1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เรดเวลเวต แฝงความน่าค้นหาในอัลบัม Perfect Velvet

เรดเวลเวต แฝงความน่าค้นหาในอัลบัม Perfect Velvet

ช่วงปลายปี 2017 สาวๆ "ซึลกิ" (Seulgi) "ไอรีน" (Irene) "เวนดี้" (Wendy) "เยริ" (Yeri) และ "จอย" (Joy) จาก "เรดเวลเวต" (Red Velvet) พร้อมที่จะกลับมาเขย่าวงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 "Perfect Velvet" เผยภาพลักษณ์สวย แฝงความลึกลับ และน่าค้นหา หลังจากที่ได้รับความรักอย่างถล่มทลายสุดๆ จากการปล่อยมินิอัลบัม "The Red Summer" ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2560

สำหรับอัลบัม Perfect Velvet ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 9 เพลง เปิดตัวด้วยเพลง "Peek-A-Boo" ที่หมายถึง จ๊ะเอ๋ เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์จังหวะเร็วๆ โดยเนื้อเพลงจะมีการเปรียบเทียบความรักของยุคนี้กับการเล่นในสนามเด็กเล่น ซึ่งเพลงนี้ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาเรียบร้อยแล้ว เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าพิศวง โดย ซึลกิ พูดถึงมิวสิกวิดีโอว่า "ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเล่นภาพยนตร์สยองอยู่เลยค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันเข้ากับสไตล์ของพวกเราในเวลานี้จริงๆ รู้สึกเหมือนใครๆ ก็อยากรู้อยากเห็นเพราะมันทั้งลึกลับและมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกันค่ะ"

นอกจาก Peek-A-Boo ยังมีเพลงอื่นๆ อาทิเพลงแนวดิสโก้ "Look" เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป "I Just" เพลงแนวอาร์แอนด์บีกับบรรยากาศชวนฝัน "Kingdom Come" เพลงป๊อปแดนซ์จังหวะกลางๆ อย่าง "My Second Date" เพลง "About Love" ที่สาวๆ ใช้เสียงร้องน่ารักๆ เพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกอันน่าตื่นเต้นของความรัก ซึ่ง เวนดี้ เสริมว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะออกอัลบัมในตอนนี้ "ด้วยชื่ออัลบัม ฉันว่ามันเหมาะมากเลยที่ออกก่อนจะหมดปี 2017 ค่ะ มันเป็นตัวแทนการแสดงและการร้องที่สมบูรณ์แบบของเรดเวลเวต เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมจริงๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น