1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊ก เตรียมโชว์พิเศษ ควงกระบองไฟ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

บิ๊ก เตรียมโชว์พิเศษ ควงกระบองไฟ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

เตรียมขึ้นเวที ดีทูบี ซัมเมอร์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต บิ๊ก - อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ หนึ่งในสมาชิก ดีทูบี นักร้องค่าย อาร์เอส กระซิบมาว่ามีโชว์พิเศษเตรียมมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย คือ การควงกระบองไฟ โดยเผยว่า

"สำหรับการควงกระบองไฟเป็นกิจกรรมที่บิ๊กสนใจมา 2-3 ปีแล้วครับ เพราะรู้สึกว่าสนุกและสามารถใช้เป็นศิลปะป้องกันตัวได้ด้วย ก็คิดว่าแฟนๆ คงมีโอกาสได้ชมการควงไม้กระบองของบิ๊กจากรายการสมาคมชมดาวไปบ้างแล้ว นั่นเป็นส่วนหนึ่งจากที่บิ๊กได้มีโอกาสเรียนรู้จากอาจารย์ แต่จริงๆ ยังมีการควงไม้กระบองที่ยากขึ้นไปกว่านี้ คือ การควงกระบองไฟ จะมีการจุดไฟที่ปลายกระบองทั้งสองข้าง โดยอันนี้ต้องใช้การระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะน้ำมันหรือสะเก็ดไฟอาจกระเด็นใส่ผู้เล่นได้

บิ๊กอยากลองและอยากนำมาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงแล้ว เรื่องกระบองไฟนี้ บิ๊กก็ซ้อมหนักมาก สำหรับท่าของการควงกระบองไฟก็จะมีท่าเบสิก และท่ายากๆ ซึ่งท่ายากนี่บิ๊กจะให้คุณพ่อช่วยหาวีดิโอการแสดงประเภทนี้มาให้ดู แล้วก็ลองซ้อมโดยมีคุณพ่อคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ก็เป็นกิจกรรมที่ทำให้บิ๊กได้ใกล้ชิดกับคุณพ่อมากขึ้นด้วย นี่เป็นแค่ความพิเศษเดียวนะครับที่บิ๊กแอบเอามาเล่าให้ฟัง

นอกเหนือจากนี้ อยากให้ไปเจอกันในคอนเสิร์ตจริงๆ ดีกว่าครับ ส่วนพี่บีมกับแดนนั้น บิ๊กรับรองเลยครับว่า มีอะไรพิเศษมามอบให้แฟนๆ ไม่แพ้กันแน่นอน บิ๊กก็อยากชวนแฟนๆ ไปพบกับความสุข สนุกที่เรา 3 คนตั้งใจนำมามอบให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูเปิด 4 โมงเย็น วันที่ 20 เม.ย.นะครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง