1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อินฟินิท มอบความพิเศษไร้ขีดจำกัดให้อินสปิริทชาวไทย

อินฟินิท มอบความพิเศษไร้ขีดจำกัดให้อินสปิริทชาวไทย

7 หนุ่ม "อินฟินิท" (Infinite) ที่ประกอบไปด้วย "คิมซองกยู" (Kim Sung Gyu) "แอล" (L) หรือ "คิมมยองซู" (Kim Myung Soo) "อีซองยอล" (Lee Seong Yeol) "นัมอูฮยอน" (Nam Woo Hyun) "อีซองจง" (Lee Sung Jong) "จางดงอู" (Jang Dong Woo) และ "โฮย่า" (Hoya) หรือ "อีโฮวอน" (Lee Ho Won) กลับมาเยือนอีกครั้ง พร้อมมอบความพิเศษไร้ขีดจำกัดให้อินสปิริทชาวไทยในงาน "Infinite Fun with Infinite: the 1st Fan Meeting in Thailand 2012" เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

ส่วนช่วงบ่ายของวันที่ 27 กรกฎาคม 2555 หนุ่มๆ อินฟินิท ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกันก่อน ณ ห้องรวิภา 1-2 โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

แนะนำตัว

อินฟินิท "สวัสดีครับ พวกเราอินฟินิทครับ (ภาษาไทย)"

อูฮยอน "สวัสดีครับ ผมชื่ออูฮยอนครับ (ภาษาไทย)"

โฮย่า "สวัสดีครับ ผมชื่อโฮย่าครับ (ภาษาไทย)"

ซองกยู "สวัสดีครับ ผมชื่อซองกยูครับ ทุกคนสนุกไหมครับ (ภาษาไทย)"

แอล "สวัสดีครับ ผมชื่อแอลครับ (ภาษาไทย)"

ซองจง "สวัสดีครับ ผมชื่อซองจงครับ (ภาษาไทย)"

ซองยอล "สวัสดีครับ ผมซองยอลครับ สบายดีไหมครับ (ภาษาไทย)"

ดงอู "สวัสดีครับ ผมชื่อดงอูครับ (ภาษาไทย)"

รู้สึกอย่างไรที่ The Chaser ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆ รายการเพลง

ซองกยู "ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง The Chaser ออกมา พวกเรารู้สึกกดดันนิดหน่อย อยากให้ทุกคนชอบเพลงของอินฟินิท พอตอนที่ได้ที่ 1 ก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากด้วยครับ แล้วพอเพลงได้อันดับ 1 ในหลายๆ ชาร์ตเพลงที่เกาหลี ก็ทำให้พวกเรารู้สึกว่าต้องพยายามมากขึ้น ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนพวกเรานะครับ"

หลายคนชมว่าร้องเพลง In The Summer ได้ดีมาก โดยเฉพาะท่อนของ แอล

แอล "ตั้งแต่แรกๆ ที่พวกเราเริ่มเดบิวต์กันจนมาถึงทุกวันนี้ พวกเราก็ยังซ้อมอยู่ทุกวัน ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ตอนที่นักแต่งเพลงแต่งเพลงนี้ออกมา เขาก็คิดแล้วว่าท่อนที่ผมร้องเป็นท่อนที่เหมาะกับผมมาก ก็เลยเลือกท่อนนี้ให้ผมร้อง ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ชมว่าผมร้องได้เพราะมาก แต่ไม่ใช่เฉพาะผมที่พยายามร้องเพลงให้ดีที่สุด เพื่อนๆ คนอื่นก็กำลังพยายามอยู่เหมือนกันครับ"

แต่ละคนชอบเพลงไหนในอัลบั้ม Infinitize บ้าง

อูฮยอน "ผมชอบเพลง The Chaser ครับ เพราะว่าเป็นเพลงที่สนุกสนาน ถ้าดูที่เนื้อเพลงก็มีเนื้อเพลงที่เป็นภาษาเกาหลีเก่าๆ อยู่ด้วยครับ"

โฮย่า "ผมชอบเพลง I Like You ครับ ชอบเพลงนี้มากๆ เป็นเพลงที่เพราะมากๆ อย่าลืมไปฟังกันนะครับ"

ซองกยู "ผมชอบเพลง In The Summer ครับ เพราะว่าที่เมืองไทยจะเป็นช่วงฤดูร้อน เพลงนี้น่าจะเหมาะกับเมืองไทยมากๆ เลยครับ"

แอล "ผมชอบเพลง Only Tears ครับ ถ้าได้ฟังเพลงนี้จะได้ยินเสียงของแต่ละคนชัดเจน และได้เห็นบุคลิกของแต่ละคนชัดเจนด้วยครับ"

ซองจง "ผมชอบเพลง The Chaser ครับ เพลงนี้ยิ่งฟังยิ่งชอบ แล้วก็เป็นเพลงที่ติดหูมากด้วยครับ"

ซองยอล "ผมชอบเพลง Feel So Bad ครับ ชอบตั้งแต่ขึ้นต้นจนจบเพลงเลยครับ ยิ่งถ้าได้ฟังท่อนที่ซองจงร้องเป็นท่อนที่เพราะมากเลยครับ"

ดงอู "ผมชอบเพลง With ครับ เป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะเลยนะครับ พวกเราร้องออกมาจากใจเลยครับ"

ความรู้สึกที่มีต่ออินสปิริทชาวไทย

ซองยอล "อินสปิริทชาวไทยน่ารักมากๆ ขี้อาย เวลาที่แฟนคลับได้เจอกับพวกเราเหมือนกับมีหัวใจที่ตา แล้วก็จะวิ่งเข้ามาหาพวกเราตลอดเวลาเลยครับ น่ารักมากๆ เลยครับ"

อยากมอบเพลงไหน เพื่อแทนความรู้สึกถึงแฟนๆ ชาวไทย

โฮย่า "จริงๆ แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะร้องทุกเพลงในอัลบั้มให้ฟังเลยครับ แต่ถ้าให้เลือกก็เป็นเพลง With เป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ อยากร้องเพลงนี้ให้ทุกคนฟังครับ"

ในอัลบั้มนี้มีส่วนช่วยออกแบบท่าเต้นด้วยไหม

โฮย่า "แน่นอนครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วจะมีคุณครูที่ออกแบบท่าเต้นอยู่แล้วครับ แต่พวกเราก็จะออกไอเดียคนละนิดคนละหน่อยเอามาเป็นท่าเต้นครับ"

ซองจง กับ ซองยอล เคยร้องคู่กันในเพลง Trouble Maker ด้วย

ซองยอล "จริงๆ หลายคนอาจจะชอบนะครับ แต่ตัวผมเองรู้สึกอายมากเลยครับ"

ซองจง "ตอนแรกที่หลายๆ คนทราบว่าพวกเราจะดูเอตเพลง Trouble Maker จะคิดว่าผมจะต้องเป็น ฮยอนอา (Kim Hyun A) แน่ๆ ส่วนซองยอลจะต้องเป็น ฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แต่อยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ ผมก็เลยแสดงเป็นผู้ชายส่วนซองยอลก็เป็นผู้หญิง ทุกคนก็เลยตกใจมากๆ ครับ"

ซองยอล "ตอนนี้พวกเราก็กำลังเตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คิดว่าทุกคนน่าจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้ครับ น่าจะเป็นเวทีที่เซอร์ไพรส์มากๆ ก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ"

มีใครที่อยากจะร้องเพลงคู่กันเหมือน ซองจง กับ ซองยอล ไหม

โฮย่า "โปรเจกต์ทุกอย่างบนเวทีคอนเสิร์ต ผมขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อนนะครับ ถ้าบอกไปเดี๋ยวจะไม่สนุก ต้องไปรอชมกันในคอนเสิร์ตครับ"

มีวิธีการรักษาเสียงตัวเองยังไงให้ดีอยู่ตลอดเวลา

ซองกยู "จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้เสียงของตัวเองเพราะอยู่ตลอดเวลา จะมีก็แต่นอนพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็ทานอาหารที่มีประโยชน์มากๆ ครับ"

จนถึงปัจจุบันคิดว่าใครเปลี่ยนไปมากที่สุดและเปลี่ยนอย่างไร

ซองกยู "ผมขอเลือกซองจงครับ เพราะว่าตอนที่เดบิวต์ครั้งแรกเขายังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เลยครับ แต่ตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่ม เป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับ แล้วตอนนี้เขาก็ผอมลงมากด้วยครับ"

ซองยอล "ผมขอเลือกเป็นซองกยูครับ เพราะยิ่งอยู่หน้าเขาก็เด็กลงเรื่อยๆ ครับ"

ถ้ามีวันหยุดอยากจะทำอะไรหรือไปเที่ยวไหนเป็นพิเศษ

ซองยอล "ก่อนหน้าที่จะมากรุงเทพฯ พวกเราเพิ่งไปเที่ยวที่พัทยามาครับ ตอนที่อยู่พัทยาเที่ยวกันอย่างสนุกสนานมากเลยครับ นอนหลับสบาย กินอิ่ม ชอบบรรยากาศที่พัทยามากครับ"

แอล "ถ้ามีเวลาว่างก็อยากไปภูเก็ต อยากไปล่องเรือหรือไม่ก็เล่นกีฬาครับ"

ในวงชอบแกล้งและอำกันเอง ใครโดนแกล้งบ่อยที่สุด

โฮย่า "จริงๆ แล้วพวกก็ชอบแกล้งกันเองตลอดเวลาอยู่แล้วนะครับ แต่คนที่ถูกแกล้งบ่อยที่สุดก็คือซองจงครับ"

อยู่รวมกันมานานหลายปีแล้ว ใครสนิทกับใครมากที่สุด

อูฮยอน "เลือกยากมากเลยครับว่าใครสนิทกับใครมากที่สุด เพราะว่าพวกเราทุกคนสนิทกันมากเลยครับ สนิทเหมือนเป็นครอบครัวกันไปแล้ว แล้วพวกเราก็จะชอบแกล้งกันตลอดเวลา เคยมีคนนึงถูกแกล้งจนเกือบร้องไห้เลยครับ พวกเราจะชอบว่ายน้ำกันทุกคน เวลาไปว่ายน้ำก็จะมีคนนึงโดนแกล้งให้กินน้ำในสระว่ายน้ำครับ"

ใครเป็นคนแต่งตัวเก่งที่สุด

โฮย่า "ผู้นำแฟชั่นก็คือซองยอล ส่วนคนที่ชอบแนะนำแฟชั่นหรือว่าเสื้อผ้าให้ก็คืออูฮยอนครับ"

ซองยอล "ถ้าเป็นผู้นำแฟชั่นจะต้องใส่ชุดที่คนอื่นไม่เคยใส่มาก่อนนะครับ ซึ่งผมก็เคยใส่มาแล้วนะครับ ส่วนอูฮยอนจะเป็นคนที่ดูเสื้อผ้าเป็น รู้ว่าแต่ละคนชอบใส่เสื้อผ้าแบบไหน อูฮยอนเขาก็จะเลือกให้เหมาะกับแต่ละคนครับ"

ผลงานใหม่ๆ

ซองกยู "หลังจากจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย พวกเราก็จะไปญี่ปุ่นต่อ แล้วก็กลับไปที่เกาหลีเพื่อซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราต่อครับ พวกเรากำลังเตรียมตัวกันอยู่ครับ ถ้าแฟนๆ คนไหนว่างก็ไปดูพวกเรากันได้นะครับ"

ความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงาน Summer Sonic 2012 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ซองกยู "พวกเราทราบมาว่างานนี้เป็นงานที่ใหญ่มาก แขกรับเชิญก็เป็นศิลปินดังจากทั่วโลก ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญเป็นตัวแทนศิลปินเกาหลี รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ อยากจะรีบๆ ขึ้นไปโชว์ให้ทุกคนรู้ว่าพวกเราอินฟินิทเป็นศิลปินเกาหลีที่มีเพลงดีจริงๆ แล้วก็อยากให้ชมการแสดงบนเวทีที่เท่ๆ ของพวกเราครับ"

ฝากถึงงาน Infinite Fun with Infinite

อูฮยอน "พรุ่งนี้จะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยแล้วนะครับ พวกเราก็เตรียมการแสดงที่ดีๆ และเท่ๆ มาให้เยอะมากเลยนะครับ อยากให้มางานแฟนมีตติ้งกันเยอะๆ นะครับ"

โฮย่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้น แล้วก็อยากเจอกับอินสปิริทไทยเร็วๆ อยากให้ทุกคนมีความทรงจำที่ดีกลับไปนะครับ"

ซองกยู "พวกเราคาดหวังกับงานในวันพรุ่งนี้มากๆ เลยนะครับ เพราะว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเรา หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นเหมือนกับพวกเรานะครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในงานนะครับ"

แอล "อยากให้วันพรุ่งนี้ทุกคนมากันเยอะๆ นะครับ จะได้รู้ถึงความน่ารักความสดใสของพวกเราทั้ง 7 คนครับ"

ซองจง "พวกเราเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดีและเท่มาให้แฟนๆ อย่าลืมไปชมกันในงานนะครับ"

ซองยอล "ชาวอินสปิริทไทยจะมีความทรงจำที่ดีๆ ไม่มีวันลืมไปกับพวกเราอินฟินิทครับ"

ดงอู "ในวันพรุ่งนี้พวกเราเตรียมอะไรพิเศษๆ มาเยอะมาก ถ้าใครพลาดจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน อย่าลืมมากันเยอะๆ นะครับ"

ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย

โฮย่า "เสียดายมากที่มาเมืองไทยครั้งนี้อยู่ได้แค่ 3-4 วัน แต่ว่าพวกเราก็ได้รับความทรงจำที่ดีๆ กลับไป ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมางานพรุ่งนี้ให้เยอะจะได้มีความทรงจำที่ดีกว่ากลับไปครับ พอกลับไปที่เกาหลีพวกเราก็จะมีผลงานที่ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ครับ"

ต่อด้วยช่วงเย็นของวันเดียว 7 หนุ่ม อินฟินิท ได้เดินทางมายังลานอินฟินิซิตี้ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ท่ามกลางเหล่าอินสปิริทที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม เพื่อร่วมงานแถลงข่าว Infinite Fun with Infinite: the 1st Fan Meeting in Thailand 2012 และพบปะกับแฟนๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย พอได้เวลาหนุ่มๆ อินฟินิท ก็ปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสนั่น ก่อนจะกล่าวทักทายและแนะนำตัวทีละคน พร้อมกับเริ่มพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ

ซองยอล พูดถึงการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเราอินฟินิทมาเมืองไทย แต่ก่อนหน้าที่จะมาถึงกรุงเทพฯ พวกเราได้ไปเที่ยวที่พัทยามา ได้พักผ่อนเต็มที่ ชอบบรรยากาศที่พัทยามากครับ" ส่วน อูฮยอน ช่วยเสริมว่า "ที่พัทยาสวยมาก ประทับใจมากๆ เลยครับ" ด้าน ซองยอล เผยถึงกิจกรรมที่ทำที่พัทยาว่า "ซองจงว่ายน้ำตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นเลยครับ"

ต่อด้วยการให้หนุ่มๆ พูดภาษาไทย เริ่มจาก ซองจง ที่มาพร้อมกับประโยคง่ายๆ ว่า "ขอบคุณครับ" ต่อด้วย ซองยอล พูดว่า "น่ารักจุ๊บๆ" ดงอู กล่าวว่า "ข้าวผัดปูอร่อย" ด้าน โฮย่า เอ่ยว่า "ผมรักคุณ รักผมไหม" อูฮยอน บอกว่า "น่ารักอ่ะ" ฟาก แอล ก็ถามแฟนๆ ว่า "ทุกคนสนุกไหมครับ สนุกมว๊ากก" และสุดท้ายกับ ซองกยู ที่พูดว่า "ถ้ารักผม ยกมือขึ้น"

ด้าน ซองกยู เจอคำถามที่แฟนๆ ฝากมาถามว่าลืมรหัสผ่านทวิตเตอร์หรือเปล่า เพราะว่าไม่ได้เข้าไป 2 เดือน เจ้าตัวก็ยิ้มๆ พร้อมกับยอมรับว่า "ผมพยายามที่จะหาพาสเวิร์ดแล้ว แต่ก็นึกไม่ออก เดี๋ยวผมจะเปิดทวิตเตอร์ใหม่ เพื่อที่จะได้สื่อสารกับทุกคนได้เร็วๆ นี้ครับ" ฟาก โฮย่า กล่าวความรู้สึกที่จะได้พบปะกับแฟนๆ ในงานว่า "ตอนนี้ตื่นเต้นมากเลยนะครับ ทุกคนที่มาจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะว่ามีการแสดงที่ดี มีกิจกรรมมีเกมให้ทุกคนได้สนุกสนานกันด้วยครับ แล้วมาเก็บความทรงจำดีๆ ในวันพรุ่งนี้กันนะครับ"

ซองกยู ขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอกับทุกๆ คน ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่นึกว่าทุกคนจะมากันเยอะขนาดนี้ พวกเราก็ขอตอบแทนทุกคนด้วยผลงานและเพลงที่ดี ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราและรักพวกเรามากๆ ด้วยนะครับ ผมรักคุณ (ภาษาไทย)" พอพูดคุยกันหอมปากหอมคอทั้ง 7 หนุ่มก็เริ่มลงมือแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 497 คน

ส่วนบรรยากาศของงาน Infinite Fun with Infinite: the 1st Fan Meeting in Thailand 2012 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้ง 7 หนุ่ม อินฟินิท ปรากฏตัวในชุดสีขาว พร้อมแสดงท่าเต้นสุดเท่ในเพลง "The Chaser" และ "Paradise" จบเพลง ซองกยู หัวหน้าวงก็หยอดคำหวานว่า "ผมหล่อ แต่ทุกคนในที่นี้ก็สวยไม่แพ้กันครับ" ด้านสมาชิกคนอื่นก็ขนลูกอ้อนมาอย่างไม่มีใครยอมใคร รวมถึง ซองยอล ที่บอกเป็นภาษาไทยแบบชุดใหญ่ "คิดถึงมากๆ ครับ รักนะจุ๊บๆ น่ารักอ่ะ"

เปลี่ยนจากเพลงเท่ๆ มาฟังเพลงสบายๆ "In The Summer" เคล้าไปกับเสียงกีตาร์โปร่งหวานๆ ของหนุ่ม แอล ตามด้วยเพลงเศร้า "Only Tears" และช่วงพิเศษท้าประลองแฟนๆ ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนแถมยังดวงเฮงขึ้นมาบนเวที ส่วนแฟนๆ ที่พลาดโอกาสรับรางวัลพร้อมอ้อมกอด หนุ่มๆ อินฟินิท ก็ปลอบใจด้วยเพลงน่ารักเต็มพิกัด "Nothing Over"

ถึงเวลาแฟนๆ ตอบแทนความรักกันบ้าง ด้วยวีทีอาร์บอกรักหนุ่มๆ รวมถึงการร่วมกันร้องเพลง "With" และชูป้ายรูปหัวใจ แต่ความพิเศษไม่ได้จบแค่นั้น เพราะยังมีรถเข็นขนมเค้กก้อนใหญ่ มาอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับ ซองยอล และ ซองจง ที่ทำให้ทั้งสองหนุ่มตื้นตันเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าแฟนไทยจะทำให้ถึงขนาดนี้ พร้อมกับกลั่นถ้อยคำจากหัวใจของ อินฟินิท ว่า "ผมรักคุณ"

เรียกเสียงฮือฮากันต่อกับเพลงที่มีท่าเต้นแมงป่องอย่าง "BTD (Before The Dawn)" แล้วขอส่งท้ายด้วยเพลง "Entrust" แต่กระนั้นแฟนๆ ก็ยังไม่อยากให้ 2 ชั่วโมงแห่งความประทับใจนี้จบลง ต่างพากันตะโกนเรียก อินฟินิท ให้กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มๆ ก็ส่งความสนุกอีกระลอกด้วยเพลง "Be Mine"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99

ความคิดเห็น