1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ก๊อตเซเว่น ทำตามสัญญา แสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

ก๊อตเซเว่น ทำตามสัญญา แสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

7 ศิลปินหนุ่มแห่งประเทศเกาหลีใต้ "ก๊อตเซเว่น" (GOT7) ที่ประกอบไปด้วย "จินยอง" (Jinyoung) "ยองแจ" (Youngjae) "ยูคยอม" (Yugyeom) "มาร์ค" (Mark) "แจ็กสัน" (Jackson) "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" พร้อมด้วยหัวหน้าวง "เจบี" (JB) ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ พากันบินลัดฟ้ามาระเบิดความมันร่วมกับแฟนเพลงชาวไทยในคอนเสิร์ตครั้งแรก "GOT7 1st Concert Fly In Bangkok" ซึ่งผ่านไปแล้วเมื่อวันที่ 11-12 มิถุนายน 2559 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บรรยากาศคอนเสิร์ตวันที่ 11 มิถุนายน 2559 เริ่มต้นขึ้นด้วยบทเพลงที่ชวนให้แฟนๆ ขยับร่างกายไปด้วยกันอย่าง "Put Your Hand Up" ตามด้วยอีก 2 เพลงมัน "Turn Up The Music" "Girls Girls Girls" ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มจะกล่าวทักทายแฟนเพลงชาวไทยโดยพร้อมเพรียงกัน ตามด้วยหนุ่ม จูเนียร์ ที่เผยความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยว่า "ผมมีความสุขมากๆ นะครับ ที่ได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยพร้อมอากาเซไทยแลนด์ (ชื่อเรียกแฟนคลับของ ก๊อตเซเว่น) ทุกๆ คนนะครับ แล้วก็ผมบอกตรงๆ เลยว่าไม่ได้คาดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ" หัวหน้าวง เจบี กล่าวต่อว่า "ขอบคุณมากที่ทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบนี้นะครับ ผมจะตั้งใจเต็มที่เพื่อที่จะตอบแทนความรักของทุกคนครับ"

เมื่อพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก๊อตเซเว่น ก็พาแฟนๆ ไปสนุกกับเพลงดัง "Back To Me" "A" "Magnetic" ซึ้งกันต่อกับเพลงช้าความหมายกินใจ "This Star" "Playground" เพิ่มระดับความร้อนแรงด้วยเพลง "Can't" "I Like You" หลังจากนั้นก็มาถึงการแสดงเพลงพิเศษของสมาชิกในวงแต่ละคน เริ่มที่ เจบี กับ ยองแจ จับคู่กันมาร้องเพลงที่แต่งร่วมกัน "1:31 AM" ต่อด้วยการแสดงของ มาร์ก และ จูเนียร์ ที่ออกมาร้องและเต้นอย่างสุดเหวี่ยงด้วย "Higher" ปิดท้ายด้วยการแสดงของ 3 หนุ่ม แจ็กสัน แบมแบม ยูคยอม ที่เริ่มต้นมาด้วยเพลงช้า "I Love It" ค่อยๆ ทวีความเร่าร้อนด้วยเพลงจังหวะหนักหน่วง "We Only Live Once" ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มจะลาจากเวทีไป

ความสนุกสนานเริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อหนุ่ม มาร์ก จูเนียร์ ยองแจ พากันแต่งหญิงออกมาเต้นเลียนแบบเพลง "Me Gustas Tu" ของสาวๆ วง "จีเฟรนด์" (GFriend) ตามด้วยอีก 4 หนุ่ม เจบี แจ็กสัน แบมแบม ยูคยอม ที่แต่งสวยออกมาวาดลีลาการเต้นเพลง "Dumb Dumb" ของวง "เรดเวลเวต" (Red Velvet) แล้วทั้งหมดก็มารวมตัวกันในเพลง "Hooked" ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มจะเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่มาร้องและเต้นเพลง "Fly" "Home Run" "See The Light" "Just Right" "Rewind" เสริมทัพด้วยเพลงยอดนิยมของวงอย่าง "Stop Stop it" "If You Do" สนุกกันต่อกับเพลง "Confession Song" "Follow Me" "Bounce" และ "Fly" แบบรีมิกซ์

ช่วงสุดท้ายมาถึงพร้อมเพลงไทยความหมายดีอย่าง "รักเธอ" ของ "โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ที่นักร้องหนุ่มชาวเกาหลีหยิบมาร้องเอาใจแฟนคลับชาวไทย จากนั้น มาร์ก ก็เริ่มเผยความในใจที่ได้มาพบกับแฟนเพลงในคอนเสิร์ตครั้งแรกว่า "ในทัวร์ทั้งหมด ประเทศไทยเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดเลยครับ ที่เรามีโอกาสมาแสดงบนเวทีใหญ่แบบนี้เป็นเพราะความรักที่ทุกคนคอยสนับสนุนเรา ขอบคุณมากๆ นะครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนทุกคนนะครับ ไทยแลนด์อากาเซ รักนะจุ๊บจุ๊บ (ภาษาไทย)" ยูคยอม กล่าวว่า "ตอนนี้มีความสุขมากๆ เลยครับ ถามตัวเองอยู่ว่านี่คือความจริงหรือเปล่า หรือว่าเราฝันอยู่ ความรักของทุกคนยิ่งใหญ่มาก ทั้งตัวผมและสมาชิกในวงรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่เกินไป ทำให้ผมคิดว่าผมต้องตั้งใจทำงานและเป็นคนที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"

แจ็กสัน เปิดใจถึงการมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "เป็นครั้งแรกที่เรามีคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ตื่นเต้นมากเลยครับ อย่างที่ยูคยอมบอกนะครับ เหมือนฝันไปเลยครับ" หัวหน้าวงคนเก่งขอขอบคุณแฟนคลับว่า "ขอบคุณมากๆ นะครับที่วันนี้มากันเยอะมากเลย เราเคยสัญญาไว้ว่าเราจะมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ วันนี้เราได้มาอยู่ในงานคอนเสิร์ตของเราแล้ว ก็เลยมีความสุขมากครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนให้มา แล้วก็ความรักนะครับ ขอบคุณมากครับ" จูเนียร์ เองก็ให้สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนเพลงชาวไทยบ่อยๆ ตามด้วย ยองแจ ที่ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยว่า "เพื่อนๆ พูดในสิ่งที่ผมอยากพูดไปหมดแล้ว แต่ผมก็อยากพูดอีกครั้งหนึ่งว่าขอบคุณทุกคนมากครับ"

ด้านหนุ่มไทย แบมแบม แง้มความรู้สึกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตในประเทศบ้านเกิดว่า "เอาจริงๆ นะครับตอนที่เปิดขายบัตรเราเนี่ยผมห่วงมากว่าจะไม่มากัน ห่วงนิดหนึ่งครับผม แต่ว่าวันนี้เห็นอย่างนี้ก็รู้สึกหายห่วงครับ รู้สึกดีมากๆ เลยครับผม แล้วก็อยากขอบคุณทุกคนนะครับที่ทำให้พวกผมก๊อตเซเว่นได้อยู่บนเวทีนี้ เพราะว่าหลายๆ คนรู้ว่าผมอยากเป็นนักร้องเพราะว่าผมเต้นคัฟเวอร์ เรน (Rain) แล้วก็ผมเห็นพี่เรนคอนเสิร์ตครั้งแรกก็ที่อิมแพ็ค อารีน่า นะครับ แล้วก็ในวันนี้ผมได้ขึ้นเวทีเดียวกัน ในฮอลล์เดียวกับคอนเสิร์ตเวทีในฝันผมนะครับ ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราขยัน แล้วเรามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะว่าทุกคน" พอเปิดใจจนหมดเปลือกแล้ว เหล่านักร้องหนุ่มก็ส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง "Before The Full Moon Rises"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น