1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชูว์ นักร้องน้องใหม่ พร้อมแล้วกับเพลงแรก จุด จุด จุด

ชูว์ นักร้องน้องใหม่ พร้อมแล้วกับเพลงแรก จุด จุด จุด

โชว์ มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายเพลงในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมดันกลุ่มศิลปินหญิงหน้าใหม่วง "ชูว์" ประกอบไปด้วย "แอ๊นท์ - วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์" "ขวัญ - ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์" "กู๊ดดี้ - อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์" "เอ๋ย - สุธาดา จงใจพระ" "นก - นพวรรณ ชำนาญช่าง" "แพร - รัชนีกร พระสว่าง" ซึ่งทั้ง 6 สาวนี้ ผ่านการคัดเลือกมาจากการประกวดอย่างเข้มข้น และพร้อมแล้วกับการปล่อยเพลงแรก "จุด จุด จุด" ให้ทุกคนได้ติดตาม โดยการทำงานเพลงครั้งแรกของพวกเธอจะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังเลย

"สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นพวกเราทั้ง 6 คน ขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง ชูว์ มีทั้งหมด 6 คนค่ะ ก็มี แอ๊นท์ ขวัญ เอ๋ย กู๊ดดี้ แพร นก ซึ่งพวกเราเป็นน้องใหม่ของวงการนี้ อยากบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยค่ะที่มีวันนี้ ตอนนี้มีโอกาสได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเราผ่านการคัดเลือกมาอย่างหนักเลยทีเดียว เพราะต้องผ่านการออดิชันกันเข้ามา จนเหลือทั้งหมด 6 คนเลยมีโอกาสได้มาทำงานเพลงกับค่ายโชว์มิวสิคฯ ในเครืออาร์เอส"

วง ชูว์ ยังเล่าถึงผลงานต่ออีกว่า "ตอนนี้ก็พร้อมแล้วกับผลงานเพลงซิงเกิลแรก เพลง จุด จุด จุด เพลงที่พวกเราทั้ง 6 คนตั้งใจ ทุ่มเท และก็รอคอยกันมาก เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว จังหวะสนุกๆ แนวป๊อปแดนซ์ ที่มีท่าเต้นน่ารักๆ ทันสมัย ซึ่งทุกคนสามารถเต้นตามได้เลย (ยิ้ม) ยังไงพวกเราวง ชูว์ ก็ต้องขอฝากผลงานเพลง จุด จุด จุด ซึ่งเป็นเพลงแรกที่พวกเราทุกคนและก็พี่ทีมงานตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากจะขอให้ทุกคนเปิดใจลองฟังและติดตามผลงานของพวกเราน้องใหม่วง ชูว์ กันด้วยนะคะ พวกเราจะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด และก็ขอขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้พวกเราทั้ง 6 คนมาอยู่ตรงนี้ มีเพลงมาให้ทุกคนฟังกัน ซึ่งก็สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอที่ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ แน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น