1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โป่ง ภูมิใจ เดอะ เกม เป็นอัลบั้มให้กำลังใจแฟนเพลงได้

โป่ง ภูมิใจ เดอะ เกม เป็นอัลบั้มให้กำลังใจแฟนเพลงได้

งานเพลงอัลบั้มพิเศษ เดอะ เกม ของร็อคเกอร์ โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หลังจากปล่อยเพลง เดอะ เกม และ ประสาท ออกมาสร้างความคึกคักแล้ว ต่อด้วยเพลงช้าอย่าง อยากเป็นตัวจริง และ เธอจะไม่มีวันเดินลำพัง

โป่ง ให้สัมภาษณ์ว่า “ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตมีคนมาร่วมสนุกกันแน่น และร้องเพลงในอัลบั้ม เดอะ เกม กันด้วย ประทับใจมากครับ สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ ผมได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงให้กำลังใจ ทำให้คนฟังได้แง่คิดและนำไปปรับใช้กับการดำเนินชีวิตของตัวเองได้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งของคนดนตรี

เวลาเจอแฟนเพลงส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบเพลงช้า ล่าสุดมีแฟนเพลงผู้หญิงคนหนึ่งเขียนจดหมายมา บอกว่าชอบเพลง เธอจะไม่มีวันเดินลำพัง เพราะทำให้เขามีกำลังใจขึ้นเยอะ คือน้องเขาเป็นคนที่เรียนไม่เก่ง เขาก็พยายามตั้งใจเรียนอ่านหนังสือสอบ แต่ก็ยังทำคะแนนได้ไม่ดี ทำให้เขาเสียใจมาก กลัวพ่อแม่ผิดหวัง แล้วพี่ชายซึ่งปกติจะเป็นคนเฉยๆ นิ่งๆ ปลอบใจใครไม่เป็น ก็เอาเพลงนี้มาเปิดให้ฟัง ซึ่งเพลงนี้ทำให้คิดว่าถึงจะไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ แต่สิ่งที่ทำให้เขาอยู่ได้ คือ ทุกคนในครอบครัว ซึ่งไม่เคยซ้ำเติมเขาเลย

ผมอ่านแล้วก็ดีใจกับเขาที่มีครอบครัวที่อบอุ่น ผมก็อยากฝากไปถึงทุกคนว่าดูแลเอาใจใส่คนรอบข้างให้ดี เพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราก้าวเดินต่อไปในอนาคตอย่างแข็งแรงครับ”

ความคิดเห็น