1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดวิด อัชเชอร์ หนุ่มร็อคมาดเข้ม เตรียมเยือนไทยเร็วๆ นี้

เดวิด อัชเชอร์ หนุ่มร็อคมาดเข้ม เตรียมเยือนไทยเร็วๆ นี้

เดวิด อัชเชอร์ หนุ่มลูกครึ่งแคนาดาสายเลือดไทย ที่มีคุณแม่คอยปลูกฝังความเป็นไทยให้หนุ่มมาดเข้มคนนี้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา เพราะถ้ามีเวลาว่างเมื่อไร เดวิดมักจะไปไหว้พระที่วัดไทยอยู่เป็นประจำ

เดวิด สร้างชื่อเสียงเกรียวกราวไปทั่วแคนนาดารวมถึงประเทศในแถบยุโรปและเอเชีย อาทิ เยอรมัน ออสเตรีย รัสเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศ กว่า 8 ปี ที่ เดวิด วนเวียนอยู่กับวงดนตรีแนว Pop Rock ที่เขารัก เริ่มตั้งแต่เป็นนักร้องนำวง Moist จนกระทั่งออกมาฉายเดี่ยวอย่างในปัจจุบัน

อัลบั้มชุดล่าสุดของเดวิด Morning Orbit กับซิงเกิ้ล Alone In The Universe ที่มีท่อนร้องภาษาไทย และคว้ารางวัล Favorite New Song ซึ่งจัดขึ้นโดยรายการวิทยุชื่อดัง Edge 102 ของแคนาดามาแล้ว

หลังจากที่เคยพับกำหนดการเยือนเมืองไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดอีเอ็มไอ ประเทศไทย ได้ยืนยันกำหนดการที่แน่นอนของเดวิด อัชเชอร์ แล้วว่าเขาจะมาเมืองไทยในช่วงวันที่ 23 - 28 เมษายนนี้ โดย เดวิด จะมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 27 เมษายน ที่ Ministry Of Sound บัตรราคา 700 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน CD Warehouse ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2207-0011

ความคิดเห็น