1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พบกับ a1 ตัวจริงเสียงจริงใน a1 Make It Good Party

พบกับ a1 ตัวจริงเสียงจริงใน a1 Make It Good Party

ระหว่างวันที่ 9-12 ก.ค นี้ คนรักเอ-วัน ต้องได้กรี๊ด! เมื่อสี่หนุ่ม เอ-วัน ยืนยันที่จะมาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยตามคำสัญญา โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เอ-วัน ได้เตรียมผลงานเพลงจากอัลบั้มชุด Make It Good มาฝากแฟนเพลงชาวไทยในงาน a1 Make It Good Party ซึ่งจะเป็น Exclusive Party เพียงที่เดียวที่เอ-วันจะแสดงสดให้ทุกคนได้ชม

ปาร์ตี้ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่โรงละครกรุงเทพ ในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โซนี่ มิวสิค เชิญคุณร่วมลุ้นเป็น 100 คู่ ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงคุณลอกสติกเกอร์ที่มีคำว่า Including The Singles Caught In the Middle and Make It Good ลงไปรษณียบัตร พร้อมระบุชื่อเพลงจากอัลบั้มชุด Make It Good ที่คุณชอบมากที่สุด พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และวงเล็บที่มุมไปรษณียบัตรว่า "ลุ้นบัตร a1-Make It Good Party"

ส่งไปรษณียบัตรของคุณมาที่ ตู้ปณ. 41 ปท. สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 หมดเขตการรับไปรษณียบัตรในวันที่ 4 ก.ค. และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 6 ก.ค. ทาง Channel [V] Thailand และทางเวบไซต์ www.sonymusicbectero.com

นอกจากนี้ ยังมีโอกาสลุ้นของที่ระลึกจากเอ-วัน ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ วัน-ทู-คอล รุ่น T 190 พร้อมลายเซ็น เอ-วัน จำนวน 5 รางวัล, ป้ายห้อยกระเป๋าเอ-วัน (นำเข้า) จำนวน 200 รางวัล ด้วยวิธีการง่ายๆ อีกเช่นกัน เพียงลอกสติกเกอร์ที่มีคำว่า Including The Singles Caught In the Middle and Make It Good พร้อมระบุชื่อเพลงจากอัลบั้มชุด Make It Good ที่ชอบมากที่สุด ลงไปรษณียบัตรพร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ โดยวงเล็บที่มุมไปรษณียบัตรว่า "ลุ้นรับของรางวัล a1" ส่งไปรษณียบัตรมาที่ บ. โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอนเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) เลขที่ 598 ชั้น 15 อาคารคิวเฮ้าส์ (เพลินจิต) ถ. เพลินจิต เขตลุมพินี แขวงปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หมดเขตการส่งไปรษณียบัตร 25 ส.ค. และประกาศผลผู้โชคดี 31 ส.ค . นี้ ทาง www.sonymusicbectero.com

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง