1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สนุกจุใจกับคอนเสิร์ต 3 วันติดของหนุ่มๆ ก็อตเซเว่น

สนุกจุใจกับคอนเสิร์ต 3 วันติดของหนุ่มๆ ก็อตเซเว่น

สนุกเต็มอิ่มจุใจกัน 3 วันติด ไปกับ 7 หนุ่ม ศิลปินจากเกาหลี "ก็อตเซเว่น" (GOT7) ได้แก่ "เจบี" (JB) "มาร์ค" (Mark) "แจ็คสัน" (Jackson) "จินยอง" (Jinyoung) "ยองแจ" (Youngjae) "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" และ "ยูคยอม" (Yugyeom) ในคอนเสิร์ต "GOT7 2018 World Tour Eyes On You in Bangkok" ระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้หนุ่มๆ เตรียมตัวเตรียมการแสดงมาอย่างเต็มที่เพื่อมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ในไทย

7 หนุ่มเปิดคอนเสิร์ตมาด้วยเพลงท่าเต้นแข็งแรง "Hard Carry" ตามมาด้วยเพลง "Skyway" "Out" "My Home" "Paradise" ก่อนจะพาเข้าสู่เพลงจังหวะที่ช้าลงอย่าง "Prove It" "Hey" และเพลงที่ทำให้หนุ่มๆ ได้ฉายความเปล่งประกายบนเวทีอย่าง "Firework" โดยหนุ่มๆ ยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น ไม่มีใครคาดคิดว่าหนุ่มๆ ทุกคนจะร่วมกันร้องเพลงประกอบละครดังอย่าง "บุพเพสันนิวาส" ในบทเพลง "ออเจ้าเอย" โดยออดอ้อนด้วยเสียงหวานๆ ซึ้งๆ ทำให้เขินและเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ก่อนหนุ่มๆ ก็อตเซเว่น จะพากลับเข้าสู่จังหวะสนุกอีกครั้งด้วยเพลง "Look" "Beggin On My Knees" กับท่าเต้นที่ทำให้แฟนๆ หายใจไม่ทั่วท้อง แล้วไปที่เพลง "Teenager" และ "Us"

ตามมาด้วยเพลง "Stop Stop It" "Girls Girls Girls" "Home Run" "If You Do" เพลงฟังสบายๆ อย่าง "My Whole Body Reaction" "She's a Monster" "Face" "Dreamin' "You Are" เพลงจังหวะชวนให้เต้นตามอย่าง "Never Ever" ก่อนที่จะเป็นการแสดงพิเศษของหนุ่มๆ ที่แบ่งกันเป็น 3 ชุดการแสดง ได้แก่ การแสดงของ จินยอง กับ แบมแบม ในเพลง "King" การแสดงของ มาร์ค เจบี และ ยองแจ ในเพลง "Think About It" การแสดงของ แจ็คสัน และ ยูคยอม ในเพลง "Any Longer" "Hunger" "Phoenix" เมื่อชุดการแสดงพิเศษของหนุ่มๆ เสร็จสิ้นลง ก็ได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายในคอนเสิร์ตกับเพลง "Thank You" ที่แฟนๆ เปิดแสงไฟราวกับอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว ต่อกันที่ "Go Higher" และเพลงสุดน่ารักอย่าง "Just Right" ที่หนุ่มๆ กระจายความสดใสไปทั่วๆ เวที

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น