1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อี๊ฟ พุทธธิดา นำเสนอตัวตนผ่านเพลง 30+ แล้วไง?

อี๊ฟ พุทธธิดา นำเสนอตัวตนผ่านเพลง 30+ แล้วไง?

"อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา" เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของ "ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา" นักร้องนำวง "ดิ อิมพอสซิเบิ้ล" (The Impossibles) ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ ผ่านการทำงานในวงการบันเทิงมาหลายบทบาท รวมถึงการเป็นศิลปิน คนชอบมองว่าเธอเป็นสาวเรียบร้อย แต่เธอยังมีอีกหลายมุมที่พร้อมให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก ล่าสุดเธอหยิบยกประสบการณ์ตรงมาร้อยเรียงเป็นผลงานเพลง เพื่อบอกเล่าถึงเสน่ห์ของสาววัย 30 ในซิงเกิล "30+ แล้วไง?" จากสังกัด สหภาพดนตรี ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ "เอก - เอกรินทร์ ศิริจรรยา" รับหน้าที่ผู้กำกับ

อี๊ฟ เล่าบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "เพลงนี้ถือว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอครั้งแรกที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ เราไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้าน เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ โดยส่วนตัวกับพระเอก น้องบี้ เคพีเอ็น (ธรรศภาคย์ ชี) สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำงานกันง่ายไม่เขินเท่าไร แต่ก็มีบ้างค่ะ เพราะแต่ละฉากใกล้ชิดมากๆ เราใช้พื้นที่ในบ้านคุ้มมากค่ะ มีฉากตั้งแต่ในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว และหน้าบ้าน ฉากทุกฉากสวยมากๆ เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงมืดเลย อี๊ฟต้องตื่นมาแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี 5 ตอนไปถึงกองถ่าย ฟ้ายังมืดอยู่เลย ทีมงานทุกคนน่ารักมากค่ะ เฮฮากันตลอดทำให้อี๊ฟทำงานเพลินๆ จนลืมเวลาไปเลยค่ะ"

อี๊ฟ ยังเผยถึงเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอว่า "ส่วนเนื้อหาคือมีผู้ชายคนหนึ่งเล่นเครื่องบินบังคับอยู่หน้าบ้าน แล้วบังเอิญมาตกในบ้านผู้หญิง ตอนแรกผู้หญิงก็โกรธมาก แต่พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละ ปิ๊งเลย ส่วนรายละเอียดจะสื่อให้เห็นถึงความน่ารักของสาววัย 30 ว่าเราก็ยังมีดี ยังเจ๋งอยู่ เราเอาใจเก่งกว่าวัยรุ่นด้วยซ้ำ แถมไม่งี่เง่าอีก ต้องชนะใจทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แน่นอน เพลงนี้มีความเป็นตัวตนอี๊ฟมากๆ ค่ะ ใครอยากรู้ยังไงต้องติดตามนะคะ ห้ามพลาด"

ความคิดเห็น