1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีสท์ ส่งความสุขเอาใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ต Beautiful Show

บีสท์ ส่งความสุขเอาใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ต Beautiful Show

"บีสท์" (B2ST หรือ BEAST) 6 หนุ่มอสูรรูปงามที่ประกอบไปด้วย "ยุนดูจุน" (Yoon Doo Joon) "จางฮยอนซึง" (Jang Hyun Seung) "ยงจุนฮยอง" (Yong Joon Hyung) "ยังโยซอบ" (Yang Yo Sub) "อีกีกวาง" (Lee Ki Gwang) และ "ซนดงอุน" (Son Dong Woon) เคยแวะเวียนมาเยี่ยม บิวตี้ ซึ่งเป็นชื่อเรียกแฟนเพลงของ บีสท์ แล้วก็หลายครั้ง แต่การมาเยือนเมืองไทยคราวนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 6 หนุ่มได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้ชมกันกับคอนเสิร์ต "BEAST World Tour 2012 Beautiful Show Live In Thailand" เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ก่อนหน้าที่จะไปพบกับบิวตี้ชาวไทยกันในคอนเสิร์ต หนุ่มๆ วง บีสท์ ก็ได้ออกมาทักทายพร้อมกับแนะนำตัวทีละคน และร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดเอาใจเหล่าแฟนๆ ณ ห้องแซฟไฟร์ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

ความพิเศษของ Beautiful Show Live In Thailand

ดงอุน "จริงๆ แล้วบีสท์มาเมืองไทยบ่อยมาก แต่ยังไม่เคยมาแสดงคอนเสิร์ตของพวกเราเองที่เมืองไทยเลย ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกมุมนึงของพวกเราที่ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ ทุกๆ ครั้งที่พวกเรามาเมืองไทย จะมีพี่ๆ นักข่าวมาสัมภาษณ์พวกเราตลอดเลย ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยครับ แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยด้วยนะครับ รับรองว่าวันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากๆ ครับ"

ไปทัวร์คอนเสิร์ตมา 7 ประเทศ ประทับใจที่ไหนมากที่สุด

โยซอบ "จริงๆ ก็ไปมาแล้วหลายประเทศ พวกเราประทับใจทุกประเทศเลยครับ เลือกไม่ได้เลยว่าประทับใจที่ไหนที่สุดครับ เพราะว่าแฟนเพลงชาวบิวตี้ทั่วโลกน่ารักเหมือนกันหมด บีสท์เองก็รักบิวตี้ที่อยู่ทั่วโลกเลยครับ วันนี้ประเทศไทยก็จะเป็นอีกประเทศนึงที่จะอยู่ในความประทับใจของพวกเราครับ"

คำนิยามสำหรับบิวตี้ชาวไทย

ดูจุน "ร้อนแรง น่ารัก อบอุ่น สุดยอด (ภาษาไทย)"

ถ้าไป คิวบ์ สตูดิโอ และ คิวบ์ คาเฟ่ แล้วจะได้พบกับ บีสท์ ไหม

โยซอบ "ถ้าได้ไปที่ คิวบ์ คาเฟ่ หรือว่า คิวบ์ สตูดิโอ รับรองว่าได้เจอพวกเราแน่นอนครับ เพราะว่าพวกเราจะไปซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้นที่นั่นทุกวันเลยครับ"

ได้คะแนนเสียงจากรายการ Weekly Idol เป็นศิลปินที่มีทีมเวิร์กมากที่สุด มีเคล็ดลับอย่างไรบ้าง

กีกวาง "จริงๆ แล้วพวกเราทั้ง 6 คนสนิทกันเหมือนพี่น้องมากๆ เลยครับ ถ้าใครมีเรื่องเศร้าก็จะช่วยกันทำให้รู้สึกดีขึ้น ถ้ามีเรื่องดีๆ ก็จะรู้สึกดีใจด้วยเหมือนเป็นเรื่องของตัวเอง อาจจะเป็นเพราะเคล็ดลับอันนี้ที่ทำให้พวกเราทั้ง 6 คนมีทีมเวิร์กที่ดีที่สุดครับ"

ใครอารมณ์ดีชอบสร้างรอยยิ้มให้เพื่อนๆ ในวงมากที่สุด

ดงอุน "ตัวเอง"

ฮยอนซึง "ดูจุน"

โยซอบ "ตัวเอง"

ดูจุน "ตัวเอง (ขอเปลี่ยนจากเลือก โยซอบ)"

กีกวาง "ดูจุน"

จุนฮยอง "โยซอบ"

ทำไมถึงคิดว่าเป็นตัวเอง

โยซอบ "ที่ผมเลือกตัวเองนี่ผมมีเหตุผลนะครับ เพราะว่าในแต่เดือนพวกเราจะมีการโหวตกันว่าใครเป็นคนที่ตลกที่สุดในวง คนที่ตลกที่สุดก็จะได้รับรางวัลไปครับ พวกเราเริ่มเล่นเกมนี้กันตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แล้วพอมาปี 2012 ผมได้อันดับ 1 ติดกันมา 2 เดือนแล้วครับ ทุกคนยอมรับว่าผมเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นแล้วก็สนุกสนานตลอดเวลาครับ ผมก็เลยเลือกตัวเองครับ"

ดูจุน "แต่เกมที่พวกเราเล่นกันเป็นเกมที่ไม่น่าเชื่อถือมากเลยนะครับ เพราะว่าจุนฮยองได้ที่ 2 ปกติแล้วจุนฮยองเป็นคนที่เงียบมาก ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมไร้สาระที่พวกเราเล่นกันเองครับ"

โยซอบ "ดูจุนเขาอาจจะอิจฉาก็ได้นะครับ เพราะว่าดูจุนไม่เคยได้ที่ 1 หรือว่าที่ 2 เลยครับ ได้ที่ 5 ที่ 6 ตลอดเลยครับ"

จุนฮยอง "จริงๆ แล้วเกมนี้ก็ไร้สาระจริงๆ นะครับ"

เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ถนัดเรื่องเทคโนโลยี ตอนนี้เริ่มคุ้นเคยหรือยัง

กีกวาง "ใช่ครับ ผมยังเล่นพวกเครื่องมือสื่อสารพวกเทคโนโลยีไม่ค่อยได้เลยครับ อย่างเวลาใช้มือถือก็ต้องมีเพื่อนคอยบอกว่าต้องใช้ยังไง เวลาใช้คอมพิวเตอร์ก็ต้องมีคู่มืออยู่ข้างๆ ตลอดเลยครับ ไม่อย่างงั้นผมจะไม่สามารถใช้ได้เลยครับ เป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับ"

มีวิธีการรักษาน้ำเสียงของตัวเองอย่างไร

โยซอบ "เวลาไปแต่ละประเทศ ทุกประเทศก็จะถามคำถามนี้กับผมตลอดเลยครับ จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไร แค่ดื่มน้ำ ดื่มน้ำอุ่นให้เยอะๆ นอนให้เต็มที่ พักผ่อนให้เพียงพอครับ ไม่อย่างงั้นเสียงก็จะไม่ค่อยดีครับ"

ถ่ายรูปตัวเองออกมาได้ดี แต่ถ่ายให้คนอื่นไม่ได้ ตอนนี้สามารถถ่ายรูปคนอื่นดีหรือยัง

ดูจุน "(ยิ้ม) ตอนนี้ก็ยังถ่ายไม่สวยเหมือนเดิมครับ อันนี้มันเป็นความลับของผมเองครับ เพราะว่าเวลาถ่ายภาพที่ไม่ใช่ตัวผมเอง จะถ่ายออกมาเป็นยังไงก็ไม่เป็นไร ไม่ได้สนใจครับ"

ตอนนี้อยากร่วมงานกับนักร้องคนไหนเป็นพิเศษไหม

จุนฮยอง "จริงๆ แล้วการแต่งเพลงแล้วก็ร่วมฟีเจอร์ริงกับศิลปินคนอื่นๆ เป็นเรื่องที่สนุกและมีเสน่ห์ครับ ตอนนี้แต่งเพลงแล้วก็ฟีเจอร์ริงให้กับศิลปินคนอื่นๆ เยอะแล้ว ช่วงนี้ก็เลยอยากจะขอหยุดเอาไว้สักพักนึงก่อนครับ ขอหาความคิดใหม่ๆ ในการแต่งทำนองก่อนครับ แต่จริงๆ แล้วไม่ว่าจะร่วมงานกับศิลปินคนไหนก็ดีใจแล้วก็สนุกทั้งนั้นครับ"

กำลังจะแสดงละครมิวสิคัลเรื่อง Mozart รู้สึกอย่างไรบ้าง

ฮยอนซึง "ในเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็นพระเอกครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพราะว่าเป็นละครเวทีเรื่องแรกของผม ตอนนี้ก็รู้สึกทั้งกดดันแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ แต่เพื่อนๆ ในวงก็คอยให้กำลังใจบอกให้สู้ๆ ตลอดเวลา ก็เลยทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นน้อยลง เพื่อนๆ ในวงก็ให้สัญญาเอาไว้แล้วว่าจะมาดูผมตอนเล่นละครเวที การที่เพื่อนๆ มาดูก็เป็นกำลังใจที่ดีให้ผมเลยครับ"

ใกล้ถึงวันเกิดวันที่ 6 มิถุนายน แล้ว อยากได้ของขวัญอะไรมากที่สุด

ดงอุน "จริงๆ แล้วของขวัญที่ดีที่สุดน่าจะเป็นความรักแล้วก็เสียงกรี๊ดจากบิวตี้ทั่วโลกเลยครับ ยังไงก็อย่าลืมส่งความรักให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนว่าจะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดยังไง แต่ว่ายังเหลือเวลาอีกตั้งหลายวัน ยังไงก็ขอคิดดูก่อนแล้วกันครับ"

กำลังจะมีผลงานใหม่ ตอนนี้เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว

ดูจุน "หลังจากเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเสร็จ กลับไปที่เกาหลีพวกเราก็จะไปถ่ายหน้าปกอัลบั้ม ช่วงนี้เป็นช่วงที่พวกเรากำลังอัดเสียงกันอยู่ครับ คิดว่าอีกไม่นานแฟนๆ น่าจะได้ฟังกันครับ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานและช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

ฝากถึงบิวตี้ชาวไทย

ดูจุน "พวกเราก็มาเมืองไทยกันหลายครั้งแล้วนะครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาแสดงคอนเสิร์ตของพวกเราเองในเมืองไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ประทับใจแม้ว่ายังไม่เล่นก็ตาม รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแน่นอนครับ เพราะว่าพวกเราเตรียมเซอร์ไพรส์มาด้วยเยอะมากเลยครับ แล้วก็จะมีโชว์เดี่ยวของแต่ละคนด้วยนะครับ มาดูกันให้เยอะๆ นะครับ แล้วก็ช่วยส่งเสียงกรี๊ดกันให้ดังๆ พวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันตลอดเวลา แล้วก็อยากให้ทุกคนได้รับความทรงจำที่ดีกลับไปด้วยนะครับ ยังไงก็ช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

ดงอุน "ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวนะครับ (ภาษาไทย) เมื่อกี้ผมลืมไปครับว่ามีอะไรจะบอกพี่ๆ นักข่าว ต้องขอบคุณมากนะครับที่วันนี้มาสัมภาษณ์พวกเราครับ"

สำหรับบรรยากาศในคอนเสิร์ตงานนี้เหล่าแฟนคลับก็แห่มารอ 6 หนุ่มวง บีสท์ กันอย่างล้มหลาม พอสัญญาณแห่งความสุขกำลังเริ่มต้นขึ้น เสียงกรี๊ดของแฟนๆ ก็ดังต้อนรับการเปิดตัวด้วยภาพวีทีอาร์ของทั้ง 6 หนุ่มก่อนจะปรากฏตัวกับบนเวทีประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง "Special" ต่อเนื่องทันทีกับเพลง "Soom (Breath)" และ "Shock" ก่อนจะกล่าวทักทายแฟนๆ พร้อมกับแนะนำตัว

โยซอบ ได้บอกความรู้สึกที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "ความจริงพวกเรามาเมืองไทยกันตั้งหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีการจัดคอนเสิร์ต พวกเรามีความสุขมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนสนุกกันให้เต็มที่กับคอนเสิร์ตนี้นะครับ" ด้าน ดูจุน ก็พูดเป็นภาษาไทยอวดแฟนๆ ว่า "สุดยอด"

จากนั้นทั้ง 6 หนุ่ม พาทุกคนไปฟังเพลงแรกของพวกเขากับ "Bad Girl" ที่เดินออกมาใกล้ชิดกับแฟนๆ รอบๆ เวที ทำเอาคนดูวิ่งตามเป็นขบวนอย่างสนุกสนาน จบแล้วหนุ่มๆ ก็เปลี่ยนชุดหนังสีดำในแบบสบายๆ พร้อมกับยืนเท่ๆ ร้องเพลง "Easy" อวดพลังเสียงให้ได้ฟังกันเต็มๆ แล้วมาต่อด้วยเพลงบัลลาดจังหวะหวานนุ่มที่มีทั้ง "Still" ตามมาด้วย "Holding Tight" ที่หนุ่มๆ แต่ละคนนั่งประจำที่ร้องเพลงบนขั้นบันไดแบบเก๋ๆ พอมาถึงเพลง "I Knew It" ก็ได้ขยับขึ้นไปด้านบนสุดของเวที ที่มีภาพเบื้องหลังเป็นกราฟิกตึกสูงกับพระจันทร์ดวงโตสวย

เข้าสู่ช่วงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน เริ่มจาก ฮยอนซึง หนุ่มหน้าสวยที่มาในชุดลายเสือแบบจัดเต็มทั้งเสื้อและกางเกง กับเพลงจังหวะนุ่มๆ อย่าง "Are You Okay?" ที่มีทีเด็ดเรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตกด้วยลีลาการเต้น ต่อด้วยหนุ่ม จุนฮยอง ที่ออกมาแร็ปตามถนัดในชุดแดงแรงฤทธิ์ในเพลง "I Can Live Without You" ก่อนจะดึงบรรยากาศกลับไปสู่ความโรแมนติกอีกครั้ง พร้อมการปรากฏตัวของ ดูจุน และ ดงอุน ด้วยเพลงสุดหวานอย่าง "When The Door Closed" ที่ทำเอาคนทั้งฮอลล์นิ่งอึ้งเหมือนโดนมนต์สะกด

แล้วก็ตัดกลับมาที่ 2 หนุ่ม ฮยอนซึง และ อีกีกวัง ในเพลง "Let It Snow" ที่มาพร้อมเก้าอี้คนละตัว ตั้งประจันหน้ากัน และผลัดกันร้องผลัดกันเต้น และเท่สุดๆ กับการปล่อยกระดาษขนาดเล็กลอยจากมือคล้ายเกล็ดหิมะในอากาศ มาที่คู่สุดท้าย โยซอบ กับ จุนฮยอง พร้อมเพลง "Thanks To" ที่ทั้งคู่เปิดตัวมาจากบริเวณด้านล่างของเวที ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสุดพลัง ก่อนจะกระโดดขึ้นเวทีมาอวดลีลาร้องและแร็ปอย่างสนุกสนาน ซึ่ง โยซอบ ก็บอกว่า เพลงนี้คือความรู้สึกที่พวกเขาอยากจะสื่อให้แฟนๆ ได้รับรู้ นั่นก็คือความรู้สึกขอบคุณอย่างที่สุด

จากนั้น 6 หนุ่มอสูรออกมารวมพลในเพลง "You Are The Best To Me" ซึ่งแต่ละคนก็มาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์บ้าง บ้างก็มีแจ็กเก็ตคลุมเน้นความสบายๆ ตามที่พวกเขาประกาศว่านับจากนี้คือช่วงออกที่จะออกไปเที่ยวกับแฟนๆ ด้วยเพลง "You" ซึ่งหนุ่มๆ ได้เลือกสาวผู้โชคดีขึ้นไปบนเวที 1 คน ให้นั่งในชิงช้าที่ตกแต่งด้วยซุ้มดอกไม้สวยงาม ระหว่างร้องเพลง แต่ละคนก็ผลัดกันเอาใจสาวผู้นั้นกันอย่างน่าอิจฉา โดย ฮยอนซึง นั่งร้องเพลงในซุ้มดอกไม้ให้ฟัง โยซอบ คุกเข่าเพื่อสวมมงกุฎเจ้าหญิงให้ ดูจูน ปั่นจักรยานถือลูกโป่งออกมาพร้อมมอบตุ๊กตาหมี ก่อนจะจบเพลงไปด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

ความหวานยังคงต่อเนื่องกับเพลง "Can I Hold You On?" ที่ทั้ง 6 คนแยกตัวเดินไปทั่วเวทีแจกดอกกุหลาบในอ้อมแขนให้แฟนๆ ตามรายทาง แล้วหนุ่มๆ ก็ประกาศขอความร่วมมือให้ทุกคนปิดแท่งไฟและป้ายไฟ เมื่อทั้งฮอลล์ตกอยู่ในความมืด ลำแสงไฟฉายสีขาว 6 ดวงก็ปรากฏขึ้นบนเวที ส่องสว่างไปยังหนุ่มๆ แต่ละคนในช่วงที่ร้องเพลง "Lightless"

จากนั้นก็ยังชวนกันละลายใจต่อในเพลง "On A Rainy Day" ที่หนุ่มๆ นั่งร้องเพลงกันแบบเรียบง่าย แต่กลับสามารถดึงความสนใจทั้งหมดให้อยู่ที่น้ำเสียงและเทคนิคการร้องได้อย่างน่าประทับใจ แล้วมาเข้าสู่เพลง "The Fact" ที่ทำเก๋ด้วยการสาดไฟสว่างสลับไปยังสมาชิกแต่ละคนที่ก็ออกลีลาเต้นกันอย่างสุดเท่ และทันทีที่เสียงเพลง "Fiction" ดังขึ้นทั้งฮอลล์ก็สั่นสะเทือนด้วยเสียงกรี๊ด และการประสานพลังเสียงเรียกชื่อหกหนุ่มต่อกันอย่างกระหึ่ม

หนุ่มๆ เลยชวนสนุกต่อกับเพลง "Freeze" ตามด้วย "Oasis" ที่ทั้ง 6 หนุ่มวิ่งไปมาทั่วเวทีเพื่อโบกมือและขอบคุณแฟนๆ ก่อนจะร่ำลากลับเข้าหลังเวทีไป แล้วจึงกลับขึ้นเวทีอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ในเพลง "Beautiful" และ "V.I.U." ที่แต่ละคนมาในเสื้อสีดำประจำการทัวร์คอนเสิร์ต แถมงานนี้ยังมีการสร้างความประหลาดใจให้กับหนุ่ม ดงอุน ด้วยการจัดเค้กก้อนโตมาฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้พร้อมกับเสียงร้องเพลงอวยพรวันเกิดภาษาเกาหลีที่ดังทั่วทั้งฮอลล์ ปิดท้ายอำลากันไปอย่างมีความสุข

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80

ความคิดเห็น