1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Sony Rock League โครงการเข้มๆ สำหรับคอร็อคตัวจริง

Sony Rock League โครงการเข้มๆ สำหรับคอร็อคตัวจริง

โซนี่ มิวสิค บีอีซีเทโร จัดแคมเปญเอาใจชาวร็อค ด้วยการขนผลงานอัลบั้มร็อคหลากหลายสไตล์ ทั้ง Nu-Metal Rock, Modern Rock, Rock & Roll, Hip-Hop Rock และ Brit Rock มาแนะนำให้ผู้ชื่นชอบดนตรีร็อคได้รู้จักกว่า 20 อัลบั้ม ภายใต้โครงการ Sony Rock League พร้อมลุ้นของรางวัลที่ชาวร็อคไม่ควรพลาด

เริ่มต้นจากวงร็อครุ่นพี่จากสาย Master League อย่างวง Korn หัวหอกผู้นำกระแสแนว Nu-Metal Rock หรือจะเป็นที่สุดของBrit Rock กับวง Oasis แบดบอยของวงการที่กลับมากับอัลบั้มชุดใหม่, Aerosmith วงร็อคแอนด์โรลแบนด์ สุดเก๋ากับอัลบั้มรวมฮิต, Creed วงโมเดิร์นร็อคขวัญใจชาวอเมริกัน นอกจากนี้ยังมีวงร็อคขวัญใจสาวๆ กับเสียงดนตรีเท่ๆ วง Incubus

ส่วนสายวงร็อคที่เป็นคลื่นลูกใหม่กับ Rookie League เริ่มจาก X-Ecutioners ที่ประกอบด้วย 4 ดีเจ ระดับเซียน, Lost Prophets วง Nu-Metal, Phantom Planet วงร็อคหน้าตาดีจากแคลิฟอร์เนีย, Quarashi วงร็อคจากไอซ์แลนด์ และหน้าใหม่มาแรงอย่าง Kerrang, Q

นอกจากนี้ยังมีสาย All Stars League ที่รวมเอาผลงานรวมเพลงร็อคชั้นเยี่ยมมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น Soundtrack ESPN’s Ultimate X ซึ่งเป็นซาว์นดแทร็คประกอบภาพยนตร์เอ็กตรีมสปอร์ต หรือ WWF Forceable Entry ที่เป็นเพลงประจำการแข่งขันกีฬามวยปล้ำ

เมื่อซื้ออัลบั้มภายใต้โครงการ Sony Rock League ลุ้นรับของรางวัลไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น มินิดิสก์ จาก โซนี่, โปสเตอร์ยักษ์ของศิลปินร็อคสุดโปรด, เสื้อ T-Shirt นำเข้าของศิลปินร็อคที่คุณชื่นชอบ เริ่มแล้ววันนี้ถึง 31 ส.ค นี้

ความคิดเห็น