1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คิมมยองซู ฉายเดี่ยวมาไทย ตอบแทนแฟนๆ ที่รอคอย

คิมมยองซู ฉายเดี่ยวมาไทย ตอบแทนแฟนๆ ที่รอคอย

"คิมมยองซู" (Kim Myung Soo) หรือ "แอล" (L) ศิลปินหนุ่มจากวง "อินฟินิท" (Infinite) เดินทางมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง "Kim Myung Soo 1st Solo Fan Meeting in Bangkok" เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โดยหนุ่ม แอล ได้ให้สัมภาษณ์ที่งานแถลงข่าวในช่วงบ่ายว่าจะตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกับเขาด้วยความสนุกสนานและมีความสุข ตอบแทนที่ทุกคนยังคงรอคอยหลังจากที่ไม่ได้กลับมาที่ประเทศไทยเป็นเวลานาน

รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาประเทศไทยหลังจากไม่ได้มานานพอสมควร

"ผมขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่ให้รอนาน งานแฟนมีตติ้งวันนี้ผมตั้งใจเตรียมมามากๆ เลยครับ สัญญาว่าสนุกแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขในงานแฟนมีตติ้งด้วย"

เตรียมอะไรมามอบให้กับแฟนๆ บ้าง

"วันนี้ผมเตรียมเพลงที่ผมไม่เคยร้องสดๆ ให้ฟังเพื่อแฟนคลับชาวไทย ผมจะร้องให้ทุกคนฟังที่นี่ ผมเตรียมมาหลายเพลงมาก แล้วก็จะมีช่วงที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพด้วย เพราะผมชอบการถ่ายภาพอยู่แล้ว แล้วก็จะมีช่วงที่เราจะได้ใกล้ชิดกันมากๆ ด้วยครับ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกันมาก แล้วผมก็อยากทำให้มันดี เพราะว่าทุกคนจะได้รอครั้งหน้าครับ"

พูดถึงผลงานละครเรื่อง Miss Hammurabi

"รับบทเป็นผู้พิพากษาชื่อ อิมบารึน จากโอกาสที่ได้รับบทนี้ทำให้ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ผมรู้สึกว่าบทบาทนี้อาจจะเป็นบทบาทที่ช่วยให้ผมแสดงได้ดีขึ้น เก่งขึ้นในอนาคตด้วยครับ"

บทผู้พิพากษาถือว่าไกลตัวหรือไม่

"ผมใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อที่จะเป็นอิมบารึนแบบเต็มตัว เพราะว่ามันก็จะมีพวกคำที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายที่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนด้วยครับ"

มีบทบาทไหนที่ยังไม่เคยแสดงและอยากลองทำเป็นพิเศษ

"ผมไม่อยากเจาะจงว่าอยากเล่นบทแบบนี้ หรือตัวละครแบบนี้ เพราะถ้าผมได้โอกาสผมก็อยากลองแสดงทุกบทบาทครับ แต่ผมอยากเลือกแสดงอันที่ผมรู้สึกว่ามั่นใจและเป็นตัวผมมากที่สุดครับ"

ถ้ามีโอกาสอยากลองไปถ่ายทำละครที่ไหนในประเทศไทย

"อย่างที่ทุกคนรู้นะครับว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามอยู่แล้ว ที่ไหนก็ได้ที่เป็นประเทศไทยน่าจะสวยงามมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาสไปเดินถนนข้าวสารแล้วก็ถ่ายทำที่นั่นก็น่าจะสนุกครับ"

ได้ทานอาหารไทยแล้วหรือยัง

"ทานเยอะมากเลยครับ ผัดไทยก็ทาน ปูผัดผงกะหรี่ก็ทานไปแล้วครับ พูดถึงของหวานในประเทศไทยก็ต้องแตงโมปั่นครับ มะพร้าวก็ชอบ"

ลองพูดภาษาไทย

"แอลถนัดแบบนี้ (พูดภาษาไทย)"

ฝากอะไรถึงทุกคนที่มาร่วมงาน

"ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนนะครับที่มาหาผมในวันนี้ และขอบคุณทุกๆ ท่านที่อยู่ที่นี่ ผมสัญญาว่าวันนี้ผมจะตั้งใจให้ทุกคนมีความสุขสนุกสนานไปพร้อมๆ กับผม ผมจะได้มีโอกาสกลับมาหาทุกคนที่ประเทศไทยบ่อยๆ ครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น