1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอสบีไฟว์ แย้มซิงเกิลแนวสดใส Spark (ช็อต...หัวใจ)

เอสบีไฟว์ แย้มซิงเกิลแนวสดใส Spark (ช็อต...หัวใจ)

5 หนุ่ม "เอสบีไฟว์" (SBFive) ได้แก่ "บาส - สุรเดช พินิวัตร์" "คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา" "เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" "คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี" และ "ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์" แย้มถึงผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อเพลงว่า "Spark (ช็อต...หัวใจ)" ที่กำลังจะปล่อยในเร็วๆ นี้ว่าเป็นเพลงที่มีความสดใส และแสดงออกถึงตัวตนของพวกเขา

คอปเตอร์ พูดถึงเพลงใหม่ว่า "สดใส ร่าเริง เรียกว่าเรปพรีเซนต์ความเป็นตัวของพวกเราทั้ง 5 คนได้ดีครับผม" ด้าน คิมม่อน เผยว่าตั้งใจทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แบบจัดเต็ม แสง สี เสียง อลังการ "ครั้งนี้เราตั้งใจทำเอ็มวีนี้เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยเห็นศักยภาพของเราเต็มร้อย หลังจากที่เราเองไม่ค่อยได้มีผลงานที่ไทยมากนัก เราไปออกต่างประเทศเยอะ ครั้งนี้เราก็ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมา จัดเต็มมากแสง สี เสียง โปรดักชันใหญ่โตมาก ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกัน" ขณะที่ เต้ เสริมว่าได้ทีมงานจากประเทศเกาหลีมาช่วยทำมิวสิกวิดีโอ "เป็นเอ็มวีที่มีทางเกาหลีมาช่วย และก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราทำการบ้านกันหนักมากๆ ด้วยเวลาที่จำกัดเราก็เต็มที่มากๆ หลายๆ วันเราเลิกงานเราก็ไปซ้อม เพื่อให้ทุกๆ อย่างออกมาดีที่สุด สมกับที่แฟนคลับของพวกเราคาดหวังนะครับ"

ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ คิมม่อน บอกว่า มี และรับรองว่าแฟนๆ สามารถเต้นตามได้แน่นอน "มีครับ อย่างท่าที่เป็นท่าคลาสสิก หรือว่าท่าที่เป็นท่าจำ เราก็ช่วยกันคิดแล้วก็ออกมาเป็นท่าที่น่ารัก รับรองว่าแฟนๆ เต้นตามได้ ตอนนี้พวกเราทั้ง 5 คน เอสบีไฟว์กำลังจะมีซิงเกิลใหม่กันแล้วนะครับ เราก็จะมีโชว์ครั้งแรก เป็นของขวัญส่งให้กับแฟนๆ ทุกคน วันสิ้นปี 31 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงนี้เราก็เตรียมตัวกันอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดเพลงใหม่ของเรา Spark (ช็อต...หัวใจ) ให้แฟนๆ ได้เป็นของขวัญปีใหม่ด้วยครับ" ซึ่งหนุ่ม บาส ก็เพิ่มเติมว่าอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามเพลงใหม่ที่จะปล่อยให้ฟังภายในเดือนนี้ "จะปล่อยภายในเดือนนี้แล้ว อยากให้ทุกคนรอติดตามครับ"

ความคิดเห็น