1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โช ปล่อยเพลงร็อกหนักแน่น Sex Drug Rock n' Roll

โช ปล่อยเพลงร็อกหนักแน่น Sex Drug Rock n' Roll

"โช - โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์" หรือที่รู้จักกันในบทบาทของนักร้องนำวง "เราระบาย" (Lullaby) อีกหนึ่งศิลปินมากฝีมือจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ห่างหายจากการปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันนานกว่า 4 ปี ล่าสุดส่งเพลง "Sex Drug Rock n' Roll" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้เป็นการลุยเดี่ยวครั้งแรกของเขา เพลงนี้ โช ได้หยิบยกเอาเรื่องราวความรักอีกด้านหนึ่งมาถ่ายทอดด้วยภาษาที่ตรงไปตรงมา ชัดเจน เข้าใจง่ายตามแบบฉบับของตัวเอง

โช พูดถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า "เป็นการกลับมาปล่อยซิงเกิลหลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี มาในครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปมากครับ เพราะเป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรกของผมภายใต้ชื่อ โช โชตินันท์ ถือเป็นชื่อจริงของผมเอง ซึ่งในระหว่าง 4 ปีที่ผมไม่มีผลงานออกมาให้ได้ฟัง ระหว่างนั้นผมก็แต่งเพลงให้น้องๆ ในค่าย พร้อมทั้งแต่งให้ตัวเอง สะสมไปเรื่อยๆ ทำให้เรามีเพลงในสต็อกอยู่ ทางค่ายเลยเสนอว่าทำไมไม่เอาเพลงเหล่านั้นมาปล่อยให้ทุกคนได้ฟัง เราเองก็คิดถึงอยากกลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง เลยตัดสินใจปล่อยเพลงนี้ออกมาครับ ความแตกต่างระหว่างเราระบายกับโช คือวงเราระบายเป็นเพลงที่พูดเพราะใช้ภาษาสวย แต่ในอัลบั้มเดี่ยวของผมจะเป็นการบอกเล่าที่ตรงไปตรงมา"

นักร้องมากฝีมือเอ่ยถึงเพลงนี้ว่า "ในส่วนเนื้อหาของเพลง Sex Drug Rock n' Roll พูดถึงเรื่องราวความรักในช่วงชีวิตหนึ่งของผมที่เคยประสบพบมา โดยนำมาเปรียบเทียบกับคำสอนของศาสนาพุทธที่กล่าวว่า ทุกสิ่งในโลกล้วนเป็นสิ่งไม่แน่นอน ความรักก็เช่นกัน ตอนรักกันใหม่ๆ ก็บอกว่าจะรักและอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่พอนานไปคำที่เคยบอกกลับไม่เป็นจริง กลับกลายเป็นเพียงแค่ความลุ่มหลงเท่านั้น สำหรับพาร์ตของดนตรีเพลงนี้ผมขอนิยามว่าเป็นฮาร์ดร็อก ซาวนด์กีตาร์หนักแน่น และมีการใช้ซินธิไซเซอร์มาทำให้ทันสมัยขึ้น ให้อารมณ์เพลงเหมือนในยุค 70 ครับ ก็อยากจะขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ รับรองยังคงสนุก ดุดันเช่นเคยครับผม"

ความคิดเห็น