1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สัมผัสเสน่ห์ของเพลงแจ๊ซใน เคโกะ ลี ไลฟ์ อิน แบงคอก

สัมผัสเสน่ห์ของเพลงแจ๊ซใน เคโกะ ลี ไลฟ์ อิน แบงคอก

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงแจ๊ซ กับ เคโกะ ลี ศิลปินเพลงแจ๊ซหญิงเชื้อสายญี่ปุ่น-เกาหลี ศิลปินแจ๊ซหญิงชาวเอเชียคนแรกที่ประสบความสำเร็จจนได้รับการยอมรับในระดับโลก ในการแสดงสด Keiko Lee - The Best of Voices Live In Bangkok ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 19.30น. ณ ห้องแกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ

เสน่ห์ของเพลงแจ๊ซในแบบฉบับของเคโกะ ลี อยู่ที่เสียงร้องที่ทุ้มนุ่ม และการเล่นเปียโนที่พริ้วไหวของเธอ การแสดงของเคโกะได้รับการกล่าวขานถึงอย่างมากในวงการเพลงแจ๊ซญี่ปุ่นและวงการเพลงแจ๊ซสากล ซึ่งในการแสดงในครั้งนี้ เคโกะ ลี จะนำเอาผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Voices - The Best of Keiko Lee ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตครั้งแรกของเคโกะมาฝากแฟนเพลงชาวไทย

Voices - The Best of Keiko Lee บรรจุบทเพลงป็อป-แจ๊ซและแจ๊ซคลาสสิคที่คุ้นเคย โดยเคโกะได้นำมาอะเรนจ์ใหม่ถึงรสและอารมณ์ในแบบฉบับของตัวเธอเอง อย่างเพลง Imagine ของ John Lennon, Human Nature ของ Miles Davis, Greatest Love of All เพลงดังของ Whitney Houston, What A Wonderful World ของ Louis Armstrong, Fly Me To The Moon และที่โดดเด่นที่สุด คือ We Will Rock You เพลงเก่งเพลงดังของวง Queen มาขับร้องใหม่ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอเอง

ติดตามรายละเอียดการจองบัตรเข้าชมได้ระหว่างวันที่ 19 – 23 เมษายนนี้ ในรายการ อินไซด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, สี่แยกข่าวไอทีวี, สัญญามหาชน และ ฮอทบีท หรือร่วมเล่นเกมในรายการวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 94.5 และ 98.5

ความคิดเห็น