1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวน้อยเสียงเพราะ พินต้า ปล่อยซิงเกิลแรก มีจริงหรือเปล่า

สาวน้อยเสียงเพราะ พินต้า ปล่อยซิงเกิลแรก มีจริงหรือเปล่า

สาวน้อยเสียงเพราะ "พินต้า - ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ" ได้เวลาปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "มีจริงหรือเปล่า" เพลงช้าซึ้งๆ ออกมาให้แฟนๆ ของเธอได้ฟังกันแล้ว หลังจากสาวน้อยเสียงสวรรค์คนนี้ได้แจ้งเกิดจากการขับร้องเพลง "ในหลวงของแผ่นดิน" ด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังกับบทบาท แม่พลอยวัยเด็ก ในละครเวทีเรื่อง "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"

สาวน้อย พินต้า พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "ตอนนี้พินต้ามีซิงเกิลของตัวเองแล้วค่ะ ชื่อเพลงว่า มีจริงหรือเปล่า เป็นเพลงช้าซึ้งๆ เนื้อหาเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของคนที่ต้องอยู่ตัวคนเดียว อยากจะมีใครสักคนที่รักและอยู่เคียงข้างกัน ตอนที่พี่ๆ โปรดิวเซอร์เอาเดโมมาให้ฟังครั้งแรก หนูก็ชอบทันทีเลยค่ะ รู้สึกว่าเพลงเพราะมากๆ แม้เนื้อหาของเพลงจะค่อนข้างโตกว่าวัยของหนู

ส่วนวันเข้าห้องอัดโชคดีได้ พี่บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ มาช่วยคุมร้องให้หนูด้วยตัวเองเลย ดีใจมากๆ ค่ะ ก่อนเข้าห้องอัดพี่บอยก็บรีฟให้หนูนึกถึงวันที่ไม่มีใครแม้กระทั่งคุณแม่ และให้คิดว่าอยากได้ใครสักคนไหมเพื่อมาดูแลเรา แล้วก็ให้หนูลองถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาตอนร้องค่ะ ซึ่งก็ยากมากๆ ใช้เวลาอัดประมาณ 3 ชั่วโมง มีปรับแก้เล็กน้อยกว่าเพลงจะผ่าน แต่พอฟังเพลงที่เสร็จสมบูรณ์แล้วก็ชอบมากๆ ค่ะ รู้สึกดีใจ และภูมิใจสุดๆ เลย อยากฝากให้พี่ๆ ช่วยติดตามฟังผลงานเพลงนี้ของหนูด้วย หนูตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ"

ความคิดเห็น