1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บริทนีย์ สเปียร์ส ประกาศวางไมค์ ขอหลบพักหัวใจ 6 เดือน

บริทนีย์ สเปียร์ส ประกาศวางไมค์ ขอหลบพักหัวใจ 6 เดือน

ปิดทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่กรุงนิวเม็กซิโก ซิตี้ ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนเพลงชาวเม็กซิกัน ที่ต่างพากันผิดหวังอย่างแรงเมื่อได้ฟังน้ำเสียงของ บริทนีย์ สเปียร์ส ไม่ถึง 5 เพลง แล้วนักร้องวัยรุ่นก็ประกาศเลิกคอนเสิร์ตกลางคัน โดยอ้างพายุฝนที่พัดกระหน่ำคืนนั้นเป็นเหตุ บริทนีย์มีเพียงคำขอโทษ และว่ายินดีจะคืนเงินค่าตั๋วให้แฟนเพลงครบทุกบาททุกสตางค์

อะไรที่ทำให้นักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผ่านศึกคอนเสิร์ตมาไม่รู้กี่นักต่อกี่นัก กลับมาเบรกแตกเสียฟอร์มถึงเพียงนี้ และไม่รู้ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเป็นส่วนหนึ่งที่กดดันให้นักร้องสาวที่มีแฟนเพลงอยู่ทุกมุมโลก ออกมาประกาศพักงานยาว 6 เดือนหรือเปล่า?

ลิซ่า คาสทีเลอร์ โฆษกของบริทนีย์ออกมาแถลงข่าวหยุดพักงานยาวเป็นเวลาครึ่งปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยว่า "เธอกำลังจะพักยาว 6 เดือน เธอทำงานติดต่อกันไม่ได้หยุดตลอด 4 ปีเต็ม และเธอก็อยากหยุดพักเสียที เด็กสาวคนนี้ทำงานหนักกว่าใครๆ ในวงการนี้ และเธอกำลังจะหยุดพักสักระยะ"

ข่าวพักงานของเธอจึงมีกระจิบกระจอกข่าวเริ่มสันนิษฐานไปต่างๆ นานาว่า อาจจะมาจากความเหนื่อยล้า และอาการอกหัก ที่เพิ่งมีเวลาสำแดงอาการ หลังจากเธอต่างแยกกันเดินคนละทางกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องหนุ่มรูปหล่อวง เอ็น'ซิงค์ ที่คบเป็นแฟนกันมา 2 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลิซ่าได้เผยว่า "ในช่วง 6 เดือนที่พัก เธอก็จะอ่านบทภาพยนตร์ ไปเที่ยว เขียนเพลง และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เธอไม่มีเวลาพบปะมานาน นั่นเป็นเพียงตัวอย่าง ณ ตรงนี้ เราไม่มีการแสดงละครตบกันอยู่แล้ว"

ลิซ่ายังให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า "ฉันไม่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหนบ้าง เธออาจจะไปหลุยส์เซียน่า เพราะนั่นคือบ้านของเธอ แต่ไม่ใช่การหนีกลับไปหาแม่ เธอมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยว และฉันก็มั่นใจว่าเธอจะต้องใช้เวลาอยู่ที่ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ก เธอมีเพื่อนอยู่ทุกหนทุกแห่ง"

ดังนั้น ตอนนี้หากไม่ค่อยเห็นข่าวของบริทนีย์ ก็ให้รู้ว่าเธอขอไปพักเติมพลังเพื่อกลับมาทำงานใหม่ อย่างน้อยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งเซ็นสัญญาเล่นหนังเกี่ยวกับวงการกีฬาให้กับ NASCAR ไปแล้ว หลังจากมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกผ่านตาผู้ชมไปใน Crossroads

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง