1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กันกัน ตัดพ้อ อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ

กันกัน ตัดพ้อ อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ

หนุ่มหน้าใส "กันกัน - ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ" ถือว่าเป็นที่รู้จักในเรื่องการแสดง อาทิจากละครเรื่อง "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" (Autumn in My Heart) "รูม อะโลน 401-410" (Room Alone 401-410) รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก" ล่าสุดเตรียมแจ้งเกิดในบทบาทของนักร้องน้องใหม่กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า "อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ" ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลงที่ใช้แทนประโยคบอกเล่าเชิงตัดพ้อ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นประโยคพูดลอยๆ แต่กลับแฝงไปด้วยความเหนื่อยใจในเรื่องของความรัก ที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นคำบอกลา แต่ก็อยากจะถามว่ายังมีความรักให้กันอยู่ไหม

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้นักแสดงหน้าใหม่ "แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" หรือ ขนมปัง จากละคร "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ฤดูกาลที่ 2" มารับบทเป็นนางเอก "เต - ตะวัน วิหครัตน์" รับบทเป็นแฟนของ แพรวา ส่วน กันกัน รับบทเป็นพระเอก โดยเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอจะพูดถึงเรื่องราวความรักที่ฝ่ายหนึ่งถามหา แต่อีกฝ่ายจงใจเลือกที่จะเงียบ จนในที่สุด กันกัน ก็ได้คำตอบว่าเป็นความรักของคนที่หมดใจและมีผู้ชายอีกคนเข้ามาแทนที่ ซึ่งเบื้องหลังของการถ่ายทำนั้นเป็นฉากที่ กันกัน ต้องมาประชันหน้ากับ แพรวา และแฟน เรียกว่าเป็นฉากอารมณ์ที่ กันกัน ต้องทำสมาธิพอสมควร

กันกัน เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "สนุกและตื่นเต้นมากครับ ถ่ายทำที่สยาม คนเยอะมาก แต่ไม่เกร็ง เพราะผมรู้จักกับแพรวาอยู่แล้ว เลยรับส่งอารมณ์กันไม่ยากครับ ความหมายเพลงนี้คือเมื่อความรักไม่สมบูรณ์ก็ไม่ต้องไปถามหา อยู่กับตัวเองนี่แหละดีที่สุด เพราะยิ่งหายิ่งไม่เจอ สำหรับฉากที่เจอแพรวาอยู่กับแฟน ผมต้องเศร้า เสียใจ และร้องไห้ ก็พยายามทำอารมณ์ ทำสมาธิ แล้วก็นึกว่าถ้าตัวเองต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จะรู้สึกเศร้าแค่ไหน กว่าพี่ผู้กำกับจะให้ผ่าน ก็หลายเทกเหมือนกันครับ ยังไงก็ขอฝาก อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ ด้วยนะครับ เป็นซิงเกิลที่ผมร้องและเล่นมิวสิกฯ เองด้วย อยากให้ฟังกันเยอะๆ และเป็นกำลังให้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง