1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ธัญญ่า สื่อแรงแค้นแรงเกลียดในเพลง ต้องมีคนชดใช้

ธัญญ่า สื่อแรงแค้นแรงเกลียดในเพลง ต้องมีคนชดใช้

สาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์ สยาม" หรือ "ดาราภัช ทวินันท์" มาชิมลางสายงานละครครั้งแรก ด้วยการร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ประกอบละคร "ซิ่นลายหงส์" งานนี้เจ้าตัวขอแสดงพลังลูกคอเต็มที่เพื่อถ่ายทอดอารมณ์เพลง

นักร้องสาวเผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรก "ตื่นเต้นมากที่ได้ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ต้องมีคนชดใช้ ตอนแรกรู้สึกว่าเป็นงานยากแน่ๆ ต่างกับเพลงของเราที่เราจะร้องเป็นตัวเรา ซึ่งส่วนมากเพลงก็จะมีอารมณ์เศร้า รัก แต่ก็คือตัวเรา พอมาเป็นเพลงประกอบละครมันต้องใส่อารมณ์เป็นตัวละครว่าบุคลิกเป็นยังไง รู้สึกแบบไหน ใส่ความเป็นตัวละครเข้าไปให้เยอะที่สุด ใช้อารมณ์มากกว่าเพลงปกติ ที่สำคัญยังมีท่อนเพลงที่ร้องเป็นภาษาอีสานเข้าไปด้วย ทำให้เพลงน่าฟัง มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น"

ธัญญ่า เล่าเนื้อหาของเพลงว่า "เนื้อหาของเพลงนี้เป็นอารมณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งมีความแค้นฝังในใจ มีคนทำร้ายเขามาตลอด และเขาก็จะตามเอาคืนทุกคนอย่างสาสม ทุกคนต้องพินาศเขาถึงจะตายตาหลับ ถามว่ายากไหม ก็ยาก แต่ถ้าเรานึกถึงหน้าคนที่เราเกลียดมากๆ แรงแค้นแรงเกลียดมันก็สื่ออารมณ์เพลงได้ไม่ยากค่ะ (หัวเราะ) ฝากติดตามเพลง ต้องมีคนชดใช้ ด้วยค่ะ ธัญญ่าตั้งใจถ่ายทอดมาก เพลงนี้ได้โชว์ความสามารถอีกด้านหนึ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อนค่ะ"

ความคิดเห็น