1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แพม ฉายเดี่ยวกับเพลงสนุกๆ แฟนเธอ...(I Don't Like)

แพม ฉายเดี่ยวกับเพลงสนุกๆ แฟนเธอ...(I Don't Like)

สาว "แพม - เปมิกา สุขสวี" ได้ฤกษ์ทำตามฝันอีกครั้งกับงานเพลงเดี่ยวครั้งแรก "แฟนเธอ... (I Don't Like)" ร่วมกับ 3 สาว "ไฮ ยู" (Hi-U) ทั้ง "จิด้า - จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ" "นุ่น - ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ" "ริซ่า - เมริซ่า แอน วอนสัน" ในเพลงสนุกๆ เนื้อหาเข้าใจง่ายแต่แอบมีจิกกัดเล็กๆ แบบน่ารักๆ โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง "โฟร์ - ประทีป สิริอิสสระนันท์" จากวง "ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส" (25 Hours) มาควบคุมการผลิต และ "แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" เขียนคำร้อง

แพม เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "เป็นการทำงานที่รู้สึกมีความสุข และสุดมากจริงๆ ค่ะ เป็นซิงเกิลเดี่ยวซิงเกิลแรกของแพมด้วย แอบประหม่านิดหนึ่งว่าคนจะชอบกันไหม แต่แพมก็ตั้งใจทำเต็มที่ เพลงนี้ได้พี่โฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์ แล้วก็ได้พี่แอ้ม อัจฉริยา มาแต่งเนื้อร้องให้ค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าดีใจมาก ชอบมาก คือด้วยความที่ตัวเรื่องราวมันมาจากเรา เป็นมุมที่แพมอยากจะทำเพลงสนุกๆ น่ารักๆ แต่พูดถึงเรื่องที่ไม่คิดว่าจะมีใครเอามาใส่ในเพลงรักใสๆ ก็เลยออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ไม่ชอบแฟนเธอ ที่มีความลงตัวคือมีความร้ายนะ แต่เป็นร้ายฟุ้งๆ ชมพูๆ (หัวเราะ) ก็แฮปปี้มากค่ะ"

เจ้าตัวพูดถึงเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอว่าออกแนวการ์ตูน "เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะมีความเป็นตัวละครสมมติ ออกแนวการ์ตูนๆ หน่อยค่ะ จะมีท่าเต้นน่ารักๆ ให้ทุกคนเต้นตามกันได้ไม่ยากด้วย โดยในเรื่องแพมรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรักในสถาบันทดสอบคู่รัก ที่คอยรับรองว่าคู่รักที่มาทดสอบความรักจะสมควรที่จะคบกันหรือเลิกกัน แล้วบังเอิญแฟนเก่าก็พาคนใหม่มาใช้บริการที่สำนักงานของแพมพอดี ก็ทำให้ได้เจอกับแฟนใหม่ของแฟนเก่า ที่จริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไร (หัวเราะ) มันจะเป็นพล็อตที่แฟนตาซี แต่มันก็สอดคล้องกับความเป็นจริงได้นิดๆ ตรงที่คนทั่วไปเวลาที่เลิกกับคนเก่าไปแล้ว ถ้าบังเอิญได้มีโอกาสรู้สถานการณ์ความรักของเขากับคนใหม่ เราก็คงอดไม่ได้ที่จะแอบประเมินแอบตัดสินอยู่ในใจ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็อยากให้ลองไปติดตามกันนะคะ"

ความคิดเห็น