1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอม สื่อความน่ารักสดใสใส่เพลง โลกหมุนให้เราเจอกัน

เอม สื่อความน่ารักสดใสใส่เพลง โลกหมุนให้เราเจอกัน

นับเป็นโอกาสดีของ "เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย" ที่ได้แสดงความสามารถ ร้องเพลงประกอบละครเกาหลีชื่อดังที่นำมาทำใหม่อย่างเรื่อง "My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ในเพลงแนวน่ารักสดใสที่มีชื่อว่า "โลกหมุนให้เราเจอกัน" โดย เอม เล่าว่า "ของเอมจะเป็นเพลงฝ่ายผู้หญิง จำได้เลยวันที่พี่เจี๊ยบ (นภัสริญญ์ พรหมพิลา ผู้บริหาร บริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด) โทรมา เอมถ่ายซีรีส์อยู่ พี่เจี๊ยบโทรมาบอกว่า เอม เนี่ยพี่จะมีเพลงซีรีส์มาให้ร้องนะ เอมสนใจไหม คือเอมบอกว่าสนใจเลย คือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เราจะได้ร้องด้วยค่ะ แล้วก็ร่วมงานกับพี่เจี๊ยบมาแล้ว เคยร่วมงานกันมาแล้วก็อยากร่วมงานกันอีก บอกพี่ส่งมาให้ฟังหน่อย แต่ว่าพี่เขาส่งมาแบบเครียดไปแป๊บหนึ่งเลยค่ะ เพราะว่าเพลงมันค่อนข้างจะตรงข้ามกับบุคลิกเอมเลย"

นักร้องสาวบอกว่าต้องดึงมุมสดใสของตัวเองออกมาถ่ายทอดอารมณ์เพลง "ด้วยความที่นางเอกในเรื่องจะเป็นคนน่ารัก เป็นคนคิดบวกมากๆ เพลงก็จะมีความน่ารักสดใสมากๆ เอมก็โทรหาพี่เจี๊ยบบอกว่า พี่เจี๊ยบเอมอยากร้องมากเลยนะ แต่เอมไม่มั่นใจเลยว่าเอมจะทำออกมาได้ดีไหม คือเรามีมุมนั้นเหมือนกัน แต่ว่าบุคลิกภายนอกเราคนจะดูเราเป็นคนห้าวๆ ค่ะ แต่เพลงมันเป็นคนอินเลิฟตลอดเวลา ก็เลยบอกพี่เจี๊ยบฟังเสียงหนูก่อน พี่เจี๊ยบบอกโอเค บอกว่าส่งไปให้ฟังก่อน เอมก็เลยลองอัดไปประมาณหนึ่ง พี่เจี๊ยบบอกได้อยู่ ก็เลยเข้าห้องอัด ยากเหมือนกัน แต่ก็ผ่านมาได้ คิดตัวเองเลยนะว่าเป็นนางเอก เขาปิดไฟให้เราด้วย เขากลัวเราเขิน คือเราคิดเลยว่าเรามี อีดงอุก (Lee Dong Wook) เป็นพระเอกนะ"

เอม แง้มว่า โลกหมุนให้เราเจอกัน เป็นเพลงของคนมีความสุข "ของเอมเป็นเพลงที่สมหวังร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เป็นเพลงแฮปปี้ คือปกติเราร้องเพลงอกหัก เรารู้สึกว่าเพลงที่เข้าถึงคนเยอะๆ คือเพลงอกหัก แต่ว่าพอมาเป็นเพลงนี้เรารู้สึกว่าเหมือนนึกถึงความรู้สึกที่กำลังอินเลิฟ กำลังมีความรัก ก็เลยดึงความรู้สึกตรงนั้นมาใช้ พอเข้าห้องอัดแล้วพี่เจี๊ยบบอกว่าร้องไม่ต้องหวานมาก คือนางเอกเรื่องนี้จะมีความกวน เขาจะกวนกับพระเอกตลอดเวลา แบบว่าหยอดกันไปมา ก็เลยเอาความรู้สึกห้าวๆ นิดหนึ่ง ตอนร้องคิดว่าเหมือนเมาๆ หน่อย สนุกแล้ว ปิดไฟให้หนูเลยพี่ จัดมา มันก็เลยจะได้เป็นฟีลแบบสบายๆ สนุกๆ ก็คืออยากให้คนฟังรู้สึกว่าความรักมันเจอได้ทุกที่ และถ้าเกิดคนมันจะใช่นะ ยังไงมันก็ใช่"

ความคิดเห็น