1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอฟที ไอส์แลนด์ อบอุ่นมาไทย ส่งท้ายทัวร์คอนเสิร์ต

เอฟที ไอส์แลนด์ อบอุ่นมาไทย ส่งท้ายทัวร์คอนเสิร์ต

เรียกได้ว่ามันหยดกันตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวินาทีสุดท้ายกับคอนเสิร์ต "2017 FTIsland Live [The Truth] in Bangkok" ของวงดนตรีมากความสามารถอย่าง "เอฟที ไอส์แลนด์" (FTIsland) นำโดย นักร้องนำ "อีฮงกี" (Lee Hong Gi) มือเบส "อีแจจิน" (Lee Jae Jin) นักกีตาร์ "ซงซึงฮยอน" (Song Seung Hyun) "ชเวมินฮวาน" (Choi Min Hwan) ตำแหน่งกลอง ที่จัดขึ้น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ถึงแม้ว่าจะขาดหนึ่งสมาชิกที่เป็นมือกีตาร์และคีย์บอร์ดอย่าง "ชเวจงฮุน" (Choi Jong Hoon) ที่ป่วยหนักไม่สามารถมาแสดงคอนเสิร์ตกับแฟนชาวไทยได้ แต่ 4 สมาชิกก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง ขนเพลงดังๆ มาอย่างจุใจ

เปิดตัวด้วยเพลงแรกอย่าง "Out of Love" เหล่าแฟนๆ ก็ลุกขึ้นมากระโดดและโยกตามกันอย่างสนุกสนาน เพื่อความต่อเนื่อง หนุ่มๆ ก็ต่อด้วยเพลง อาทิ "Lose" "Time to" ก่อนที่จะให้แฟนๆ ได้พักพร้อมทักทายกันอย่างเป็นทางการ "สวัสดีครับพวกเรา เอฟที ไอส์แลนด์ ครับ" หลังจากนั้น ฮงกี ก็เริ่มทักทายและพูดคุยกับแฟนๆ เป็นคนแรก "นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน มากันเยอะมากเลยนะครับวันนี้ พวกเราอยากจะบอกว่าทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้เป็นประเทศสุดท้ายของทัวร์คอนเสิร์ตรอบนี้นะครับ ตอนแรกพวกเราก็จะมีคอนเสิร์ตกันก่อนหน้านี้แต่ก็ต้องเลื่อนมา ต้องขอโทษด้วยนะครับ แต่ผมมีความสุขมากที่ทุกคนยังมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากครับ ประเทศไทยร้อนมากๆ เลยนะครับ วันนี้ก็ร้อนมากเลย ในเมื่อพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วก็อยากจะขอพูดภาษาไทยกันหน่อยนะครับ" นักร้องหนุ่มเอ่ยว่า "ผมอีฮงกีครับ" ต่อกันด้วยภาษาไทยของ แจจิน "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ สวัสดีครัช ขอบคุณครัช" ตามมาด้วย "ไม่ได้เจอกันนานนะครับ คิดถึงผมไหมครับ ขอบคุณครัช" ของหนุ่ม ซึงฮยอน ปิดท้ายด้วยประโยคอ้อนของ มินฮวาน ว่า "ผมอยากกลับมาจริงๆ เลย รักนะจุ๊บๆ"

หลังอ้อนแฟนคลับกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ไปสนุกต่อเนื่องกันแบบไม่มีพัก ไม่ว่าจะเป็น "Paparazzi" "I Hope" "Freedom" ทั้งยังเนรมิตเวทีให้อบอุ่น พร้อมขับกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง "A Man's First Love Follows Him To The Grave" รวมถึงมีฉากที่สวยงามในคอนเสิร์ต ที่เป็นการฉายภาพสวยๆ ผ่านฉากผ้า ที่ค่อยๆ เลื่อนลงมาในเพลงช้า ที่หนุ่ม ฮงกี บอกว่าอยากให้แฟนๆ เข้าถึงไปกับความเศร้าในเพลง "Stand By Me" อวดพลังเสียงไปกับเพลง "Walking Dead" และที่ขาดไม่ได้คือ "Crying in the Rain" ไม่เพียงเท่านี้ ฮงกี ยังออกปากว่าอยากที่จะขนเอาเพลงทั้งอัลบั้มเกาหลี และญี่ปุ่นมาเล่นให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกัน เพราะมีโอกาสมาเมืองไทยแค่ปีละครั้งสองครั้งเท่านั้น แล้วก็ไปมันกันต่อเนื่องแบบไม่มีใครยอมใครกับเพลงดังชวนร้องตามอย่าง "Pray" และ "Take Me Now"

นอกจากแฟนๆ จะประทับใจกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว หนุ่มๆ เอฟที ไอส์แลนด์ เองก็ประทับใจกับสิ่งที่แฟนๆ เตรียมไว้ให้เช่นกัน กับเค้กเนื่องในโอกาสครอบรอบ 10 ของวง โดย ฮงกี กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคอยสนับสนุกพวกเขามาตลอด "10 ปีผ่านไปแล้วนะครับ แล้วก็บอกตรงๆ ที่เกาหลีช่วงนี้มีศิลปินที่หล่อมากมายนะครับ แต่ขอบคุณที่รักพวกเราแล้วก็อยู่เคียงข้างพวกเรานะครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ จะสัญญาว่าพวกเราจะเต็มที่ทำงานเพื่อทุกคนนะครับ" และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต หลังจากหนุ่มๆ ให้คำมั่นสัญญากับแฟนชาวไทยว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงาน และกลับมาหาแฟนๆ อีกแน่นอน ทั้งหมดก็ลาเวทีกันไปกับเพลงซึ้งความหมายดีๆ อย่าง "We Are..."

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น