1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนู มิเตอร์ เทียบรักที่แตกต่างใน รักแท้แพ้เงินตรา

หนู มิเตอร์ เทียบรักที่แตกต่างใน รักแท้แพ้เงินตรา

ศิลปินขลุ่ยพิฆาต "หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม" หรือ "สร่างศัลย์ เรืองศรี" นักร้องนักดนตรีคนเก่งของวงการลูกทุ่ง ขอส่งผลงานเพลง "รักแท้แพ้เงินตรา" ที่บรรจงแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเอง ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายรักจริงแต่ยากจนเงินทอง

หนู เผยถึงเพลงนี้ว่า "ผมตั้งใจจะทำเพลงให้ออกสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิตอย่างแท้จริง เลยคิดคอนเซปต์เพลงให้เป็นจังหวะกลางๆ มีความเป็นสากลผสมอยู่ และยังคงเอกลักษณ์ในแบบฉบับหนู มิเตอร์ เหมือนเดิมครับ เนื้อหาเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างคนรวยกับคนจน ถ้าคนจนจะมีความรักสักครั้งหนึ่งจะมีอะไรบ้างที่มาเกี่ยวข้องกับชีวิต ก็คงไม่พ้นเรื่องฐานะความเป็นอยู่ ถึงแม้เขาจะบอกว่าปัจจุบันนี้ไม่มีการแบ่งชนชั้น แต่ผมเชื่อว่ามันก็ยังคงมีอยู่ในสังคมเราอย่างแน่นอน"

นักร้องมากความสามารถยังแง้มถึงมิวสิกวิดีโอว่า "ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ยกกองไปถ่ายทำกันถึง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เรื่องราวเป็นความน่ารักของพระเอกนางเอกที่รักกัน แต่พระเอกเป็นคนจน แม่นางเอกจึงไม่ค่อยชอบสักเท่าไร พอวันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีฐานะดีเข้ามา ก็เลยคิดกังวลว่านางเอกจะมีใจให้ผู้ชายคนนั้น สุดท้ายพระเอกจะได้นางเอกมาครอบครองหรือไม่ ความดีจะชนะใจแม่นางเอกได้หรือเปล่า ต้องฝากติดตามชมเรื่องราว รักแท้แพ้เงินตรา ซิงเกิลใหม่ของผมด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น