1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รื่นเริงรับคริสต์มาสไปกับหนุ่มตลกน่ารัก ยูซอนโฮ

รื่นเริงรับคริสต์มาสไปกับหนุ่มตลกน่ารัก ยูซอนโฮ

ลูกเจี๊ยบน้อยสุดน่ารักจากเกาหลี "ยูซอนโฮ" (Yoo Seonho) มาไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง "2018 Yoo Seonho Fanmeeting In Bangkok XMas Party in Seonho Land" โดยเจ้าตัวได้มาร่วมงานแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม พร้อมทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมซอนโฮครับ ดีใจที่ได้เจอทุกๆ คนนะครับ ฝากตัวด้วยนะครับ" ซึ่ง ซอนโฮ เผยว่าตื่นเต้นและคาดหวังกับงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แฟนมีตติ้งในประเทศไทยครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ปีที่แล้วประมาณช่วงเวลานี้เลยนะครับที่มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย ซึ่งตอนนั้นได้รับพลังบวกกลับไปเยอะมาก ครั้งนี้ก็เลยมีความตื่นเต้นและก็คาดหวังกับการมาครั้งนี้มากๆ"

ไม่กลับมา 1 ปี คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยไหม

"แน่นอนครับ คิดถึงมากๆ พอได้เจอกันจริงๆ ก็ดีมากๆ เลยครับ"

พูดถึงอัลบัมอีพี Spring, Seonho

"ถึงแม้ว่าเวลามันจะผ่านมาล่วงเลยสักพักหนึ่งแล้ว ก็ผ่านมาเยอะจริงๆ นะครับ อัลบัมนี้เปิดตัวมาได้ก็เพิ่ง 8 เดือนเองนะครับ (หัวเราะ) อัลบัมนี้มี 5 เพลง มีเพลงบรรเลงเปียโน Maybe Spring อยู่ด้วย เพลงไตเติลในอัลบัมนี้ชื่อเพลงว่า Maybe Spring นะครับ ถ้าฟังในเมืองไทยก็อาบน้ำเสร็จเปิดแอร์"

1 เพลงที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นเพลงไหน

"ส่วนตัวอยากแนะนำเพลง A Blue Star ก็คิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับเมืองไทยครับ เพราะว่าจะมีบรรยากาศตอนดาวระยิบระยับบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน"

ชอบบทบาทใน Mischievous Detectives Season 2 หรือ My Strange Hero มากกว่ากัน

"คาแรกเตอร์สองเรื่องนี้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เรื่องแรกจะเป็นบทบาทที่สนุกสนานขี้เล่น อีกบทบาทหนึ่งจะออกแนวแมนๆ แต่มีความสนใจในเครื่องสำอาง เนื่องจากมีความแตกต่างกันชัดเจนก็เลยเลือกไม่ได้ ชอบทั้งคู่ครับ"

บทบาทไหนใกล้เคียงตัวเองมากกว่า

"คิดว่าเป็นคาแรกเตอร์ใน Mischievous Detectives Season 2 ครับ"

พรวิเศษอะไรที่อยากจะขอช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่

"ผมบอกเสมอนะครับว่าความฝันหรือพรที่ผมอยากได้จริงๆ ผมจะไม่พูดเรื่องนี้ที่ไหนเลยนะครับ เรื่องนี้ผมได้ยินจากแม่ครับว่าถ้าหากเราไปเล่าเรื่องพรที่เราหวังจะไม่มีทางเป็นจริงได้ (หัวเราะ)"

คำอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ชาวไทย

"ก็สวัสดีปีใหม่แล้วกันนะครับ ผมก็กลับมาในรอบ 1 ปี กับแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ก็เตรียมมาเยอะจริงๆ นะครับก็อยากให้ทุกคนสนุกสนานกับงานนี้ให้เต็มที่ ก็ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้วก็ปีใหม่แล้ว ก็ขอให้ทุกๆ คนรักษาสุขภาพ แต่ว่าเมืองไทยไม่ได้หนาวเหมือนเกาหลีจะบอกว่าระวังหวัดก็ไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นก็ช่วยระวังเรื่องฝุ่นแล้วก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ก็ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาส และผ่านปีใหม่อย่างมีความสุข ขอให้มีสุขภาพดีครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น