1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

7 หนุ่มวง แวมป์ ตื่นเต้นได้ กัด เป็นซิงเกิลแรกของตัวเอง

7 หนุ่มวง แวมป์ ตื่นเต้นได้ กัด เป็นซิงเกิลแรกของตัวเอง

โชว์มิวสิคภายใต้การดูแลของอาร์เอสขอดัน 7 นักร้องหน้าใหม่วง "แวมป์" (Vamp) ที่ประกอบไปด้วย "ญี่ปุ่น - ถิรเดช ธนจิระชัย" "ตูน - ภูมิพัฒน์ วสุภัทร" "ปังปอนด์ - จิรภัทร จันทราวิภาต" "แพน - สุรเกียรติ บุนนาค" "ไทม์ - นิธิวิทย์ บุญมี" "วิน - ชวนชัย มหาวงศ์" และ "แบงค์ - อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล" ซึ่งแต่ละหนุ่มก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวและครบเครื่องด้วยความสามารถที่หลากหลาย เพราะทั้งหมดได้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้น จนในที่สุดทั้ง 7 หนุ่มก็พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก "กัด (Suck It)" ออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยการทำงานเพลงครั้งแรกของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องให้หนุ่มๆ วง แวมป์ เล่าให้ฟังกัน

"สวัสดีครับ พวกเราทั้ง 7 คนขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง แวมป์ มีทั้งหมด 7 คนครับ ก็มีญี่ปุ่น ปังปอนด์ ตูน แพน ไทม์ วิน แบงค์ ซึ่งพวกเราเป็นน้องใหม่ของวงการนี้ อยากบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยครับ ที่มีวันนี้มีโอกาสได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเราผ่านการคัดเลือกมาอย่างหนักเลยทีเดียว เพราะออดิชันกันเข้ามาจนเหลือทั้งหมด 7 คนเลยมีโอกาสได้มาทำงานเพลงกับค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอส

ตอนนี้ก็พร้อมแล้วกับผลงานเพลงซิงเกิลแรกเพลง กัด เพลงที่พวกเราทั้ง 7 คนตั้งใจทุ่มเทและก็รอคอยกันมาก เพลงนี้เป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก แนวอิเล็กทรอนิกแดนซ์ที่มีท่าเต้นสุดมัน ทันสมัย และก็สนุกพร้อมให้ทุกคนเต้นตามได้เลย (ยิ้ม) ยังไงพวกเราวงแวมป์ก็ต้องขอฝากผลงานเพลง กัด เป็นเพลงแรกที่เราทุกคน และก็พี่ทีมงานตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากจะขอให้ทุกคนเปิดใจลองฟังและติดตามผลงานของพวกเราน้องใหม่วงแวมป์ด้วยนะครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด และก็ขอขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้พวกเราทั้ง 7 คนมายืนบนนี้ มีเพลงมาให้ทุกคนฟังกัน ซึ่งก็สามารถติดตามฟังเพลงและเอ็มวีที่ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ ครับ"

ความคิดเห็น