1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คนดนตรี จากเพลงของพี่... อัสนี-วสันต์ สู่คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่

คนดนตรี จากเพลงของพี่... อัสนี-วสันต์ สู่คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่

ถ่ายทำและออกอากาศให้ชมกันไปแล้วกับ ทีเซอร์ และ สกู๊ป ในโปรเจ็คใหญ่จากมอร์ มิวสิค อัลบั้ม ยินยอม พี่น้องร้องเพลงอัสนี-วสันต์ ชุดที่ 2 ปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ที่รวมเอาคนดนตรี ศิลปินและ เบื้องหลังคนทำเพลงจากหลากหลายสาขาคนดนตรี อาทิ แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์ (คนสุดท้าย), ตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล (I Love You), นิโคล เทริโอ (ยินยอม), ไมค์ ภิรมย์พร (หัวใจสะออน), แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม (ร่ำไร), พลพล พลกองเส็ง (อย่าเลย ขอบใจ) และ อ้อม - สุนิสา สุขบุญสังข์ (วัวลืมตัว)

แต่ละเพลงต่างก็ล้วนแต่เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด แม้บางเพลงจะมีอายุถึง 15 ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบและประทับใจมาจนถึงวันนี้ งานนี้จึงเป็นงานใหญ่ของคนดนตรีเลยทีเดียว เพราะเป็นการรวมพี่น้องคนดนตรีเพื่อมาร่วมร้องเพลงของ อัสนี-วสันต์ ในเวอร์ชั่นใหม่ ในดนตรีใหม่ที่มีความหลากหลาย โดยมีพี่จ๊อด - กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับงานชุดนี้

อัลบั้ม ยินยอม พี้น้องร้องเพลงอัสนี-วสันต์ ชุดที่ 2 นี้ จะวางแผงทั่วประเทศ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2545 และพลาดไม่ได้เลย กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ที่พี่น้องคนดนตรีที่มาร่วมงานอัลบั้มนี้ จะไปเล่นและร้อง ให้ฟังกันสดๆ บนเวทีคอนเสิร์ต ยินยอม พี่น้องร้องเพลงอัสนี-วสันต์ 2 ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2545 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แสดงเวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 17.30 น.) บัตรราคา 500 และ 700 บาท เปิดให้ซื้อบัตรวันที่ 27 เมษายน 2545 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2631-1100

ความคิดเห็น