1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แจน ให้กำลังใจเด็กถูกทอดทิ้ง ผ่านเพลง ถ้าพรุ่งนี้

แจน ให้กำลังใจเด็กถูกทอดทิ้ง ผ่านเพลง ถ้าพรุ่งนี้

"แจน - เจตสุภา เครือแตง" นักร้องสาวไทยที่ไปโด่งดังถึงแดนปลาดิบ อดีตสมาชิก "บีเอ็นเค 48" (BNK48) ที่ตัดสินใจร่วมงานกับต้นสังกัดที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนกลับมาเมืองไทยพร้อมผลงานล่าสุดกับการแสดงซีรีส์ครั้งแรกในชีวิตเรื่อง "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" ซึ่งนอกจากจะแสดงแล้ว เจ้าตัวยังรับหน้าที่ถ่ายทอดกำลังใจให้กับเด็กๆ ที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องในเพลง "ถ้าพรุ่งนี้" อีกด้วย

แจน เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดกำลังใจในครั้งนี้ผ่านบทเพลงที่มีความหมายดีมากๆ และเพราะมากๆ ตอนที่ได้เนื้อเพลงมาครั้งแรกอ่านปุ๊บกินใจมากๆ จนร้องไห้ เพราะเล่าถึงความรู้สึกของทุกๆ ตัวละครในเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละคนล้วนได้รับความเจ็บปวดมาจากการถูกคนที่รักทอดทิ้ง และยังแทนความรู้สึกของใครก็ตามที่รู้สึกว่าถูกลืม ซึ่งเพลงนี้นอกจากแจนจะเป็นตัวแทนถ่ายทอดเสียงร้องให้กำลังใจทุกคนแล้ว ยังได้แร็ปเปอร์ จารอม (จ๋อม - ธรรมศักดิ์ บุญโทแสง) เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกของคนที่ถูกทอดทิ้งอีกด้วยค่ะ"

โชคดีที่ศิลปินสาวแสดงซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว ทำให้เจ้าตัวเข้าใจเนื้อหาของเพลงมากขึ้น "ตอนอัดก็เตรียมตัวมาและตั้งใจร้องเพื่อสื่ออารมณ์ออกมาเต็มที่ โชคดีว่าเราแสดงซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเลยนึกถึงตอนแสดงทำให้เข้าใจเนื้อหามากขึ้นถ่ายทอดออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ ก็อยากฝากผลงานซีรีส์และเพลง ถ้าพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ เดือนมีนาคมนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้แจนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น