1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ธามไท ปิดถนนถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อย่าหาว่าฉันร้าย

ธามไท ปิดถนนถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อย่าหาว่าฉันร้าย

"ธามไท แพลงศิลป์" นักร้องหนุ่มมาดเท่พร้อมแล้วที่จะเผยตัวตนอีกด้านกับค่ายใหม่ เยส! มิวสิค ในเพลง "อย่าหาว่าฉันร้าย (Don't Judge Me)" ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่ม ธามไท เล่าถึงผลงานใหม่ให้ฟังว่า "เพลงนี้ผมแต่งเองหมดเลยนะฮะทั้งเนื้อร้องอะไรอย่างนี้ ก็ได้พี่บิ๊กพี ไทยคูน (วัชรพล หากลินดี) มาฟีเจอร์ริง เป็นแร็ปให้ครับผม เพลงนี้จะเปลี่ยน เหมือนสมัยก่อนเราเต้นเป็นแบบป๊อปแดนซ์ อันนี้ก็เลยได้โอกาส เนื่องจากย้ายค่ายมาแล้วจากกามิกาเซ่เป็น เยส! มิวสิค เราก็เลยเปลี่ยนแนวเพลง เปลี่ยนทุกอย่างหมดเลย"

นักร้องหนุ่มกล่าวว่าเพลงนี้มีความเป็นตัวเองมากขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น "เราทำเพลงที่โตขึ้นและเป็นตัวเองมากขึ้น เนี่ยผมก็แต่งเองเลยเนื้อร้อง แล้วก็ให้เพื่อนผม กานต์ เคพีเอ็น (กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์) ช่วยทำเรื่องดนตรีให้ ทำกันเองหมดเลยนะฮะ ก็อย่างสมัยก่อนเห็นว่ามันดูเด็กลงไป แต่อันนี้จะดูโตขึ้นมาแล้วก็เหมือนเป็นตัวเองมากขึ้นครับ เพลงนี้จะเป็นแนวอะคูสติกอาร์แอนด์บีครับผม" ถึงแม้จะเหนื่อย แต่หนุ่มคนนี้ก็รู้สึกสนุกกับการทำงาน "คือเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะครับ แต่ว่ามันสนุกเพราะว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ อย่างเพลงเก่าอาจจะไม่ค่อยได้ไปสตูดิโอมากนัก เพราะเป็นพี่ๆ โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่เขาทำ แต่นี่คือเพื่อนเรา เราเรียกมาบ้านเมื่อไรก็ได้" สำหรับการทำงานครั้งนี้ ธามไท เปิดใจว่า "เหมือนแฮปปี้ที่เราได้ทำอะไรเองมากขึ้นมากกว่า ไม่ได้อยู่ที่ค่ายเท่าไรหรอกครับ เพราะทีมงานอะไรอย่างงี้ โปรดิวเซอร์อะไรก็เหมือนเดิม"

ในส่วนของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซึ่งต้องมีการปิดถนน ธามไท บอกว่า "กดดันมากเลย ก็คือผมปิดถนน ทุกอย่างเงียบ แบบตายแล้วๆ หลบก่อนเลย เปิดถนนปั๊บหลบๆๆ หลบก่อนเลย" และหากมีกระแสด้านลบที่รบกวนการจราจร นักร้องหนุ่มก็ฝากขอโทษไว้ ณ ที่นี้ "ก็อาจจะมีนะครับ แต่เพื่อความเฟี้ยวฟ้าวต้องรอดูครับผม เพื่อความเฟี้ยวฟ้าว ทำเพื่อความเฟี้ยวฟ้าวเราไม่ได้ทำเล่นๆ แบบไร้สาระอะไร อยากขอโทษมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะครับผม ที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนนะครับ แต่เราเต็มที่กับเพลงเอ็มวีนี้จริงๆ ครับผม คือเราเปลี่ยนตัวเปลี่ยนลุกส์ใหม่หมดเลย ทำเองหมดเลยก็อยากให้มันดีที่สุดครับผม" หนุ่มคนนี้เอ่ยถึงความคาดหวังกับเพลงใหม่ว่า "ก็คาดหวังว่าคนจะชอบเรา เพราะว่านี่มันการเปลี่ยนลุกส์ใหม่หมดเลย ทั้งรูปลักษณ์ การแต่งตัวในเอ็มวี แล้วก็แนวเพลง ก็จะเปลี่ยนหมดเลย ก็อยากให้แบบลองติดตามดู"

ความคิดเห็น