1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์-โฟร์ตี้ทู ชิมลางเส้นทางสายดนตรีด้วยเพลง In My Heart

โฟร์-โฟร์ตี้ทู ชิมลางเส้นทางสายดนตรีด้วยเพลง In My Heart

แหวกแนวกันไปเลยกับค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ผลิตกลุ่มศิลปินชายล้วนน้องใหม่ "โฟร์-โฟร์ตี้ทู" (Four-42) ประกอบด้วย 4 สมาชิก นั่นคือ "บอส - อธิพันธ์ คงสุนทร" "โอ๊ค - ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร" "บอส - ภัทระ วัฒนวินิน" และ "โอ - ศุภกิจ น่าบูรณะ" เพื่อเอาใจสาวๆ ซึ่งที่มาของชื่อวงมาจากขนาดรองเท้าของพวกเขาที่บังเอิญมีขนาดเท่ากัน คือขนาด 42 แล้วหนุ่มๆ ยังเชื่ออีกว่ารองเท้าจะเป็นพาหนะที่พาพวกเขาโลดแล่นไปในเส้นทางของเสียงเพลงได้อย่างราบรื่น โดยปล่อยเพลงแรกในชีวิต "In My Heart" พร้อมมิวสิกวิดีโอชิมลางก้าวแรกของถนนสายดนตรี ซึ่ง โฟร์-โฟร์ตี้ทู เล่าให้ฟังว่า

"ในการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง In My Heart พวกเราก็ตื่นเต้นกันมากเลยครับ เพราะมิวสิกฯ เพลงนี้ก็เหมือนเป็นมิวสิกฯ เพลงแรกในชีวิตการทำงานเพลงของพวกเราเลยครับ และพวกเรายังได้ผู้กำกับมือทองอย่าง พี่เค - ชัยณรงค์ แต้มพงษ์ มากำกับให้ จึงทำให้เป็นมิวสิกฯ เปิดตัวเพลงแรกที่มีจังหวะสนุกๆ เข้ากับคาแรกเตอร์ของพวกเราที่ออกจะทะเล้น ขี้เล่นหน่อยๆ มิวสิกฯ และเพลงนี้ยังทำขึ้นเพื่อเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะเลยครับ ถึงจะตื่นเช้าและต้องหมดพลังไปกับการเต้นเยอะไปหน่อย พวกเราก็สู้ครับเพื่อผลงานชิ้นแรกของเรา สู้ตายอยู่แล้วครับ"

ด้านเนื้อหาเพลง 4 หนุ่มกล่าวว่า "ส่วนเรื่องของเนื้อหามิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะพูดถึงความรู้สึกของหนุ่มๆ ที่ต้องการรับผู้หญิงสักคนเข้ามาดูแลหัวใจ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเป็นตัวตนเดียวกับเรา ซึ่งความหมายก็ตรงกับชื่อเพลงเลยครับ ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าพี่ทีมงานก็จัดเต็มให้พวกเราเลยครับ เราเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน 2 ชุดครับ แต่ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็ต้องเปียกไปด้วยเหงื่อของพวกเราอยู่ดีครับ เพราะเราต้องเต้นอยู่ตลอดเวลา และเทคนิคที่พวกเราคิดขึ้นมาเพื่อมัดใจสาวๆ ก็คือท่าตีก้นของพวกเราเนี่ยแหละครับ

ถ้าใครอยากเห็นต้องไปตามดูในมิวสิกฯ นะครับ แต่ถึงจะเหนื่อยมากขนาดไหนพวกเราก็สู้ตายครับเพราะมีนางเอกมิวสิกฯ มาเล่นด้วยครับ ทำให้กองถ่ายสดชื่นขึ้นมาเป็นกองเลยครับ สุดท้ายนี้พวกเราก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลงแรกของพวกเราไว้ด้วยนะครับ เพราะเพลงนี้ก็เปรียบเป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเราได้เป็นอย่างดีเลยครับ"

ความคิดเห็น