1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อินฟินิท แง้มเสน่ห์ของไทย หวนชิดใกล้ในแฟนมีตติ้ง

อินฟินิท แง้มเสน่ห์ของไทย หวนชิดใกล้ในแฟนมีตติ้ง

ศิลปินเกาหลีวง "อินฟินิท" (Infinite) ซึ่งประกอบไปด้วย "คิมซองกยู" (Kim Sung Gyu) "แอล" (L) หรือ "คิมมยองซู" (Kim Myung Soo) "อีซองยอล" (Lee Seong Yeol) "นัมอูฮยอน" (Nam Woo Hyun) "อีซองจง" (Lee Sung Jong) "จางดงอู" (Jang Dong Woo) และ "โฮย่า" (Hoya) หรือ "อีโฮวอน" (Lee Ho Won) ออกเดินสายพบปะแฟนเพลงทั่วเอเชีย โดยเลือกลัดฟ้ามาใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นประเทศแรกในงาน "2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok" วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ไบเทค บางนา

บรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทั้ง 7 หนุ่มบนเวทีพร้อมเพลง "Bad" ก่อนที่ทั้งหมดจะแนะนำตัวเป็นภาษาไทยพร้อมกันว่า "สวัสดีครับ พวกเราอินฟินิทครับ" ต่อเนื่องไปยังช่วงพูดคุยที่หนุ่ม อูฮยอน เผยความประทับใจที่มีต่อแฟนคลับชาวไทยว่า "ผมประทับใจและรักอินสปิริตไทยมากๆ เพราะว่าทุกครั้งที่มา เสียงกรี๊ดดังมาก ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ" ด้าน โฮย่า ก็แง้มเสน่ห์ของประเทศไทยให้ฟังว่า "แน่นอนอยู่แล้วว่าพอพูดถึงประเทศไทย ก็ต้องนึกถึงสไมล์ไทยแลนด์ แล้วอินสปิริตไทยยิ้มสวยเหลือเกินครับ" แอล ก็ไม่น้อยหน้า ขอหยอดคำหวานถึงสาวไทยบ้าง "ผมก็มีความสุขมากเช่นกันนะครับ คิดถึงอินสปิริตชาวไทยทุกคนมากเลย แล้วก็มีความสุขมากที่ได้ทานปูผัดผงกะหรี่ที่นี่แล้ว"

สานต่อความสนุกไปกับช่วงที่ อินฟินิท ต้องตอบคำถามและทำตามคำขอของแฟนคลับ งานนี้ศิลปินหนุ่มจัดให้อย่างไม่มีอิดออด ไม่ว่าจะเป็น เต้น ร้องเพลง หรือบอกรักแฟนๆ ก่อนที่จะถึงเวลาแห่งความสุขขั้นสุดเมื่อแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 7 คน ได้ขึ้นมาเป็นแบบให้หนุ่มๆ วาดรูปให้ อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งเกมสนุกสนานเมื่อเหล่านักร้องมากความสามารถขอวาดลีลาการตำส้มตำให้แฟนเพลงชาวไทยได้ลิ้มรสกันบ้าง ก่อนที่จะพักเสียงหัวเราะมาเข้าสู่บรรยากาศสุดซึ้ง กับคลิปวิดีโอบอกความในใจของแฟนๆ พร้อมการฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับ อูฮยอน ที่มีวันคล้ายวันเกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเป่าเค้กพร้อมออกปากอธิษฐานว่า "ขอให้อินฟินิทและอินสปิริตอยู่ด้วยกันตลอดไป"

มาถึงโค้งสุดท้ายที่หนุ่มๆ ขนเพลงยอดนิยมมาร้องและเต้นให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดและขยับเขยื้อนร่างกายไปพร้อมๆ กัน อาทิ "Man in love" "Nothing's Over" "Destiny" "The Eye" รวมไปถึงผลงานเพลงเดี่ยวความหมายกินใจอย่าง "Still I Remember" ของ อูฮยอน กับเพลง "The Answer" ของหนุ่ม ซองกยู โยกตัวให้สุดเหวี่ยงไปกับเพลงแร็ปจังหวะเดือด "Sorry, I'm Busy" จากกลุ่มย่อยของ "อินฟินิท เอช" (Infinite H) อย่าง ดงอู และ โฮย่า และเติมความสดใสไปกับการแสดงของกลุ่มย่อย "อินฟินิท เอฟ" (Infinite F) ซึ่งประกอบไปด้วย 3 สมาชิก แอล ซองยอล และ ซองจง ที่มาในเพลง "Heartthrob"

แอล กล่าวความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ว่า "รู้สึกมีความสุขที่ได้มีโอกาสมาเจอทุกคนที่กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่งนะครับ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาหาทุกคนอีกเร็วๆ นี้นะครับ ผมรักคุณ (ภาษาไทย)" ส่วน ซองกยู ก็เปิดใจถึงการมาเยือนไทยในครั้งนี้ว่า "ผมขอบอกตรงๆ เลยว่าพอทราบว่าจะมาประเทศไทย ผมก็ตื่นเต้น แต่อีกใจหนึ่งก็เป็นห่วงเหมือนกันว่าทุกคนจะลืมเราไปแล้วหรือเปล่า แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้เจอกันนาน แต่ทุกคนก็ไม่ลืมพวกเรา คอยเชียร์และร้องเพลงด้วยกัน ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณจริงๆ ครับ ขอบคุณที่เป็นหนึ่งในความทรงจำดีๆ ของพวกเราในประเทศไทยรอบนี้นะครับ หวังว่าเราจะมีโอกาสกลับมาเยือนประเทศไทยอีกเร็วๆ นี้ ขอบคุณครับ" แล้วทั้ง 7 หนุ่มก็ขอลาเวทีไปด้วยเพลงแทนความในใจ "Thank You"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น