1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป้าง เตือนใจสาวอยากสวยด้วยเพลง คนมีเสน่ห์

ป้าง เตือนใจสาวอยากสวยด้วยเพลง คนมีเสน่ห์

หลังปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงมากว่า 2 ปี ชายมาดเท่แห่งค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส "ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์" ก็ปล่อยเพลงใหม่ให้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลงน่ารักๆ แนวโฟล์กซองร็อกวินเทจที่ชื่อ "คนมีเสน่ห์" โดย ป้าง หยิบเอาความอยากสวยของสาวๆ มาแต่งเป็นเพลง ซึ่งในมิวสิกวิดีโอนอกจากเห็นคู่พระนาง "ไอซ์ - ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์" กับ "เบลล์ - เขมิศรา พลเดช" แล้ว ยังจะได้เห็น ป้าง เป็นภารโรง แสดงฝีมือการแสดงประกบ "นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล" เจ้าของค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ให้ดูอีกด้วย

นักร้องรุ่นใหญ่เล่าถึงภาพรวมของเพลงใหม่นี้ว่า "พี่เห็นน้องผู้หญิงหลายคนตะเกียกตะกาย อยากจะสวย อยากจะขาวกันจัง แต่พี่ว่าเสน่ห์จริงๆ ของผู้หญิงอยู่ที่การพูดจา อยู่ที่ความคิดมากกว่า เรื่องความสวยมันเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กน้อยเท่านั้น ภาพรวมของเราต่างหากที่จะทำให้เรามีเสน่ห์ พี่เลยตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อเตือนน้องๆ เลย ดนตรีจะเป็นแนวโฟล์กซองร็อก มีกลิ่นเก่าๆ สไตล์วินเทจแบบพี่ เนื้อหาเสียดสีนิดหน่อย เรื่องร้องนี่ไม่ยากครับ แต่จะไปยากตรงที่พี่อยากให้ไลน์ดนตรีน้อยๆ จะได้ฟังโล่งๆ โปร่งๆ สบายๆ"

ป้าง ยังเผยเรื่องราวน่ารักๆ ในมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ว่า "ส่วนมิวสิกวิดีโอก็น่ารักครับ เป็นเรื่องของนักศึกษา มีการรับน้อง น้องผู้หญิงโดนแซวว่าดำบ้าง จอแบนบ้าง ไม่สวย กระเปิ๊บกระป๊าบ คือเป็นคนไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย ก็เลยไม่ถูกกับแก๊งผู้ชายที่ชอบแซว ซึ่งมีพระเอกอยู่ในแก๊งนี้ด้วย จนรุ่นพี่เห็นว่าคู่นี้ไม่ถูกกัน เลยจับทั้งคู่มาผูกติดกัน ไปไหนต้องไปด้วยกันตลอด ทำให้พระเอกได้ใกล้ชิดและรู้จักตัวตนของนางเอกมากขึ้นว่าเป็นคนมีจิตใจดี รักหมามาก ชอบช่วยหมาที่โดนแกล้ง พระเอกก็เลยเริ่มรู้สึกดีกับนางเอกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพี่เล่นเป็นภารโรง พี่ขอ พี่หนุ่ย (ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ผู้กำกับเล่นเองเลย แต่ขอบทพูดน้อยๆ เงียบๆ ส่วน พี่นิค (วิเชียร ฤกษ์ไพศาล) พี่เป็นคนชวนแกมาเล่นมารับบทเป็นครูใหญ่ พี่นิคไม่ปฏิเสธ แถมครูใหญ่ยังจัดเต็มให้ภารโรงซะอีก เพราะพี่นิคตอนเล่นอินเนอร์แรงมาก แต่จะแรงแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน พี่ว่าเอ็มวีเพลงนี้น่ารักดีนะ นักแสดงเล่นดีทุกคน มีหมาน่ารักๆ เข้าฉากหลายตัว ตอนนี้มีให้ดูกันแล้ว ฝากเพลงใหม่ คนมีเสน่ห์ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น