1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อิมเมจิน ดรากอนส์ ทำ Battle Cry ให้ Transformers 4

อิมเมจิน ดรากอนส์ ทำ Battle Cry ให้ Transformers 4

"อิมเมจิน ดรากอนส์" (Imagine Dragons) เจ้าของรางวัลแกรมมีปีล่าสุด ในสาขาการแสดงเพลงร็อกยอดเยี่ยม ร่วมงานกับผู้กำกับภาพยนตร์ "ไมเคิล เบย์" (Michael Bay) นักเขียนเพลง "สตีฟ จาบลอนสกี" (Steve Jablonsky) และค่ายภาพยนตร์ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ในการทำเพลง "Battle Cry" ประกอบภาพยนตร์ "Transformers: Age of Extinction" หรือมีชื่อไทยว่า "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: มหาวิบัติยุคสูญพันธ์" โดยได้ "ฮานส์ ซิมเมอร์" (Hans Zimmer) มาคอยให้คำปรึกษา

"เราโชคดีมากที่ แดน เวย์น เบน และ แดเนียล มีเวลามาทำงานกับเรา" ไมเคิล พูดถึงสมาชิกวง อิมเมจิน ดรากอนส์ อันได้แก่ "แดน เรย์โนลด์ส" (Dan Reynolds) "เวย์น เซอร์มอน" (Wayne Sermon) "เบน แม็กคี" (Ben McKee) และ "แดเนียล แพลตซ์แมน" (Daniel Platzman) "ผมยังจำความรู้สึกตอนที่ถูกพาไปกับเพลงอย่าง Demons และ Radioactive ได้ ครั้งแรกที่ได้ฟังสองเพลงนั้น ผมรู้เลยว่าผมอยากได้พลังและหัวใจแบบนั้นมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และพวกเขาก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่และเยี่ยมยอดในเพลง Battle Cry"

"อเล็กซ์ ดา คิด" (Alex da Kid) หรือ "อเล็กซานเดอร์ แกรนต์" (Alexander Grant) เจ้าของค่ายเพลง คิดอินอะคอร์เนอร์ (KIDinaKORNER) ที่วงร็อก อิมเมจิน ดรากอนส์ สังกัดอยู่ บอกว่า "ภาพยนตร์ภาคต่อ Transformers ได้สร้างมาตรฐานใหม่ที่เป็นนวัตกรรมทางภาพยนตร์มาหลายปี เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ ไมเคิล เบย์ และ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส เรามองว่านี่คือรูปแบบของการทำงานระดับโลกที่สุดยอดมากครับ"

แดน นักร้องนำของวงยังเผยถึงการทำเพลง Battle Cry อีกว่า "พวกเขาชักจูงเรา และถามเราว่าอยากทำเพลงกับ ฮานส์ ซิมเมอร์ และ สตีฟ จาบลองสกี หรือเปล่า ทั้งคู่เป็นบุคคลที่พวกเราชื่นชอบมาตลอด พวกเขาเป็นตำนาน เลยเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่ได้ทำงานกับพวกเขา แถมพวกเราทุกคนยังโตมากับการดูการ์ตูน Transformers มันเป็นส่วนหนึ่งในวัยเด็กของพวกเราเลยล่ะ พวกเราคือเด็กชายแห่งยุค 80 ครับ" ทางผู้กำกับ ไมเคิล ได้ออกมาประกาศแล้วว่า อิมเมจิน ดรากอนส์ จะแสดงเพลง Battle Cry ครั้งแรกที่งานฉายภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Age of Extinction รอบปฐมทัศน์ที่ฮ่องกง วันที่ 19 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น