1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวๆ กรี๊ด โจ-ก้อง ในค่ำคืนพิเศษ วัน ไนท์ อิน แบงค็อค

สาวๆ กรี๊ด โจ-ก้อง ในค่ำคืนพิเศษ วัน ไนท์ อิน แบงค็อค

ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จ และความประทับใจสำหรับกิจกรรม วันไนท์ อิน แบงค็อค ของคลื่นแบงค็อค เรดิโอ 89.0 FM ซึ่งชวนผู้ฟังมาร่วมซึ้งกับบทเพลงไพเราะจาก 2 นักร้องคู่ซี้ โจ - จิรายุส วรรธนะสิน และ ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา กับแนวคิดความเป็นเพื่อนใน That's What Friends Are For

ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตสายฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่ไม่เป็นอุปสรรค เริ่มคอนเสิร์ตวันนั้นด้วยเพลงสากลซึ้งๆ That's What Friends Are For ซึ่งเข้ากับแนวคิดของกิจกรรม ผู้ชมซึ่งส่วนใหญ่เป็นสาวๆ ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดต้อนรับสองหนุ่ม โดยเฉพาะ พี่ก้อง ซึ่งกำลังรับบทเป็นคุณชายรองในละครสะใภ้จ้าวนั้นจะได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ มากเป็นพิเศษ งานนี้ ก้อง เอาใจแฟนละครมีเพลง เติมใจให้กัน จากละครเรื่องพริกขี้หนูกับหมูแฮมมาฝากแฟนๆ ในขณะที่ โจ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเลือกเพลง ความรักเพรียกหา จากละครเรื่องแก้วมาฝาก

2 หนุ่มผลัดกันโชว์บทเพลงไพเราะทั้งไทยและสากลอาทิ ปล่อยไปตามลมเลย ดอกไม้พลาสติก ลืมไปไม่รักกัน In My Life, Wonderful Tonight ฯลฯ แถมยังปล่อยมุขตลกแซวกันไปกันมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังชวน ใหม่ เพื่อนซี้มือกลองวงนูโวมาช่วยเล่นดนตรี และร่วมร้องเพลงด้วยทำเอาสาวๆ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของนูโวกรี๊ดปรบมือต้อนรับกันยกใหญ่

ท้ายสุด ก้อง พูดถึง โจ ว่า "ใจร้อน รักเพื่อน และมีน้ำใจ" ในขณะที่ โจ วิจารณ์ ก้อง เพื่อนซี้ "เป็นเพื่อนที่หัวโต แต่นิสัยดีมาก" รู้อกรู้ใจกันแบบนี้นี่เองเลยคบกันเป็นเพื่อนซี้มาได้ยาวนานถึง 22 ปี

ความคิดเห็น