1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบสท์ ร้องเพลงรัก ขึ้นสวรรค์ อบอุ่นแต่คลุมเครือ

เบสท์ ร้องเพลงรัก ขึ้นสวรรค์ อบอุ่นแต่คลุมเครือ

"ขึ้นสวรรค์" เพลงรักแบบอบอุ่นแต่คลุมเครือ เพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของนักร้องหนุ่มเสียงดี "เบสท์ - ทิฏฐินันท์ อ้นปาน" ผู้ชนะจากรายการเดอะวอยซ์ ฤดูกาลที่ 4 จากค่ายไอแอม บางคนที่ได้ฟังอดใจไม่ไหว เข้ามาระบายความรู้สึกถึงการแอบรักแอบชอบใครสักคนที่อยู่ใกล้ตัว แต่บอกใครไม่ได้ ทำเอา เบสท์ ต้องคอยเข้าไปให้คำปรึกษากันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว

นักร้องหนุ่มยอมรับว่ากดดันกับการทำงานเพลงชิ้นแรกในชีวิต "ยอมรับว่ากดดันมากครับเพลงนี้ เพราะถือว่าเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของผม ในฐานะศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ แอบนอยด์กลุ้มใจอยู่คนเดียวเหมือนกัน เพราะไม่แน่ใจว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้เหมือนผมไหม แต่หลังจากที่ได้ยิน ได้เห็นกระแสตอบรับจากทุกคนแล้ว ตอนนี้รู้สึกดีใจและโล่งใจมากครับ ที่ใครหลายๆ คนต่างชื่นชอบเพลงนี้ เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย เพลง ขึ้นสวรรค์ เพลงนี้ก็จะเป็นแนวเพลงป๊อป ฟังสบายๆ ที่มีเมโลดีเพราะๆ ฟังแล้วติดหู"

ด้านเนื้อหาของเพลง เบสท์ แง้มว่าเป็นเรื่องของการแอบรัก "เรื่องของเนื้อหาก็สื่อถึงเรื่องอารมณ์การแอบหลงรักเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัว แม้จะรู้ว่าไม่มีทางไปได้ แต่การได้แอบหลงรักแบบเงียบๆ คอยดูเขาก้าวเดินไปข้างหน้าแบบปลอดภัย มีความสุขอยู่ข้างหลัง แค่นี้ตัวเองก็สุขใจเหมือนได้ขึ้นสวรรค์แล้ว ซึ่งผมคิดว่าใครหลายๆ คนคงเคยผ่านเหตุการณ์หรือผ่านอารมณ์แบบนี้กันมาแล้วแน่นอน เพราะสมัยเด็กๆ ผมก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วเช่นกัน ยังไงสุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากผลงานเพลงชิ้นแรก ขึ้นสวรรค์ ของผมไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น