1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีดี เสนอท่าเต้นน่ารักๆ ประเดิมเพลงแรก I Miss You

ซีดี เสนอท่าเต้นน่ารักๆ ประเดิมเพลงแรก I Miss You

เพราะตัวตนของ "ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ" เป็นหนุ่มทะเล้นขี้เล่น รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ พอมีมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในชีวิต "I Miss You" ก็ไม่พลาดขอนำเสนอท่าเต้นน่ารักๆ มาอวดให้แฟนๆ ได้ชมกัน สำหรับเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ เป็นเรื่องราวของ ซีดี ที่เกิดอาการคิดถึงแฟนสาว รับบทโดย "เบสท์ - นลินี ชัยรุ่งโรจน์" ซึ่งในเรื่องต้องจาก ซีดี เพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ แฟนสาวจากไปไกลขนาดนี้ ซีดี เลยเศร้า การถ่ายทำเริ่มด้วยผู้กำกับขอถ่ายฉากซึ้งที่นักร้องหนุ่มเศร้าไม่อยากให้ เบสท์ ไป เลยดึงตัว เบสท์ มากอดลาเป็นครั้งสุดท้าย

งานนี้ผู้กำกับยังเพิ่มความหวานด้วยการให้ เบสท์ หันมาจุ๊บแก้มบอกลา ซีดี ด้วย เล่นเอาฝ่ายชายเขินหน้าแดง เมื่อผู้กำกับได้ภาพน่ารักของ ซีดี กับ เบสท์ สมใจแล้ว ก็ย้ายมาถ่ายฉากเต้นต่อ โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบต่อเนื่อง เพื่อเก็บภาพ ซีดี และแดนเซอร์เต้นด้วยกัน งานนี้เจ้าตัวทำการบ้าน ฝึกซ้อมมาอย่างดี ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้เต้นกี่รอบ ซีดี ก็แม่นเป๊ะทุกจังหวะ สมกับเป็นเดอะสตาร์สายเต้น จนผู้กำกับออกปากชม หลังจากถ่ายทำเสร็จ ซีดี เล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า

"การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สนุกและตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของผม ในเรื่องจะเป็นซีนเต้นของผมเกือบทั้งหมด ผู้กำกับเลือกถ่ายแบบวันช็อตครับ ก็เลยต้องทั้งร้องทั้งเต้นยาวในเทกเดียวเลย เราถ่ายทำกันกลางแดดด้วย เหนื่อยหน่อยแต่ก็สู้ครับ อยากให้งานเราออกมาดีที่สุด ท่าเต้นของผมเป็นแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี แต่ก็มีท่า ไอ มิส ยู ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามได้ด้วยครับ ที่สำคัญในเอ็มวีผมยังได้แฟนคลับของผมมาร่วมแจมด้วย ดีใจมากๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอตัดต่อเสร็จแล้ว อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้นะครับ"

ความคิดเห็น