1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อั๋น ภูวนาท ชีวิตคู่ที่ลงตัว วิวาห์นักธุรกิจสาว

อั๋น ภูวนาท ชีวิตคู่ที่ลงตัว วิวาห์นักธุรกิจสาว

นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรมากความสามารถ "อั๋น - ภูวนาท คุณผลิน" จูงมือนักธุรกิจสาว "จ๋า - อลิสา พันธุศักดิ์" เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ตามหลักศาสนาคริสต์ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ในบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และคนสนิท จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 16 มกราคม 2560 ก็ถือฤกษ์ดีจัดขบวนขันหมากตามประเพณีไทย รวมถึงมีพิธียกน้ำชาแบบจีน ซึ่งก่อนที่งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นจะเริ่มต้นขึ้น ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน บ่าวสาวก็ควงกันมาให้สัมภาษณ์แบบเป็นกันเอง ถึงเรื่องราวความรักอันหอมหวานของเขาและเธอ

พิธีการในโบสถ์เป็นอย่างไรบ้าง

อั๋น "ก็วันเสาร์ก็จัดที่โบสถ์วัฒนาก็เริ่มงานบ่าย 3 ครับ ก็เป็นครั้งแรกที่ผมเคยไปงานแต่งงานในโบสถ์แบบจริงๆ จังๆ นะฮะ อันนี้ก็ไม่เรียกว่าไปงานแต่งงานก็เรียกว่ามาแต่งงานแล้วครับ ก็รู้สึกดีมากอ่ะครับ ก็จริงๆ ศาสนาคริสต์ก็เป็นศาสนาที่ผมรู้สึกว่าเขาพูดถึงเรื่องความรักเยอะอยู่แล้ว แล้วก็พิธีต่างๆ ในโบสถ์มันเป็นเรื่องของความรักความผูกพันของครอบครัวหมดเลย ก็ซาบซึ้งใจมากครับผม เพื่อนๆ ก็มาเยอะ ครอบครัวก็มาเยอะ ก็ดีใจครับ"

เห็นว่าน้ำตาซึมทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว

อั๋น "โอ้โหพังมากนะ เละมากเลย (หัวเราะ) ตั้งแต่บาทหลวงเริ่มต้นบอกว่าให้กล่าวคำปฏิญาณพร้อมกัน หันมองหน้าปุ๊บพี่ก็นำแล้ว คำแรกยังพูดไม่ได้เลยก็น้ำตาก็ไหลแล้ว"

เป็นความตื้นตันขนาดไหนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

อั๋น "มันศักดิ์สิทธิ์น่ะ พี่รู้สึกว่ามันศักดิ์สิทธิ์ แล้วมันเงียบกริบเลยแล้วมันเย็น เพลงเพราะมากแล้วเราก็รู้สึกว่าใครตั้งมากมายที่มีแต่คนที่เรารู้สึกเป็นคนสำคัญทั้งนั้นเลย มาร่วมแสดงความยินดีกับเราในงานวันนี้ แล้วก็เพลงก็เพราะมาก แล้วมองไปเราก็เห็นแต่คนที่เรารักและทุกคนมาช่วยกัน มันซาบซึ้งตั้งแต่เราได้รับความช่วยเหลือเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดในพิธีโบสถ์ เกือบจะไม่ได้เอ่ยปากอะไรเลย ทุกคนมากันเต็มไปหมดตั้งแต่วันซ้อมก็มากันหมด โบ สุรัตนาวี (สุรัตนาวี สุวิพร) ช่วยทำให้ทุกอย่างเลย ซึ่งจริงๆ แล้วพี่อั๋นกับโบก็ไม่ได้สนิทกันมาก แต่เขายื่นมือมาแบบอย่างที่สุด พี่แอน - นันทนา บุญหลง พี่ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ บี พีระพัฒน์ (พีระพัฒน์ เถรว่อง) พี่ก้อย ศรัณย่า (ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์) ทุกคนมาหมดเลยโดยที่เราไม่ต้องขอ"

แขกที่อยู่ในงานวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

อั๋น "เพื่อนๆ บอกนะครับว่าก็ร้องทุกคนนะฮะ ก็วันนั้นเขาบอกว่าในโบสถ์ขาดกระดาษทิชชู่ต้องฉีกแบ่งกัน แต่ว่าผมเห็นเพื่อนๆ ผมเขาร้องกันพังมาก จริงๆ ร้องกันโฮเลยอ่ะ ร้องกันแบบต้องก้มหน้าก้มตากันเละหมด แล้วก็ไม่มีใครเตรียมอุปกรณ์ไว้"

ตอนที่กล่าวคำปฏิญาณอะไรที่ทำให้รู้สึกซาบซึ้ง

จ๋า "จ๋าอ่ะซาบซึ้ง เพราะจริงๆ จ๋าเป็นคริสเตียนค่ะ คุณแม่ก็เป็นคริสเตียนที่เคร่งมาก แล้วก็ตั้งแต่เด็กจนโตเนี่ยรู้สึกว่าพระเจ้าประทานพระพรให้ตลอดชีวิต ตอนที่เข้าไปจริงๆ ที่รู้สึกก็คือคุณแม่เป็นคนให้พลังเรามาก เพราะฉะนั้นตั้งแต่เดินเข้าไปจ๋าก็น้ำตาไหลแล้ว ยังอยู่ในเวลก็ยังน้ำตาไหลแล้ว เพราะฉะนั้นตอนที่คุณแม่พูดอีกว่าคือจริงๆ อยากให้จ๋า การแต่งงานครั้งนี้จ๋าต้องมีพระเจ้าตลอดชีวิต เพราะว่าถ้าไม่มีพระเจ้าจ๋าจะไม่มีอะไรเลย มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าตื้นตัน และจ๋าว่าเพื่อนๆ ทุกคนไม่ใช่ตื้นตันเรื่องความรักเรานะ จริงๆ ตื้นตันในความรักของคนที่มารายล้อมแล้วก็รู้สึกว่ามีความรักของพระเจ้าที่อยู่ในโบสถ์ด้วย เพราะฉะนั้นจ๋ามองว่ามันเป็นหลายๆ ความรู้สึกทั้งความศรัทธาและความศักดิ์สิทธิ์ เพื่อนหลายคนก็เป็นคริสเตียนค่ะ ก็เลยนั่งร้องไห้ ดีใจกับพวกเรา ในการที่เราได้อยู่ในโบสถ์ของพระองค์ แล้วก็ได้มีคำสาบานร่วมกัน แล้วหวังว่าการเข้าโบสถ์ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เราทั้งสองคนเนี่ยรู้จักในความรักของพระเจ้า แล้วก็จะได้นำมาใช้ชีวิตคู่ของเราได้"

คำสัญญาที่ให้กันตอนอยู่ในโบสถ์

จ๋า "ใจความมันก็คือให้เรารักและซื่อสัตย์ต่อกัน"

อั๋น "ใช่นั่นคือใจความ รักดูแลเคียงข้างกันประมาณนี้ คือปกติมันไม่ได้เป็นประโยคที่เราจะพูดกันในชีวิตประจำวัน เราอาจจะมีความตั้งใจนั้น แต่ว่าเราไม่ได้พูดกัน ซึ่งพี่ว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่อย่างที่พี่จ๋าบอกนะครับว่าคือน้ำตาที่ไหลของเราหรือแม้แต่ของใครในโบสถ์ มันไม่ได้แปลว่าเรารักกันมากหรืออะไรขนาดนั้นนะฮะ แต่ผมว่ามันเป็นพลังงานรวมของความรักของทุกๆ คนที่มารวมกันมากกว่า"

จ๋า "เหมือนแบบรู้สึกถูกรักด้วย แล้วโดยที่เหมือนเพลงพี่ปุ๊ว่าได้รักโดยที่ไม่ได้ร้องขอเลย ก็เป็นรักของพระเจ้าด้วยที่พวกเราอยู่ในโบสถ์ร่วมกัน เพราะฉะนั้นมันก็แชริงให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และญาติๆ และครอบครัวทุกคน"

พิธีการช่วงแห่ขันหมากและยกน้ำชาเป็นอย่างไรบ้าง

อั๋น "ค่อนข้างโอเค ประคองสติได้ดี มีซึมๆ นิดหน่อยแต่ว่าไม่ได้มากอะไรมากนะ คือเราคุยกันเอง เรายังบอกเลยว่าคู่เราจัดพิธีเยอะเนอะ เพราะว่าเขาเป็นคริสต์ผมเป็นพุทธ แต่ผมไม่ได้แปลว่าพอเขาจัดคริสต์ผมก็เลยต้องจัดพุทธนะ แต่ผมก็รู้สึกว่าแต่ละพิธีมันมีความสวยงามของมัน พอผมไปสัมผัสกับพิธีในโบสถ์ผมก็รู้สึกว่ามันดีมากเลยจริงๆ มันดีต่อใจจริงๆ แล้วเมื่อเช้านี้พอเรามาทำในพิธีของไทยเองตั้งแต่ขันหมากเรื่อยมาจนถึงพิธีสงฆ์ สวมแหวน แล้วก็ปิดท้ายด้วยยกน้ำชาอีก เสร็จปุ๊บลงมานั่งทานข้าวกันทานข้าวกับแขก คุณจ๋ายังพูดเลยบอกว่าเข้าใจเลยเนอะว่าพิธีไทยหรือแม้แต่พิธีจีนทุกอันนี้มันมีความสวยงาม ทำไมเขาถึงอยากให้เราทำ มันมีความหมายของมันอยู่"

จ๋า "มันมีว่าทำไมถึงเกิดอะไรอย่างนี้ค่ะ ในการที่จะทำให้คนรู้จักกันแล้วก็รู้สึกว่าผูกพันกันในการที่จะมาเป็นครอบครัวสองครอบครัวแล้วก็รู้จักกันทั้งสองครอบครัว แล้วก็เวลคัมในการต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวใหม่ แต่ว่าอันหนึ่งที่พุทธและคริสต์มีความคล้ายกัน ซึ่งเมื่อเช้านี้จ๋าได้รับฟังจากเจ้าอาวาสค่ะ ท่านก็สอนเหมือนกัน สอนในเรื่องของความรักเหมือนกัน ทั้งมีความซื่อสัตย์อดทนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้อภัยเหมือนกันเลยค่ะ เพราะฉะนั้นอยู่ที่ความเชื่อค่ะ"

สินสอดทองหมั้นมีอะไรบ้าง

อั๋น "จริงๆ เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้เท่าไร จริงๆ เราไม่ได้มองว่าเราจะต้องมีโฉนดหรืออะไรยังไง สำหรับผมนะผมมองข้ามเรื่องมูลค่าไปเลยจริงๆ แต่ว่าก็จัดทุกอย่างตามเหมาะสม ก็ตามสมควรจริงๆ ก็มีครบฮะ ก็คือแก้วแหวนเงินทองตามสิ่งที่มันพึงจะเป็นมงคลทั้งหมดทั้งปวงที่มีอยู่ ทางฝ่ายคุณจ๋าไม่ได้มีการรีเควสต์ใดๆ ที่อั๋นว่าเดี๋ยวนี้มันคงไม่มีใครรีเควสต์แล้วมั้งว่าต้องเอาเท่าไรอะไรยังไงกัน พี่ว่ามันเป็นความเต็มใจกับทั้งสองฝ่ายก็จัดมาครบ จริงๆ มีรูปนะพี่อั๋นคิดว่า ไปลองซูมขยายกันดู"

แหวนกี่กะรัต

อั๋น "ประมาณ 5 กว่า จริงๆ พี่อั๋นซื้อตัวเพชรเก็บไว้นานมากแล้ว เก็บไว้ตั้ง 4-5 ปีแล้วล่ะ ก็หลังคบเขานะ แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงว่าจะซื้อไว้ให้เขาหรอก แต่ว่าก็เคยเอาให้เขาดูแล้วด้วยว่าเนี่ยตั้งใจให้คุณนะ ตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว แล้วก็เพิ่งมาใส่ตัวเรือน ซึ่งตัวเรือนก็เป็นแบบเดียวกันกับแหวนที่คุณพ่อให้คุณแม่วันแต่งงานเป๊ะเลยทุกอย่างครับ คือในมุมหนึ่งมันก็เป็นมุมซึ้งนะฮะที่มันมีความหมาย แต่อีกมุมหนึ่งก็คือผมหยิบแหวนคุณแม่มาให้เขาลองว่ามาลองไซซ์สิ แล้วแบบชอบเปล่า แล้วเขาบอกเออแบบสวย ผมก็ดีไม่ต้องออกแบบเหนื่อย"

จ๋า ชอบแหวนวงนี้ไหม

จ๋า "ชอบสิคะ อั๋นให้อะไรก็ชอบหมด"

วางแผนเรื่องทายาทไว้อย่างไร

จ๋า "จริงๆ ก็คิดว่าอายุเยอะแล้วค่ะ แล้วก็คิดว่าก็จะรีบมีทายาท แล้วก็เหมือนอยู่ในวัยที่แบบว่าจริงๆ ก็ต้องพยายามแล้วค่ะ ก็คิดว่าจะตั้งใจค่ะ เมื่อไรก็เมื่อนั้นเลย"

อั๋น "ก็ไม่รู้จะรออะไรแล้วอ่ะ จริงๆ มันก็เลตแล้วนะฮะจริงๆ เราก็แตะเลขสี่แล้วทั้งคู่"

ด้วยความที่อายุแตะเลขสี่แล้วทั้งคู่ เป็นกังวลไหมเรื่องทายาท

จ๋า "จริงๆ ไม่ค่อยกังวลค่ะ เพราะว่าจริงๆ จ๋าวางแผนทุกเรื่องในชีวิต ก็เคยฝากไข่ไว้ตั้งหลายปีแล้ว"

อั๋น "เขาเก็บไว้เยอะมาก แช่แข็งไว้อย่างมหาศาล"

คิดไว้ว่าอยากจะมีทายาทกี่คน

อั๋น "ไม่รู้จริงๆ แต่ว่าทั้งหมดทั้งปวงพี่อั๋นก็คุยกันไว้ว่าเราไม่เอามันมากดดันนะ คือเราคิดว่ามันคงจะมีไม่ยากมั้ง แต่ถ้ามันจะไม่มีพี่ว่าเราสองคนก็จะไม่เดือดร้อนว่าทำไมไม่มี เราจะไม่เป็นทุกข์กับมันเราก็มีความสุขได้ เพราะว่าพี่อั๋นว่ามันเริ่มต้นจากการที่เรามีความสุขมากอยู่แล้วทั้งสองคน คือเรามีความสุขมากอยู่แล้วเพราะฉะนั้นเราจะไม่สร้างเงื่อนไขอะไรที่อยู่ดีๆ ก็จะทำไมต้องสร้างเงื่อนไขว่าต้องเป็นแบบนั้นถึงจะต้องสุขกว่านี้ ทุกวันอะไรถ้ามีดีจากนี้พี่อั๋นจะถือว่ามันเป็นโบนัสหมดเลย เพราะว่ามันเต็มละ"

จะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ไหน

จ๋า "ก็คิดว่าเดี๋ยวขอทำงาน พอดีว่ามีงานอีเวนต์ที่เลื่อนมาจากปีที่แล้วของทิฟฟานี่อ่ะค่ะ ก็เลยว่าจะขอทำงานก่อนแล้วค่อยหลังจากมีนาไป หลังจากมีนาค่อยตั้งว่าจะไปเที่ยวไหนกัน"

อั๋น "แต่จริงๆ เราไปเที่ยวกันค่อนข้างบ่อยนะฮะ เราก็คุยกันเยอะ แต่ว่าเขาก็มีบอกว่าเขาอยากไปไหนบ้าง จริงๆ เขาบอกเขาอยากไปนิวยอร์ก แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้อยากจะไปฮันนีมูนเท่ากับเขาไปอยากดูโชว์หรอกครับ เขาจะกลับเอามาทำทิฟฟานี่โชว์ของเขา ธุรกิจทั้งนั้น บังเอิญก็เป็นที่ที่เราก็ชอบและผมว่านิวยอร์กถึงมันจะดูเป็นเมืองแต่จริงๆ แล้วมันมีมุมโรแมนติกอยู่เยอะ คิดไว้ว่านะฮะ แต่ถึงเวลาถ้ามันเปลี่ยนก็คือเปลี่ยน"

จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง

อั๋น "จริงๆ ก็ยังไม่ได้คุยกันในตรงนั้นเลยนะ เพราะว่าเรายุ่งกับเรื่องงานต่างๆ มาก"

จ๋า "จริงๆ ก็มีอะไรหลายอย่างที่ไปผูกพันกับลีเกิลตัวเองก็เยอะมาก เพราะต้องดูแลบริษัทเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าไปเปลี่ยนอะไรก็เยอะอยู่ค่ะ"

ความรู้สึกเมื่อตื่นขึ้นมาที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน หลังจากเปลี่ยนสถานะแล้วเป็นอย่างไร

อั๋น "คือจริงๆ แล้วเขาแต่งหน้าน้อยอยู่แล้ว เขาเป็นคนแต่งตัวก็น้อย แต่งหน้าก็น้อย ทำผมก็สวยอยู่ 2 ชั่วโมง ให้ฉีดสเปรย์บอกฉีดสเปรย์สิ เขาทำผมอยู่ตั้งนานเขาก็ไม่ฉีดช่างมันเถอะ นั่งรถไปสวยอยู่บนรถอ่ะ ลงเดินห้าง 15 นาทีผมตรงหมดแล้ว ม้วนทั้งคืนอย่างนี้ แต่คือเขาเป็นคนไม่ค่อยแต่ง เราก็เลยไม่ได้รู้สึกมันสำคัญอะไรตรงนั้น แต่เขาดูแลตัวเองอยู่แล้ว"

จ๋า "จริงๆ อ่ะจ๋าอ่ะเห็นเขาตลอดเวลาอยู่แล้วล่ะค่ะ เมื่อก่อนก็เฟซไทม์กันอยู่ตลอดเวลา ก็รู้สึกความผูกพันมันมีเยอะมากอยู่แล้วค่ะ จนมีความรู้สึกว่าก็คนนี้แหละในการที่จะวางใจที่จะนอนหลับ (หัวเราะ)"

พูดถึงคู่ชีวิต

จ๋า "ก็รู้สึกว่าจริงๆ จ๋าน่าจะเป็นคนโชคดีนะ เพราะว่าอายุมาป่านนี้แล้ว เขาบอกว่าอายุป่านนี้ผู้ชายคงหาไม่เจอแล้ว ก็คงมีหลายเรื่องที่คนอื่นเขาคิดไปเองอย่างนี้ ก็เลยเหลือรอดมาให้จ๋า (หัวเราะ) ก็เลยว่าก็โชคดีค่ะ อั๋นเขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เขาเป็นคนใจดี พิถีพิถันทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นเราก็จะวางใจในการที่จะเป็นคู่ชีวิต เพราะว่ารายละเอียดอะไรอย่างนี้ต้องช่วยกันดู ก็เลยคิดว่าเราก็เป็นคนโชคดีมากจริงๆ"

อั๋น "พี่ว่ามันเป็นเรื่องของความลงตัว ณ วันนี้นะฮะ พี่อั๋นรู้สึกว่ามันเป็นความลงตัวที่มันเย็นแล้วมันก็สบาย ในการอยู่ด้วยกัน เรามีการปรับตัวที่พี่อั๋นไม่รู้สึกว่าเราต้องฝืนให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงอะไรเลย มันง่ายไปหมดเลยทุกอย่าง แล้วก็มันอาจจะเป็นด้วยวัยด้วยก็ได้นะฮะ ที่เราทั้งสองคนรู้สึกว่ามันนิ่งพอที่เราจะมีสติในทุกๆ เรื่องไปหมด เราจะทะเลาะกัน เราจะโกรธกัน เราจะห่วงกัน เราจะอะไรยังไงกันทั้งหมดปุ๊บ มันจะมีย้อนกลับมาหนึ่งสองสามแล้วค่อยพูด ทุกอย่างมันไม่ต้องมีอะไรโพล่ง มันไม่มีอะไรที่ทำไปก่อนคิด ซึ่งพี่อั๋นว่ามันก็ดี พี่อั๋นรู้สึกว่ามันง่ายจริงๆ แล้วก็มันเป็นเรื่องปกตินะที่เราก็ยังมีหงุดหงิดใส่กันบ้างนิดๆ หน่อยๆ คือเอาง่ายๆ นะ งานแต่งงานคิดดูว่างานที่ดีเทลมากมหาศาลขนาดนี้ ขัดกันยังไม่ถึงสามเปอร์เซ็นต์เลย คือถึงที่สุดของที่สุดพี่ก็เลยบอกว่าเขาเลือกเลย พอเขาเห็นว่าพี่ให้เขาเลือกเลยเขาก็จะบอกว่างั้นอั๋นเลือกเลย ที่สุดแล้วมันเป็นความวางใจ ถ้าเขาบอกว่างั้นจ๋าเลือกนะพี่ก็ปล่อยเลย เพราะพี่รู้ว่าเขาเลือกที่พี่ถูกใจแน่นอน"

อั๋น มีคำมั่นสัญญาอะไรที่อยากบอก จ๋า ไหม

อั๋น "พี่อั๋นว่าพี่อั๋นคงไม่รู้จะสัญญาอะไรอ่ะ พี่อั๋นว่าส่วนใหญ่สิ่งที่คนมักจะอยากให้เราสัญญา มักจะเป็นสิ่งที่มันมีแนวโน้มจะผิดสัญญาหรือทำไม่ได้ก็เลยพยายามจะไปสร้างคำสัญญาขึ้นมา ฉะนั้นก็เป็นอันว่ามีแต่ความตั้งใจดีกว่า พี่อั๋นว่าตั้งใจอาจจะยิ่งใหญ่กว่าสัญญาด้วยซ้ำ เพราะว่ามันคือตั้งใจแล้ว ก็มีแต่ความตั้งใจที่จะทำให้มันดีที่สุดจริงๆ"

จ๋า มีคำมั่นสัญญาอะไรที่อยากบอก อั๋น ไหม

จ๋า "จะบอกว่าผ่านชีวิตในเรื่องของการเป็นโสดมานาน คือครั้งนี้มันเป็นการที่ผู้หญิงคนหนึ่งนะก็จะคอมมิตเมนต์ในการที่จะสร้างครอบครัว สิ่งที่พี่ตั้งใจจริงๆ ในเรื่องของการมีครอบครัวก็คือการพัฒนาคนด้วย ถ้ามีลูกเราก็จะพัฒนาให้เป็นคนที่ดีต่อไปหรืออยู่ในสังคมที่ดีต่อไป เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่พี่ก็คอมมิตกับเขา แล้วเราก็พยายามที่จะสร้างด้วยกัน เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องรายละเอียดที่เราอยากจะตั้งใจอ่ะค่ะ ก็จริงๆ มันก็คือเรื่องของความตั้งใจในการที่จะสร้างครอบครัวให้ดีที่สุด ในการเป็นคนที่อยู่ในสังคมให้ดีที่สุดค่ะ"

อั๋น "เหมือนกับพี่อั๋นไม่ต้องขอด้วยซ้ำ เรานึกไว้ในใจว่าเอ๊ะ เขาจะทำแบบนู้นไหม เขาจะทำให้เราไหม เขาจะอะไรไหม แต่ว่าตั้งแต่วันที่เขาเซย์เยส พี่อั๋นก็รู้สึกว่าเขาเปลี่ยน ไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้ไม่ดีนะ แต่เราเห็นถึงความตั้งใจในหลายๆ ส่วนที่เราไม่ต้องเอ่ยปากแต่เขาทำให้"

ท่านกลางบรรยากาศอันชื่นมื่น งานมงคลนี้มีคนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย อาทิ "ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" "เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" "ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" "ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" "บุ๊คโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" "ลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์" "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" "ฮาน่า - ทัศนาวลัย จักรพงษ์" "มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร" "ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์" "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" "ดาด้า - วรินดา ดำรงผล" "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" "ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง" "นิกกี้ - นิโคล เทริโอ" "ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ" "แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" "จ๋า - ยศสินี ณ นคร" "โมเม - นภัสสร บุรณศิริ" โดยแขกที่มาร่วมงานจะได้ของชำร่วยเป็นขนมบรรจุกล่องประดับด้วยริบบิ้นที่สลักชื่อบ่าวสาว

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75

ความคิดเห็น