าคิดมาก แต่ผู้หญิงเขาจะไม่ค่อยฟังกัน ดังนั้นเราต้องขู่แบบกวนๆ ว่าเธอคิดมากแก่เร็วนะ"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ปล่อยออกมาให้ได้ดูกันแล้ว โดยได้ 4 สาวน่ารัก อย่าง "พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" "แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" "โฟกัส จีระกุล" และ "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" มาร่วมแสดงให้ ซึ่ง บอสส์ กล่าวว่า "มิวสิกวิดีโอก็ได้นางเอก 4 คน น่ารักทั้งนั้นเลยมาร่วมงานด้วย ก็มีอย่าง พีค แพทตี้ โฟกัส แล้วก็ สายป่าน มาร่วมงานด้วย ก็น่ารักทุกคนเลย เต็มที่กับงานมาก ปล่อยไปแล้วครับ สามารถติดตามได้ทางยูทูบเลยครับ"

ความคิดเห็น