1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จี-ทเวนตี้ เสริมทัพเป็น 7 สาว เปิดตัว ไม่พูดก็ได้ยิน

จี-ทเวนตี้ เสริมทัพเป็น 7 สาว เปิดตัว ไม่พูดก็ได้ยิน

ศิลปินกลุ่มหญิง "จี-ทเวนตี้" (G-Twenty) ค่าย โมโนมิวสิค ขอปรับโฉมให้สวยเฉี่ยวครบเครื่อง โดยเสริมทัพสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็นทั้งหมด 7 สาว นำโดย "ทิชา - พชรวรรณ วาดรักชิต" "แพร - บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์" สมาชิกเดิมของวง และเพิ่มอีก 5 สาวที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้น ซึ่งประกอบด้วย "กิ๊ฟท์ - กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์" "มิ้นท์ - บวรมิตา สาครจันทร์" "นิศา - ชานิสา เอกวาริน" "พัชชี่ - พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร" "ซูกัส - อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร"

ทิชา ในฐานะหัวหน้าวง เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า "ที่พวกเราหายไปร่วมปี เป็นเพราะมีสมาชิกเก่าที่ขอออกไปทำงานด้านอื่นแทนค่ะ ทำให้ทางค่ายต้องฟอร์มทีม จี-ทเวนตี้ ขึ้นมาใหม่ ซึ่งสมาชิกเก่าก็จะมีทิชากับแพรเพียงแค่ 2 คน ทำให้ทางค่ายต้องออดิชันเพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่ ซึ่งกว่าจะได้ครบก็ใช้เวลาพอสมควรค่ะ ล่าสุด จี-ทเวนตี้ รวมเป็น 7 คนแล้วนะคะ ซึ่งสมาชิกที่เข้ามาใหม่ก็มี กิ๊ฟท์ มิ้นท์ นิศา พัชชี่ ซูกัส ที่ต่างคนต่างมาเจอกันและรู้จักกันที่โมโนมิวสิค ทำให้พวกเราทั้ง 7 ต้องเรียนรู้ทุกอย่างร่วมกันใหม่หมด เพื่อให้ จี-ทเวนตี้ รวมกันเป็นหนึ่งให้ได้ค่ะ ทั้งการร้องและการเต้น รวมทั้งการทำงานที่เป็นทีมเวิร์กด้วยค่ะ"

หัวหน้าวง จี-ทเวนตี้ เล่าถึงช่วงเวลาที่พวกเธอเก็บตัวซ้อมกันอย่างหนักว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวัน เรียกว่าทุ่มเทเพื่อซิงเกิลนี้กันมากๆ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกัน เรียกว่ามีครบทุกรสชาติค่ะ สำหรับซิงเกิลเปิดตัวใหม่ของพวกเรา ไม่พูดก็ได้ยิน ที่เป็นเพลงช้า ในแนวเรโทรโซล โดยเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่รับรู้ทุกอย่างว่าแฟนหนุ่มของเธอกำลังนอกใจ แต่ด้วยความรักจึงไม่อยากเอ่ยคำพูดออกมาให้ได้ยิน แต่แล้วความอดทนก็มีอันต้องสิ้นสุด ที่ไม่ต้องบอกลาเป็นคำพูดเราก็รู้ว่าต้องเลิกกัน เรื่องราวเพลงนี้เป็นเรื่องจริงจากคนรอบข้างของพวกเราค่ะ เราช่วยกันแชร์ความคิดจนได้ออกมาเป็นเพลง ไม่พูดก็ได้ยิน ทิชาขอฝากให้ทุกคนติดตามฟังเพลงของพวกเรากันเยอะๆ เหมือนเดิมด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น