1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส้ม อมรา พา อายแคนดี้ ตะลุยเพลงใหม่ Shake It Baby

ส้ม อมรา พา อายแคนดี้ ตะลุยเพลงใหม่ Shake It Baby

หายหน้าหายตาไปนานสำหรับนักร้องสาวแห่งวงการเด็กแนว "ส้ม - อมรา ศิริพงษ์" นักร้องเพลงเร้กเก้ฮิปฮอปเจ้าของน้ำเสียงในซิงเกิล "เพลย์เกิร์ล" (Playgirl) รวมถึงเพลง "วันสุดท้าย" จากอัลบั้ม "Yes" ได้มีโอกาสเจอสาวห้าวของวงการเพลงทั้งที จึงขอถามถึงผลงานและความเคลื่อนไหวในตอนนี้ ส้ม บอกว่า "ณ ปัจจุบันทุกวันนี้ ตอนเช้า 8 โมงถึง 11 โมงนะคะ ก็จะไปเป็นดีเจประจำที่ เก็ท 102.5 ส้มเป็นน้องใหม่ ตอนนี้อยู่ในช่วงเทิร์นโปรอยู่นะคะ"

ส่วนผลงานเพลงล่าสุด เจ้าตัวบอกว่าสามารถติดตามได้แล้ว "ผลงานเพลงใช่ไหมคะ ตอนนี้เข้าไปดูยูทูบได้เลย ชื่อเพลง เช็กอิตเบบี้ (Shake It Baby) ก็จะเป็นซิงเกิลใหม่นะคะ เนื้อหาของเพลงพูดถึงว่า แหม กว่าฉันจะสวยนะ ฉันก็ผ่านอะไรมาเยอะนะคะ สำหรับสาวประเภทหนึ่ง ประเภทสอง และประเภทสาม ทุกคนรู้ดีว่ากว่าจะสวยผ่านอะไรมาเยอะมาก บางคนก็ผ่านมีดหมอ บางคนก็ผ่านการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง แทบจะเป็นนักมวยอยู่แล้ว บางคนแต่งหน้าก็แต่งสามสี่ชั่วโมงกว่าจะสวย ที่ฉันออกมาเที่ยวไม่มีอะไรแค่ฉันอยากจะเช็กเรตค่ะ แค่นั้นเอง ไม่ได้หวังว่าเดี๋ยวจะต้องกลับบ้านกับใคร ไม่ได้หวัง ฉันแค่มาเช็กเรตค่ะ เช็กอิตเบบี้ ก็จะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ นะคะ ไปเช็กกัน"

ครั้งนี้ ส้ม ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาสาวๆ วง "อายแคนดี้" (Eye Candy) ในปกครองของเจ้าแม่เด็กแนวมาตะลุยเพลงด้วยกัน "อายเเคนดี้ เป็นวงที่เป็นนักเต้นมืออาชีพแล้วกัน ร่วมงานกันมาหลายปีมากแล้ว แล้วก็เห็นศักยภาพของเขาแหละ ก็พยายามผลักดันให้เป็นนักเต้นที่เป็นศิลปิน เพราะว่าเราก็จะเห็นว่าแดนเซอร์ส่วนใหญ่ ถ้าเกิดบอกว่าเป็นแดนเซอร์ปุ๊บก็จะต้องไปอยู่ข้างหลัง แล้วก็เป็นตัวประกอบ แต่เราคิดว่าคนที่โครีโอกราฟ หรือคนที่สร้างท่าเต้น ก็คือเป็นคนที่สร้างงานศิลปะ เราก็เลยอยากจะผลักดันให้การเต้นดูเป็นศิลปะขึ้นมา เป็นหนึ่งในศิลปินด้วย ไม่ใช่เป็นแค่แบ็กอัปแดนเซอร์นะคะ อายแคนดี้ ก็เลยมาอยู่เคียงข้างเจ๊ซ่า อมรม ส้ม อมรา และ อายแคนดี้ สี่คูณร้อย แต่จริงๆ อายแคนดี้ มีมากกว่า 4 นะคะ เดี๋ยวจะมาให้เห็นจำนวนเรื่อยๆ"

ความคิดเห็น